ถ้ารู้มาก่อน ผอมไปนานแล้ว! เรื่องเศร้าปนฮา สาว25 ร่างอวบอยากมีชีวิตไซซ์ S หลังโดนบอกเลิกเพราะหุ่นไซซ์ XL

โดนแฟนบอกเลิก…เพราะหุ่นไซซ์ XL แค่นั้นก็ว่าเจ็บ แต่ที่ร้าวไปถึงก้นบึ้งหัวใจกว่าคือคำสบประมาท “ชาตินี้ไม่มีทางได้ซื้อเสื้อผ้าไซซ์ S หรอก” หื้มมมม  ฮึดซิคะ จะรออะไร? ให้มันรู้ไปว่า สาวเบญจเพส ร่างไซซ์ XL จะเปลี่ยนเป็นสาวหุ่นไซซ์ S ไม่ได้!!! ภารกิจพิชิตไซซ์ S จึงเกิดขึ้น!

ชื่อนกค่ะ อายุเลยเบญจเพสมาได้ไม่กี่เดือน แต่น้ำหนักตัว…เลข6 นำหน้าค่ะ! ตั้งแต่อนุบาลยันมัธยม อวบยิ่งกว่าเด็กข้างขวดซิอิ๋วตราเด็กสมบูรณ์ซะอีก อาศัยว่าเป็นสายตลก สายฮา เลยเป็นที่รักของเพื่อนฝูงและคนรอบข้างค่ะ

พอเรียนมหาวิทยาลัยถือว่าโชคช่วย เรียนหนัก ร่างก็เลยซูบลงมาเหลือ 50นิดๆ  แต่ก็ยังติดอวบๆ พอน่ากอดไว้นิดๆ ทีนี้ก็เริ่มมีผู้ชายมาชอบ คบกันมาเรื่อยๆ

แต่แล้วจุดหัก(มุม)ของชีวิตของนก(สายฮา)ก็เริ่มต้นขึ้น หลังจากเรียนจบ ทำงาน ก็เริ่มมีสังคมใหม่ๆ เพื่อนที่ออฟฟิศชวนตะลุยร้านอร่อยกันแทบทุกวัน เอ็นจอยไลฟ์มาก แน่นเอี๊ยดทั้งคิวทั้งพุงเลยล่ะค่ะ

ช่วงนั้นเรียกว่าปล่อยตัวมาก น้ำหนักพุ่งไป 65 แต่ก็ยังย่ามใจ “สวยมักนก ตลกมักได้” ยังไงแฟนเป็นของตายของเราแน่ๆ ไม่มีทางรอดเงื้อมือนกสายตลกไปไหนได้ แล้ววันหายนะของนกก็มาถึง…

จู่ๆ ผู้ชายก็เดินมาบอกเลิกแบบเนียนๆ “อายเพื่อน ที่ควงแฟนอ้วนๆ ไปไหนมาไหนด้วย (เสียงเอคโค่)”……. โอ๊ย นาทีนั้น แยกไม่ออกระหว่าง เจ็บ กับ จุก เหมือนภาพตัด  มารู้ตัวอีกที่เห็นตัวเองน้ำตาแตกอยู่ 2 อาทิตย์ มาเริ่มได้สติ นี่เราจะมาฟูมฟายให้ผู้ชายที่ไม่รักทำไม?  ตอนนั้นก็ตั้งเป้าว่า  จะต้องเปลี่ยนเข้าสู่ยุคใหม่ให้ได้ ลาก่อนชีวิต XL  มุ่งหน้าสู่ชีวิต ไซซ์ S ให้จงได้!

ลด (น้ำหนัก) แบบผิดๆ ชีวิตเปลี่ยน

เพื่อหุ่นไซซ์ S นกเริ่มเปลี่ยนชีวิตตัวเองใหม่ ด้วยวิธีลดน้ำหนักค่ามาตรฐาน กินยาลดความอ้วนเลยจ้า ซึ่งเห็นผลเร็วทันใจยิ่งกว่า 4G Hi-speed  จาก 65  เหลือ 52 ภายใน 2 เดือน แต่กินแล้วเพื่อนบอกว่าเหมือนคนติดยา เดินขอบตาดำเป็นแพนด้าอดไผ่ มีกลิ่นปาก ปากแห้งตลอดเวลา เบลอจนแทบจะสื่อสารไม่เป็นผู้เป็นคน

max-nutra2

Advertisements

ที่พีคสุดๆ ตอนไปพรีเซนงานกับลูกค้า ดันกินยาลดความอ้วนไปก่อนถึงเวลานัด  ได้เรื่องเลยจ้า วูบโชว์ต่อหน้าลูกค้าให้ดูกันแบบสดๆ สรุป ระบบเผาผลาญพัง ร่างโทรมเหมือนผี สรุป….พังทั้งร่าง พังทั้งอนาคต

หลังจากนั้นก็หยุดยาจำนนต่อร่างโยโย่อยู่สักพัก แล้วก็เสาะหาวิธีลดน้ำหนักมาใหม่ คราวนี้หันไปเข้าฟิตเนส วิ่งบ้าง เต้นแอโรบิคบาง ลงช้าไม่ทันใจเจ๊เลย!!!  เข่าแทบพังเพราะน้ำหนักตัวเยอะ คือนึกว่าฟิตเฟิร์มเหมือนพี่ชมพู่ ผลออกมาคือ เข่าอักเสบ พักยาวไป น้ำหนักตัวก็เด้งกลับมาอีกรอบ

ชีวิตเปลี่ยนอีกครั้ง หลังเจอตัวช่วยสำคัญ

ในระหว่างพักฟื้นร่างที่แทบพังทั้งระบบเพราะอิทธิฤทธิ์ยาลดความอ้วน บังเอิญไปเจอเพื่อนสมัยเรียน ซึ่งเพื่อนคนนี้เมื่อก่อนก็อ้วนเหมือนเป็นฝาแฝดนกเลยแหละ แต่ทุกวันนี้แต่งงาน ลูก1 แล้ว แม่เจ้า! เดินหุ่นเป๊ะมาเลย นางเฉลยว่า นางออกกำลังกายคู่ไปกับควบคุมอาหาร และตัวช่วยสำคัญ อาหารเสริม MaxNutra ที่ได้จากสารสกัดเมล็ดกาแฟสด (Green coffee bean)  ทำให้น้ำหนักของนางหายไป 5 กิโล ภายใน 2 เดือน!!!

max-nutra3-1

ตอนฟังนางเม้าท์ก็ยังไม่กล้าใช้ กลัวจะร่างพังไปอีกรอบ (เข็ดแล้วจ้า…ยาลดความอ้วน) แต่พอนางหยิบมาให้ดูว่า ผลิตภัณฑ์มี อย. รับรอง เลยสบายใจว่าปลอดภัย ผลิตจากธรรมชาติ 100%  ไม่มีผลข้างเคียงแน่ หลังจากนั้นก็ลองซื้อมากิน วันละ 2 เม็ด ก่อนอาหารเช้าและกลางวัน ประกอบกับนกเริ่มคุมอาหารแล้วก็เข้าฟิตเนสบ้าง ไม่เข้าบ้าง ผ่านไป 1 เดือน น้ำหนักหายไป เกือบ 7 กิโล!! โอ๊วววว  แขน ขา ที่ว่าลงยากที่สุดของผู้หญิงแล้ว ก็เล็กลง แบบยังไม่ทันตั้งตัว  พอเข้าเดือนที่สอง  หายไปอีก 6 กิโล  จาก 65กว่า เหลือแค่ 52 กิโลแบบไม่ทรมานร่าง ที่ปลื้มสุดๆ คือ ลดแล้วไม่โทรม ผิวสดใส เปล่งปลั่ง ไม่เหี่ยวแห้งเหมือนแอปเปิ้ลขาดน้ำ แถมหุ่นยังเฟิร์มสวยอีกต่างหาก

max-nutra4

 

ตอนนี้รู้สึกว่าตัวเองท็อปฟอร์มมาก จนคิดว่าอีกสักพักคงมีคนมาขอติดต่อดูงาน ขอเคล็ดลับ ลดยังไงจาก 65  เหลือ 52 ภายใน 2 เดือนแน่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นกคนใหม่ ไม่บุ่มบ่าม ไม่กินอย่างห้าวหาญเหมือนแต่ก่อน (แน่ละสิ อ้วนแทบกู่ไม่กลับมารอบนึง) และที่เซอร์ไพรส์สุดใจขาดดิ้น ตอนนี้เวลาเดินเข้าช็อปเสื้อผ้า นกจะเดินเชิ่ดๆ สเต็ปนางแบบวิคตอเรียซีเคร็ต ไปหยุดที่มุมเสื้อผ้าสำหรับสาวไซซ์ S   แถมผลพลอยได้จากการเป็นนกคนใหม่ ที่ไม่นกเรื่องแฟนอีกแล้ว เพราะมีหนุ่มหล่อ หุ่นดีมาอาสาดามใจให้เป็นที่เรียบร้อย

Advertisements

Advertisements

Advertisements