เปิดกรุรีวิว 4 ครีมกันแดดซองในเซเว่น ตัวไหนใช้แล้วรอด ต้องดู!

ท่ามกลางตลาดความสวยความงามในยุคปัจจุบัน มีตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงามผลิตออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคมากมาย ผลิตภัณฑ์ประเภทครีมที่จำหน่ายอยู่ในร้านสะดวกซื้อหรือเซเว่นก็เช่นเดียวกัน นอกจากจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่ต้องการความสะดวกในการพกครีมติดกระเป๋าเอาไว้แบบง่ายๆ ใช้แล้วก็สามารถทิ้งได้เลย ไม่ต้องแบกกระปุกหรือขวดบรรจุภัณฑ์ให้หนักกระเป๋าแล้ว ครีมซองที่ขายอยู่ในเซเว่นยังมีอีกหนึ่งจุดเด่นนั่นก็คือราคาที่เป็นมิตร สามารถหาซื้อกันได้ง่ายๆ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจ วันนี้เรามีรีวิว 4 ครีมกันแดดซองในเซเว่น ที่ติดอันดับยอดขายดีมาฝาก จะมีอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

 

Nivea Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++

ขอบคุณรูปภาพจาก nivea.co.th

 

ผลิตภัณฑ์กันแดดแบบซองอีกหนึ่งยี่ห้อที่ติดอันดับรีวิวครีมกันแดดซองในเซเว่น กับคุณสมบัติเด่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ เพราะนอกจากจะทำหน้าที่เป็นเซรั่มบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสได้ในทันที เนื้อผลิตภัณฑ์มีความบางเบา เกลี่ยง่าย สามารถใช้แทนรองพื้นได้เนื่องจากซึมเข้าสู่ผิวเร็ว ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่มระหว่างวัน ส่วนผสมหลักๆ ของครีมกันแดดซองตัวนี้คือสกัดมาจากสารธรรมชาติ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย

 

Mistine Aqua Base Sun UV Double Protection Matte & Light Facial Cream

ขอบคุณรูปภาพจาก mistine.co.th

 

พามาส่องรีวิวครีมกันแดดซองในเซเว่นตัวแรก กับแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมายาวนานหลายสิบปี เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาว ให้ความรู้สึกเหมือนเบสปรับสภาพสีผิว เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว หลังทาเสร็จแล้วให้เนื้อสัมผัสที่เป็นเนื้อแมทท์ สำหรับสาวๆ ที่เน้นความสะดวกรวดเร็วก็สามารถใช้ครีมกันแดดตัวนี้ในการปรับสภาพสีผิว จากนั้นก็สามารถลงแป้งหรือรองพื้นต่อได้เลย ไม่ให้ความรู้สึกหนักหน้าแต่อย่างใด

 

Advertisements

BK Acne BB Sunscreen SPF 50+ PA++++ Anti Pollution NF

ขอบคุณรูปภาพจาก bkacnebb.com

 

ผลิตภัณฑ์กันแดดเนื้อรองพื้นอีกหนึ่งตัวที่ติดอันดับรีวิวครีมกันแดดซองในเซเว่น สำหรับสูตรใหม่นี้นอกจากจะทำหน้าที่เป็นครีมกันแดดแล้ว ยังสามารถนำไปใช้แทนรองพื้นได้อย่างเต็มตัว เนื้อสัมผัสเกลี่ยง่าย ปกปิดปานกลาง แต่ก็ถือว่าทำได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อเปรียบเทียบกับราคา ไม่ทำให้หน้าลอยหรือมันเพิ่ม แถมยังปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควันนอกบ้านได้อีกด้วย

 

Sasi Plankton Please Oil-free Sun Protection SPF 50 PA++++

ขอบคุณรูปภาพจาก sasicosmetics.com

 

หากสาวๆ จะมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน หาซื้อง่าย บอกเลยว่าเจ้าตัวนี้ติดอันดับรีวิวครีมกันแดดซองในเซเว่น ทำได้ดีไม่แพ้แบรนด์อื่นๆ ภายใต้ราคาที่ย่อมเยาว์เช่นกัน เนื้อสัมผัสขึ้นชื่อเรื่องความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย หลังทายังคงทิ้งความชุ่มชื้นเอาไว้บนชั้นผิว แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแต่อย่างใด สาวผิวแห้งสามารถใช้ได้ แต่สำหรับสาวผิวมันแล้วหากสนใจตัวนี้แนะนำให้ตบแป้งทับเพื่อเซ็ทให้เข้าที่สักหน่อยจะดีกว่า เพื่อความชัวร์ ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอน

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่รักสวยรักงาม สามารถปกป้องผิวจากแสงแดด แถมบางตัวยังสามารถใช้แทนรองพื้นได้ด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผลิตภัณฑ์ 4 ตัวนี้จึงติดอันดับรีวิวครีมกันแดดซองในเซเว่นที่ขายดีติดอันดับ นอกจากจะพกพาสะดวก ราคาน่ารักแล้ว คุณสมบัติผลิตภัณฑ์เองยังสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพไม่แพ้ครีมแพงๆ จากเคาน์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียว

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements