รีวิวแก้วน้ำ น้องจิฟฟี่ (Jiffy) แก้วน้ำเพื่อชาวออฟฟิศ ไอน้ำไม่เกาะ โต๊ะไม่เปียกเป็นวง

สวัสดีชาวออฟฟิตทั้งหลาย ช่วงนี้มันร้อนๆเนอะว่ามั้ย (จริงๆเมืองไทยร้อนทุกช่วงจ้า) และแน่นอนในทุกวันเราดับร้อนกันด้วยวิธีต่างๆ ทั้งน้ำแดง ชาเย็น โกโก้ กาแฟ ทำให้บนโต๊ะของทุกคนจะต้องมีแก้วน้ำคู่ใจเอาไว้ใส่เครื่องดื่มมาดับกระหายคลายร้อนกันเป็นประจำใช่มั้ยคะ และนั่นล่ะมันจะชอบมีรอยเปื้อนเป็นวงๆ จากก้นแก้วน้ำบนโต๊ะทำงาน เราต้องเอาทิชชู่ซับก้นแก้วบ้าง หาที่รองแก้วมาวางบ้าง วันไหนลืมก็เปียกๆเซ็งๆ กันไป หันกลับมาน้ำนองโต๊ะ  เปียกเอกสาร วุ่นวายกันทั้งโต๊ะเรา โต๊ะเพื่อน

แต่ปัญหานี้ของชาวเราออฟฟิศจะหมดไปแล้วน๊ะ เพราะเราเพิ่งได้แก้วน้ำน้องจิฟฟี่มาจากร้านจิฟฟี่ ปั๊มน้ำมันปตท. เมื่อวันก่อน วันนี้เลยขอมารีวิวให้ดูกันแบบเรียลๆ ว่าแก้วน้ำจิฟฟี่ แก้วทรงมัค ใบใหญ่ลายน้องจิฟฟี่น่ารัก ไม่ว่าจะวางตรงไหน ก็หมดห่วงไอน้ำจากแก้วจะทำโต๊ะเปียก เพื่อนร่วมงานรังเกียจ ไม่อยากให้เอาแก้วมาวางที่โต๊ะกัน

เริ่มกันที่หน้าตาก่อนเลย……

แก้วน้ำน้องจิฟฟี่  แก้วน้ำคอลเลคชั่นใหม่ ในเซ็ทของ Jiffy Premium  เป็นแก้วเนื้อพลาสติกอย่างดี ตัวแก้วดีไซน์มาเป็นแก้วมัค 2 ชั้น ความจุ 22 ออนซ์ (เรียกว่าใส่กาแฟเย็นตอนบ่าย กำลังดีเลยค่ะ)

 

ฝาปิดอย่างดี ลองบิด เปิด-ปิด เกลียวล็อคแน่น แข็งแรงมากค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าถ้าปัดไปโดนแล้วจะฝาหลุดออกมาง่ายๆ   (มีหลอดมาให้พร้อมเลยค่ะ)

หูแก้วใหญ่ จับถนัดมือมากๆ

 

ที่สำคัญ ตัวแก้วเป็นแบบโปร่งใส เห็นเครื่องดื่มข้างในชัดแจ๋ว มีลายน้องจิฟฟี่ Brand Ambassador ของทางร้านจิฟฟี่  เป็นเจ้านกกับแอคชั่นน่ารักมาก (ก.ไก่ ล้านตัว)

 

Advertisements

ตัวแก้วมี 3 สี ให้เลือกค่ะ สีฟ้า สีแดงและสีชมพู  ใช้ได้ทั้งสาวออฟฟิศ หรือหนุ่มออฟฟิศเอาไว้ใส่น้ำอัดลมเย็นๆ ไว้กินยามบ่าย

 

เรื่องหน้าตาแล้ว มาดูเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานบ้าง  จากที่ทางจิฟฟี่เคลมว่า แก้วน้ำน้องจิฟฟี่ ใส่ของเย็นๆ ไม่มีปัญหาเรื่องไอน้ำที่ระเหยออกข้างแก้ว ไหลเปียกโต๊ะ เราก็เลยต้องมาพิสูจน์กัน มาดูผลกันว่าจะจริงอย่างที่เคลมมั้ย

  • เมื่อใส่น้ำอัดลมพร้อมทั้งน้ำแข็งตั้งไว้ที่โต๊ะ เป็นระยะเวลา 5 นาที ผลที่ได้คือ โต๊ะไม่เปียกเป็นวงจ้า เริ่ดสุด

 

  •   ตัวข้างๆ แก้วมีไอระเหยเกาะบางๆ แต่ก้นแก้วนั้นไม่มีเลย จึงไม่ทำให้โต๊ะ หรือพื้น เปียกเป็นรอยก้นแก้วเลย

 

  • ความจุ และการกักเก็บความเย็น ถือว่าดีมาก ใส่ไว้ตั้งนาน น้ำแข็งก็ไม่ละลายง่าย ๆ

ความเห็นหลังจากที่ลองใช้จริงใส่เครื่องดื่มดื่มจริงด้วยตัวเอง

บอกเลยว่าชอบมาก เพราะแก้วแข็งแรง จุน้ำ แล้วเก็บความเย็นได้ดีมาก ๆ เลย คือไม่ต้องง้อที่รองแก้ว หรือคอยกังวลเรื่องโต๊ะทำงานเปียกแฉะอีกแล้ว ที่สำคัญคุ้มค่ากับราคามากๆ สำหรับใครที่สนใจอยากได้น้องจิ๊ฟฟี่มาไว้ในครอบครองแบบเราล่ะก็ ไปหาซื้อได้ที่จิ๊ฟฟี่ทุกสาขาได้เลยค่า 79 บาทเท่านั้นจ้า

จะหน้าร้อนหรือหน้าไหนๆ ถ้าอยากสดชื่น คงต้องยกให้น้องจิ๊ฟฟี่เป็นเพื่อนรู้ใจของเราไปเลยล่ะค่ะ

#ของมันดีไม่ต้องแพงก็มี… ตอนนี้กลายเป็นแก้วน้ำคู่ใจ คู่โต๊ะทำงานไปแล้วค่า #ของดีบอกต่อ #ไม่แพงก็เจ๋งได้ #จิ๊ฟฟี่ของดีโต๊ะไม่เปียก

Advertisements

Advertisements

Advertisements