สีชมพูส้ม ขับผิวสว่าง!! 5 อันดับรองเท้า Sneaker สี Living Coral จี๊ดแบบอ่อนโยน

ใครที่ติดตามเรื่องราวของแฟชั่น และเทรนด์ฮิตของการออกแบบก็คงจะทราบกันดีว่า ในปี 2019 นี้ สีประจำปีนั้นถูกยกให้เป็นโทนสีที่ชื่อ Living Coral (Hex / HTML Code : FA7268) หรือมองภาพรวมแล้วโทนสีนี้จะออกไปทางสีส้มอมชมพูอยู่เหมือนกัน ซึ่งความหมายของสีนี้นั้นบ่งบอกถึงความสดใส ร่าเริง และสนุกสนานนั่นเอง ส่วนใครที่อยากหารองเท้าสักคู่ที่อิงกับโทนสี Living Coral นี้ละก็ วันนี้เรามี 5 อันดับของสนีกเกอร์สีนี้มาแนะนำกัน

 

5. Vans Authentic Sparkle Coral Shoes

รองเท้ารุ่นยอดนิยมของ Vans ซึ่งรุ่นนี้สามารถแมทช์กับเสื้อผ้าได้หลากหลาย แถมยังอยู่ในราคาที่ไม่แรงจนเกินไป ซึ่งการออกแบบของสี Living Corel นั้นก็ได้ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามตามแบบฉบับของปะการังส่องแสงใต้ท้องทะเล ซึ่งก็เป็นที่มาของชื่อ Sparkle Coral นั่นเอง เรียกได้ว่าสวยงาม และดูสดใสมากทีเดียว

 

4. LACOSTE ZIANE sneakers in coral color

สนีกเกอร์จากแบรนด์ Lacoste ที่มีการดีไซน์มาให้สามารถสวมใส่ได้ง่าย เหมาะกับสาวๆ หลายสไตล์ ซึ่งไม่เพียงแค่สีสันที่นำเอาโทนสีอย่าง Living Coral มาใช้ในงานผลิตเท่านั้น แต่คุณภาพของตัวรองเท้าที่ผลิตโดยเทคโนโลยี Breathable OrthoLite insole และ Vulcanized ที่ช่วยให้ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ยังเป็นสิ่งที่ทำให้ควรค่าต่อการมีติดบ้านเอาไว้สักคู่จริงๆ

 

3. Puma Suede Classic W (Desert Flower / White)

รองเท้าที่มีความคลาสสิคทั้งดีไซน์ และรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ปี 1968 แต่ถึงจะยังคงคอนเซ็ปต์ของความเก่าแก่เอาไว้ก็ตาม แต่ทาง Puma เองก็ขออินเทรนด์ด้วยการผลิตโทนสี Living Coral ออกมาขายกันด้วย ซึ่งความลงตัวของโทนสีจาก Pantone ที่ตัดกับสีขาวของโลโก้และพื้นรองเท้า ทำให้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย และน่ารักสุดๆ ไปเลย

Advertisements

 

2. Adidas FLB_RUNNER W (coral/white)

สำหรับความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้นั้นอยู่ที่การดีไซน์มาให้สามารถใส่ออกกำลังกายอย่างการวิ่งก็ได้ หรือจะใส่แมทช์เข้ากับเสื้อผ้าในวันพักผ่อนก็ดูดี ซึ่งการออกสีโทน Living Coral มานี้ต้องบอกเลยว่าโดนใจสาวๆ เป็นที่สุด เพราะความสวยของสีสันที่ลงตัวกับการใช้วัสดุ Mesh ในการผลิต ทำให้ใส่สบายได้ในทุกโอกาส

 

1. Nike Air Max 97 VINTAGE CORAL BLACK

รองเท้ารุ่นนี้นำเอาความคลาสิคของ Air Max แบบดั้งเดิมมาผสมผสานกับการออกแบบสมัยใหม่ ซึ่งดูแล้วลงตัวสุดๆ อีกทั้งยังมีการนำเอาโทนสีอย่าง Living Coral มาใช้ในการออกแบบอีก ยิ่งทำให้รองเท้ารุ่นนี้น่าสนใจและมีติดบ้านเอาไว้เป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว

ทั้ง 5 รุ่นนี้ก็เป็นรองเท้าผ้าใบจากหลายแบรนด์ ที่จับเอาความสวยงามของโทนสีแห่งปี มาผสมผสานเข้ากับดีไซน์ของรองเท้าเพื่อให้เกิดเป็นความสวยงาม และลงตัว ใครที่ชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวต้องมีติดบ้านกันไว้สักคู่แล้วละ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements