ส่องร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียมที่จัดส่งทั่วไทย มีเนื้ออะไรขายบ้าง

ตอนนี้มองไปทางไหนก็มีแต่คนมองหาวัตถุดิบชั้นดี เกรดพรีเมียม เพื่อนำไปปรุงเป็นอาหารเลิศรส ซึ่งตอนนี้ก็มีร้าน ขายเนื้อเกรดพรีเมียมที่มีบริการจัดส่งทั่วไทย จำนวนมาก แต่ละร้านก็มีวัตถุดิบที่หลากหลายให้เลือกสรร แต่รู้หรือไม่ว่าสินค้าในร้านขายเนื้อเกรดเพียมที่จัดส่งทั่วไทยนั้น มีวัตถุดิบอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกันเลย 

 

1.เนื้อวากิว A5 

 

ไม่ว่าจะเป็นร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียมที่มีบริการจัดส่งทั่วไทยร้านไหน ก็ต่างมีเนื้อวากิว A5 ขายด้วยกันทั้งนั้น เรียกว่าเป็นเนื้อที่มีความนุ่มและอร่อย สมกับการันตีคุณภาพว่าเป็นเนื้อชั้นดี ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น

เนื้อวากิว A5 สามารถนำมาปรุงอาหารได้หลากหลาย จะเอามานาบกับกระทะ ทำเป็นสเต๊กอร่อยๆ หรือจะหั่นบางๆ กินเป็นชาบู หรือแม้แต่หมักเป็นบาบีคิว ก็ให้ความนุ่มชุ่มฉ่ำไม่แพ้กัน เรียกว่าเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องของเนื้อวัวเลยทีเดียว 

 

2.เนื้อเมลติก ออสเตรเลีย 

 หากพูดถึงเนื้อวากิว A5 ที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ก็คงไม่สามารถไม่พูดถึงเนื้อเมลติก จากประเทศออสเตรเลียได้ เพราะเป็นเนื้อจากวัวคุณภาพ เลี้ยงในทุ่งหญ้าธรรมชาติ ทำให้วัวมีความสุขและสุขภาพดี ส่งผลถึงเนื้อวัวที่ผลิตได้จึงอร่อยตามไปด้วย 

สำหรับเนื้อเมลติกออสเตรเลียในร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียม เราสามารถสั่งได้จากเว็บไซต์ ที่มีบริการจัดส่งทั่วไทยเช่นเดียวกัน 

 

Advertisements

3.เนื้อแองกัส 

เนื้ออีกชนิดที่ได้รับความนิยม และมักจะพบในร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียมที่มีบริการจัดส่งทั่วไทยคือ เนื้อแองกัส ซึ่งเป็นพันธุ์โคเนื้อขนดำที่มีถิ่นกำเนิดที่ประเทศสก๊อตแลนด์ แล้วถูกนำไปขยายพันธุ์และเป็นสินค้าส่งออกชั้นเยี่ยมของประเทศสหรัฐอเมริกาและนิวซีแลนด์

ความพิเศษของเนื้อแองกัสคือเป็นเนื้อที่มีไขมันแทรกอยู่ในเนื้อตามแนวยาว และเลี้ยงตามทุ่งหญ้าธรรมชาติ ทำให้เนื้อมีความนุ่มชุ่มฉ่ำ นำไปปรุงอาหารเป็นเมนูอะไรก็อร่อย

 

4.เนื้อแกะ นิวซีแลนด์

ตามร้านอาหาร Fine Dining เรามักจะพบเมนูแกะมากมายและรสชาติอร่อย ด้วยวัตถุดิบชั้นยอดอย่างเนื้อแกะจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ถูกเลี้ยงในทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ สำหรับเนื้อแกะที่มักจะนำมาขายในร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียม ซึ่งเราสามารถใช้บริการจัดส่งทั่วไทยได้หากต้องการสั่งซื้อ ซึ่งมีทั้งสันใน สันนอก และซี่โครง โดยสามารถนำมาทำเป็นเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งย่าง และตุ๋น ตามความชอบของแต่ละคน 

 

5.แซลมอน นอร์เวย์

นอกจากเนื้อวัวและเนื้อแกะแล้ว เนื้อปลาแซลมอนก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียมที่มีบริการจัดส่งทั่วไทยนำมาให้เราเลือกบริการ ซึ่งเนื้อปลาแซลมอนนอร์เวย์ได้รับการยอมรับว่าเป็นปลาแซลมอนที่มีคุณภาพสูง ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มเด้ง และหวานอร่อย สามารถรับประทานสดแบบซาซิมิ หรือนำไปปรุงสุกก็ได้เช่นเดียวกัน

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการทำอาหาร ลองสั่งเนื้อสัตว์จากร้านขายเนื้อเกรดพรีเมียม ที่มีบริการจัดส่งทั่วไทย ไปลองทำอาหารแบบ Fine Dining ที่บ้านกันดู 

Advertisements

Advertisements

Advertisements