เช็กอินรสมือดารา! 5 ร้านอาหารซุปตาร์ กับ 5 เมนูเด็ดที่ต้องสั่ง

วันนี้ Undubzapp จะพาไปชิมเมนูเด็ดที่เจ้าของเป็นดาราชื่อดัง มีทั้งบุฟเฟต์ ร้านอาหาร รวมทั้งร้านกาแฟ ที่ใครเห็นหน้าตาอาหารแล้ว เป็นต้องกลืนน้ำลาย เพราะความน่าทานแน่ๆ เลยค่ะ อย่าเสียเวลาเลยค่ะ เราไปส่องเมนูเด็ดกับ 5 ร้านอาหารที่ดาราเป็นเจ้าของกันเลยค่ะ

 

1. ร้านเขียวไข่กา (เคน ภูภูมิ x เท็น Musketeers)

เขียวไข่กา 1

ร้านแรกนี้เป็นร้านของดาราหนุ่ม เคน ภูภูมิ ร่วมกับ เท็น นักร้องนำวง Musketeers เขียวไข่กาเป็นร้านอาหารไทยในซอยลาดพร้าว 71 ตกแต่งสไตล์กลาสเฮ้าส์ ทุกอย่างในร้านจะคุมโทนสีเขียวสมกับชื่อเขียวไข่กามากๆ ค่ะ เมนูแนะนำของที่นี่ ก็มีอย่างเช่น ผัดสะตอกุ้ง ที่มีรสเด็ดจัดจ้านตามสไตล์อาหารปักษ์ใต้ หรือแม้แต่ยำผักกูด ที่ทางร้านจะใช้ผักกูดสด หวาน กรุบกรอบ คลุกเข้ากับน้ำยำสูตรปรุงพิเศษ ซึ่งมีสูตรเด็ดอยู่ที่พริกตำมือรสแซ่บ และเมนูแนะนำอีกเมนู ก็คือ หมี่กรอบโบราณ สูตรต้นตำรับจากชาววังแท้ๆ ปรุงรสด้วยความพิถีพิถัน รสชาติหวานหอมมาพร้อมกับกุ้งตัวโตๆ ค่ะ

เขียวไข่กา 2

เขียวไข่กา 3© รูปต้นฉบับ:kiewkaika

 

2. ร้าน Audrey Cafe & Bistro (แบม-จณิสตา x โบ-ชญาดา)

Audrey Cafe & Bistro 3

ต่อไปเป็นร้าน Audrey Cafe & Bistro ที่ตกแต่งได้สวยหวานสมกับเจ้าของ นั่นก็คือ คุณแบม-จณิสตา และ คุณโบ-ชญาดา ค่ะ ทั้งคู่ชื่นชอบการตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส โดยภายในร้านนี้ก็มีการใช้โทนสีฟ้าเทอร์คอยส์ สีพาสเทล และสีขาว ดำ มาทำให้บรรยากาศในร้านสวยหวานจริงๆ ค่ะ เมนูเด็ดที่คนไปต้องสั่งแทบทุกโต๊ะ ก็คือ สปาเก็ตตี้ซอสเพสโต้แซลมอนสเต๊ก ที่มีรสชาตินุ่มนวล และแซลมอนชิ้นโตเต็มคำค่ะ หรือจะเป็น เบบี้พิซซ่าต้มยำกุ้ง สูตรของทางร้านผสมประสานความเป็นไทยเข้ากับพิซซ่าของอิตาลีได้อย่างลงตัว ร้านนี้มีดีที่ขนมด้วยนะคะ อย่าง Milo’s Sizzling Roti โรตีที่เสริฟบนจานร้อน ราดด้วยซอสชาไทย โรยหน้าด้วยมาร์ชเมลโล่ และข้าวพองทานคู่กับไอศครีมวนิลาค่ะ

Audrey Cafe & Bistro 3

Audrey Cafe & Bistro 5© รูปต้นฉบับ:Audrey.Cafe.Bistro

 

3. ร้าน Coffee Tree (ทราย เจริญปุระ)

Coffee Tree 1

ต่อไปเป็นร้าน Coffee Tree ของ ทราย เจริญปุระ ที่นนทบุรีค่ะ เพราะความที่ทรายเป็นคนชอบทำอาหาร จึงมีความฝันอยากจะมีร้านอาหารเป็นของตัว แต่กลายเป็นว่าเป็นคนทำขนมไม่เป็น แต่ก็มีพี่ที่สนิทร่วมทำด้วย ขอบอกว่าเค้กร้านนี้เด็ดมาก เรียกว่าสูตรต้นตำรับไม่มีดัดแปลง แถมใช้วัตถุดิบชั้นเลิศในการทำ เมนูแรกที่อยากจะแนะนำ คือ ชีสเค้กซูเฟล่ นุ่มเนียนเบา จะกินกับเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นก็เหมาะทั้งนั้นค่ะ ชิ้นต่อไปต้องสั่งให้ได้นะคะ Maccadamia CheeseBake ชีสเค้กเนื้อเนียนๆ โปะด้วยแมคคาเดเมียกรอบมันเต็มเม็ดแบบไม่อั้นเลยค่ะ

Advertisements

Coffee Tree 2

Coffee Tree 5© รูปต้นฉบับ:coffeetreegarden

 

4. ร้าน Monster Beef (อเล็กซ์ ธีรเดช)

Monster Beef 2

มาถึงบุฟเฟต์คนรักเนื้อของ อเล็กซ์ ธีรเดช นักแสดงหนุ่มจากช่องน้อยสีกันบ้างค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่เท่และมีสไตล์มากๆ เน้นโทนสีดำเทาเป็นหลักตัดกับแสงไฟ ทำให้ร้านมีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นบุฟเฟต์เนื้อก็ต้องพูดถึงเนื้อค่ะ ทางร้านมีเนื้อวากิวลายสวยไว้คอยท่า แต่ถ้าไม่ชอบเนื้อเราก็มี หมูดำคุโรบุตะ เนื้อนุ่มสไลด์บางให้เลือกสั่ง รวมทั้งเนื้อไก่ด้วยค่ะ

Monster Beef 3

Monster Beef 5© รูปต้นฉบับ:MonsterBeef

 

5. ร้าน Creadz Café (ริท เดอะสตาร์)

Creadz Cafe 1

มาถึงคิวร้านของ ริท เดอะสตาร์ ที่มีชื่อว่า ร้าน Creadz Café ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถ.เพชรบุรี กันบ้างค่ะ ร้านนี้มีบรรยากาศดีมากๆ และมีมุมถ่ายรูปให้สาวๆ หลายมุมไม่ต้องห่วงค่ะ เมนูเด็ดของทางร้านมีมากมาย เช่น Scone กับแยมสตรอเบอรี่ โอ้ย..เห็นแค่รูปก็หวานมันแบบนี้คงต้องขอ 2 แล้วล่ะค่ะ หรือจะแปลงร่างเป็นสาวรักสุขภาพกับ ทูน่าสลัด พร้อมน้ำสลัดสูตรเฉพาะจากทางร้านก็สวยงามค่ะ

Creadz Cafe 2

Creadz Cafe 5© รูปต้นฉบับ:creadzcafe

 

เห็นแบบนี้แล้ว เย็นนี้ลองเลือกซักร้าน แล้วพาคนพิเศษไปดินเนอร์กันดีกว่า ว่าแต่จะเลือกร้านไหนกันดีคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements