Macaron Paradise! 5 ร้านมาการองในเกาหลี ฉีกกฏมาการองแบบเดิมๆ

มาการอง ขนมหวานสุดคิ้วท์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยความเบา อร่อย และสีสันสวยงามของเจ้ามาการองนี้ ทำให้สาวๆ หลายคนลงทะเบียนเป็นแฟนคลับมาการองกันเป็นแถว วันนี้ UndubZapp ขอชวนสาวๆ มาดูร้านขนมไอเดียบรรเจิดจากเกาหลี ที่ฉีกกฎมาการองหน้าตาแบบเดิมๆ มาเป็นมาการองดีไซน์ใหม่ ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าจะหน้าตาน่ารักน่ารับประทานขนาดไหน

 

1. ร้าน Thank you for coming

ร้านขายมาการองดีไซน์ล้ำเลิศ ไอเดียบรรเจิดจนอยากปรบมือให้ จุดขายของร้านนี้ คือ การทำมาการองเลียนแบบอาหารชนิดอื่นๆ ไปดูรูปแล้วจะถึงบางอ้อ บางอันนี่ทำเหมือนเสียจนถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยนะว่าเป็นมาการอง

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ cafewago

 

2. ร้าน byjaejae

ร้านมาการองอีกร้านที่ทำมาการองเลียนแบบอาหารประเภทอื่นๆ ฟากนี้มีทั้งอาหารดังจากต่างประเทศ ผลไม้ และตัวการ์ตูนน่ารักหลากสไตล์ ถ้าอยากกินมาการองร้านนี้ต้องขยันต่อแถวหน่อยนะจ๊ะ เพราะคนเข้าคิวรอเยอะมาก

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ byjaejae

 

3. ร้าน Hee Hee HoHo

ร้านมาการองที่มีจุดขายด้วยการทำมาการองจากตัวการ์ตูนชื่อดัง มีทั้งการ์ตูนจากฝั่งตะวันตกและฝั่งตะวันออก ส่วนใหญ่จะจัดขายเป็นเซ็ต สามารถซื้อรับประทานเป็นชิ้นก็ได้ หรือซื้อไปประดับแต่งเค้กอีกทีก็เข้าที มาการองตัวการ์ตูนจะคละแบบคละลายในแต่ละวัน ต้องติดตามหน้าช็อปว่าวันนี้มีตัวอะไรมาให้หม่ำบ้าง

Advertisements

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ heeheehoho_min

 

4. ร้าน SISTER KITCHEN

ร้านมาการองที่เน้นขายเฉพาะมาการองลายตัวการ์ตูนอีกร้าน จุดต่างคือร้านนี้ไม่ค่อยมีมาการองตัวการ์ตูนดังๆ ที่คนส่วนใหญ่รู้จักสักเท่าไหร่ นานนานจะมีมาบ้าง ส่วนใหญ่จะเน้นตัวการ์ตูนที่ทางร้านดีไซน์เอง ก็เป็นสิ่งของทั่วไปนี่แหละ แค่เพิ่มดวงตาให้มาการองก็อัพเกรดความน่ารักได้ขั้นสูงสุดแล้ว

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ seonah28

 

5. ร้าน Hee Hee Dang

ส่งท้ายกันที่ร้านมาการองตัวการ์ตูนอีกร้าน มีทั้งการ์ตูนอเมริกันและเกาหลี ข้อดีสำหรับแฟนการ์ตูนบางคน ร้านนี้ทำการ์ตูนดังที่ยังไม่ค่อยมีใครเอามาทำด้วยนะ แล้วก็ยังมีมาการองสีพื้นที่สามารถให้ทางร้านเขียนชื่อหรือข้อความที่เราต้องการลงไปได้ด้วย แอบกระซิบว่า แพ็คเกจมาการองร้านนี้งานดีสุด น่ารักมาก

สำหรับสาวๆ ที่สนใจ สามารถติดตามได้ที่ heeheedang

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements