รักมาราธอน!! “เลโอ-ชาช่า” 12 ปี รักหวานแต่ยังไม่พร้อมแต่ง

เป็นคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานถึง 12 ปี แล้วสำหรับคู่ของพิธีกรสุดหล่ออย่าง “เลโอ เลโอ โซสเซย์” และสาว “ชาช่า อริต์ตา รามณรงค์” เรียกว่าคบหาดูใจกันมายาวนาน หลายคนก็ต่างลุ้นให้มีข่าวดี เพราะอายุอานามทั้งคู่ก็ถึงวัยที่สมควรจะเป็นฝั่งเป็นฝาได้แล้ว แถมเพื่นๆ ในวัยเดียวกันก็ต่างแต่งงานไปหมด ไม่รู้ว่างานนี้ทางด้านฝ่ายชายอย่างหนุ่ม “เลโอ” มองถึงเรื่องนี้อย่างไรบ้าง และทางฝ่ายสาวเจ้าได้เปรยๆ เรื่องนี้บ้างหรือไม่ และวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้มีเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนสาวบ้างหรือยัง  

ปีนี้สีชมพู! 4 คนดัง เปิดตัวหวานใจ อินเลิฟสดใสรับปีหนู

“ก็เรื่อยๆ เหมือนเดิม ไม่มีอะไรก็ปกติครับ ถ้าว่างก็ไปทานข้าวปกติ เหมือนวาเลนไทน์นี้จะว่างคงไปกินข้าวกันมากกว่า แต่คิดว่าไม่มีเซอร์ไพรส์อะไร เพราะเขาเกิด 12 กุมภาพันธ์ เราก็ให้ของขวัญไปก่อนแล้ว วาเลนไทน์ไม่มีอะไรใหญ่โตอยู่แล้ว พอเราคบกันนานๆ ก็เหมือนเป็นคนในครอบครัวเราคนหนึ่งอยู่แล้ว เรื่องของอนาคตก็ให้มันเป็นไป ถ้ามันมาถึงก็คงมาเอง ยังไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน ขอทำงานเก็บเงินก่อนตอนนี้ ตัวชาช่าเองเขาก็ยังไม่ได้ถามถึงเรื่องนี้ เขาก็รู้สึกว่าเขายังเป็นเด็กตลอดเวลา เขายังไม่ได้มองถึงเรื่องนี้ ที่คิดจะแต่งงานมีลูกอะไรแบบนี้เลย เราคบกันเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว เรื่องความหวานมันก็ไปเรื่อยๆ ของมันไม่มีฉูดฉาดหวือหวาอะไร แบบนี้ก็ดีแล้ว”

คบหากันมานานขนาดนี้แฟนๆ ก็ต้องมีแอบลุ้นให้มีข่าวดีกันสักทีล่ะเนอะ เอาเป็นว่าเรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตไปก็แล้วกันเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ : @leo_saussay, @chacharitaa

Advertisements

Advertisements

Advertisements