รวม 3 คลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพ อยากหน้าเรียวกระชับต้องอ่าน!

สำหรับสาวๆ แล้ว ใครๆ ก็อยากมีใบหน้าที่เรียวเล็ก สวยงามได้รูป ซึ่งปัจจุบันการเสริมความงามที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากก็คือการ “ร้อยไหม” ที่มีส่วนช่วยยกใบหน้าให้กระชับ เรียว และดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ อีกทั้งยังมีความเสี่ยงน้อยด้วย โดยการทำศัลยกรรมด้วยวิธีนี้เป็นการนำเส้นไหมร้อยเข้าไปใต้ผิวหนังซึ่งจะกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการร้อยไหมนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน แต่วิธีที่ฮิตสุดๆ ในแวดวงเสริมความงามคือ “ร้อยไหมก้างปลา” เพราะเทคนิคนี้ให้ผลลัพธ์ที่ดีเมื่อเทียบกับราคาที่ไม่แพง อีกทั้งยังไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย สำหรับวันนี้เรามี 3 คลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพ มาแนะนำ หากอยากหน้าเรียวกระชับต้องมาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง

 

 

VC CLINIC

คลินิกเวชกรรมที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการร้อยไหม โดยเฉพาะเทคนิคร้อยไหมก้างปลา ด้วยการใช้เทคโนโลยีไหมละลายคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศเกาหลี อีกทั้งยังมั่นใจได้เรื่องมาตรฐานและความปลอดภัย เพราะทุกกระบวนการเสริมความงามนั้นอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อีกทั้งอุปกรณ์ยังมีคุณภาพ สะอาด และผ่านการรับรอง ซึ่งที่ VC CLINIC นั้นนอกจากจะสามารถร้อยไหมเพื่อยกกระชับใบหน้าได้แล้ว ยังสามารถเลือกยกกระชับผิวหนังบริเวณอื่นๆ ได้ด้วย ทั้งเหนียง หางคิ้ว ต้นแขน และหน้าอก นับว่าเป็นคลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพที่ตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดีที่สุด

 

V Square Clinic

คลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ดาราและผู้มีชื่อเสียง โดยวัสดุที่ใช้ในการร้อยไหมของที่นี่นั้นเป็นไหมละลายที่ใช้ในทางการแพทย์ได้อย่างปลอดภัย ที่มีส่วนช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินเมื่อไหมละลาย นอกจากนี้ ยังสามารถวางใจได้เรื่องมาตรฐาน เพราะตัวยาที่ทางคลินิกใช้นั้นเป็นยาเปิดใหม่และสามารถตรวจสอบเลข Lot. การผลิตได้ทุกขวด สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปที่คลินิกเพื่อขอรับคำปรึกษาด้านการปรับรูปหน้าและลดรอยจากแพทย์ได้ฟรี

Advertisements

 

CHARMER CLINIC 

ปิดท้ายด้วยคลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพที่ใช้ไหมละลายนำเข้าจากเกาหลี ซึ่งแต่เดิมใช้ในการเย็บเนื้อเยื่อหัวใจจึงมั่นใจได้เรื่องความปลอดภัย อีกทั้งยังมีโอกาสเกิดการแพ้น้อย โดยการเข้ารับบริการของที่นี่นั้นสามารถวางใจได้เรื่องความปลอดภัย ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีการพัฒนาเทรนนิ่งต่างๆ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด รวมถึงนวัตกรรมและเครื่องมือต่างๆ ที่ใช้ ที่จะต้องผ่านการทดสอบก่อนใช้งานเสมอ

 

สำหรับใครที่สนใจปรับรูปหน้าให้เรียวสามารถเข้าไปขอคำปรึกษาจากแพทย์กับทั้ง 3 คลินิกร้อยไหมก้างปลาในกรุงเทพที่เราแนะนำกันมาได้ เพื่อสอบถามถึงผลลัพธ์ที่คาดหวังและผลข้างเคียงที่อาจมีโอกาสเกิดขึ้นก่อนตัดสินใจทำศัลยกรรมด้วยเทคนิคนี้ 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements