แนะนำร้านสปากระเป๋าในกรุงเทพฯ เยินแค่ไหนก็สวยเหมือนใหม่ได้!

แน่นอนว่าต่อให้เราซื้อกระเป๋าราคาสูงแค่ไหน เมื่อใช้ไปนานๆ ก็ย่อมมีรอยขีดข่วนเป็นธรรมดา ดังนั้นการดูแลรักษาอย่างการนำไปเข้าร้านสปากระเป๋าจึงเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก อย่างไรก็ตามการเลือกร้านสปาก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะหากไม่มีความเชี่ยวชาญจริงๆ ก็อาจทำให้กระเป๋าของคุณเสียหายได้ ในบทความนี้เราเลยจะมาแนะนำร้านสปากระเป๋าในกรุงเทพฯ ให้ทุกคนได้ตามไปใช้บริการกัน

SF Brandname

            หลายๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อร้าน SF Brandname ในฐานะชื่อร้านกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 กันมาก่อน แต่จริงๆ แล้ว SF Brandname ก็เป็นร้านสปากระเป๋าด้วยนะ ซึ่งข้อดีของที่นี่ก็คือทางร้านเลือกใช้ผู้เชี่ยวชาญในการดูแลกระเป๋าจริงๆ ซึ่งผู้เชี่ยวชาญแต่ละคนก็มีความรู้ความเข้าใจของกระเป๋าแต่แบรนด์แต่ละประเภทโดยเฉพาะ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้กระเป๋าที่สวยเหมือนใหม่

Momoko

            Momoko เรียกได้ว่าเป็นร้านสปากระเป๋าแห่งแรกๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งร้าน Momoko นั้นเป็นร้านที่มีประสบการณ์มานานพอสมควร และมีความเชี่ยวชาญสูงมาก และอีกข้อดีหนึ่งก็คือร้าน Momoko นั้นมีหลากหลายสาขาอย่างมากในกรุงเทพฯ โดยเฉพาะในตัวเมืองที่เดินทางได้ง่าย และสะดวกมากๆ

Advertisements

Luxury Bag Spa

            ร้าน Luxury Bag Spa เป็นร้านสปากระเป๋าที่ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ แถมยังเป็นร้านสปากระเป๋าที่มีราคาไม่แพงเลย โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 800 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ก็มีการรับประกันสินค้า ไม่ต้องกลัวว่าทำสปาไปแล้วจะทำให้เกิดรอยแต่อย่างใด ซึ่งก็เป็นอีกร้านที่มีประสบการณ์เช่นกัน เพราะทางร้านเปิดมานานกว่า 5 ปีแล้ว

            สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสปากระเป๋ากันอยู่ ก็สามารถไปใช้บริการที่ร้านที่เราได้แนะนำกันไปได้เลย เพราะนอกจากจะมีบริการที่ดีมีคุณภาพแล้ว ก็ยังมีหลากหลายสาขาให้เลือกใช้บริการด้วยกัน ไม่ต้องกังวลเรื่องเดินทางแต่อย่างใดเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements