วาเลนไทน์ไม่ได้มีแค่กุหลาบ!! 10 ของขวัญสุดคิวต์ ถูกใจผู้หญิง จนต้องแชร์ไปให้ถึงผู้ชาย

เผลอแป๊บเดียว วันวาเลนไทน์ใกล้เวียนมาบรรจบอีกแล้วนะคะ สำหรับคุณผู้ชาย คุณพ่อบ้าน รวมถึงคนที่กำลังมองหาของขวัญวันวาเลนไทน์น่ารักๆ ให้คุณแฟนทุกคน ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ยังไม่มีไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ในหัว กลัวว่าถ้าให้กุหลาบตามประเพณี จะดูซ้ำซากจำเจเกินไปล่ะก็ อย่ารอช้า ตาม UndubZapp ไปดูไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ที่สาวๆ ปลื้มกันค่ะ

ส่วนใครที่ยังโสด แวะไปเช็คดวงความรักก่อน ดวงใครมีเกณฑ์ไม่โสดซะแล้วก่อนวาเลนไทน์นี้  3 ราศีมีเกณฑ์พบรักใหม่ครึ่งเดือนหลัง เตรียมสละโสดก่อนวันวาเลนไทน์

 

บอกเลยว่าไอเดียของขวัญที่เราหยิบยกมานี้เป็นของใช้ที่สาวๆ ส่วนใหญ่มีโอกาสได้ใช้จริงในชีวิตประจำวัน คุ้มค่าเงิน ไม่แห้งเหี่ยวไปตามกาลเวลาแน่นอนค่ะ

 

1.กิ๊บติดผม

ถ้าคุณแฟนของคุณเป็นสาวสายแฟชั่น  ขอแนะนำเป็น accessories ชิ้นเก๋ อย่างกิ๊บติดผม ติดเพิ่มสวยเบาๆ สำหรับวันทำงานก็ได้ ติดไปเที่ยวแฮงค์เอ้าท์สองต่อสองก็เข้าที หรือจะไว้เสริมเติมแต่งให้ลุคหวานหมดจดยามไปออกงานก็ยังได้ ทั้งนี้ ก่อนจะให้กิ๊บติดผมกับสาวเจ้า ลองนึกๆ ดูก่อนนะคะว่าเคยเห็นเธอติดกิ๊บบ้างหรือเปล่า สาวๆ บางคนอาจไม่นิยมกิ๊บติดผมสักเท่าไหร่ เพราะทำให้ดูเด็กเกินไป ไม่โปรเฟสชั่นแนลก็ได้ค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

2.แหวน

เครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนอยากได้จากคุณแฟนมากที่สุด เพราะเป็นเหมือนสัญลักษณ์แสดงความเป็นคู่รัก ฉันเป็นของเธอ เธอเป็นของฉัน อะไรประมาณนี้ ถ้าไม่รู้ว่าคุณแฟนชอบแหวนสไตล์ไหนล่ะก็ เลือกเซฟๆ เป็นแหวนหินมงคล อัญมณีนำโชคประจำเดือนเกิดก็ได้ค่ะ เลือกจังหวะดีๆ หาร้านอาหารดินเนอร์โรแมนติค แล้วมอบแหวน จะยิ่งโรแมนติคเว่อร์ วาเลนไทน์สไตล์ปารีเซียง!! 5 ร้านอาหารฝรั่งเศสมิชลิน ควงแฟนเดทหรูวันแห่งความรัก

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

3.สร้อยคอ

ถ้าสถานะความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน ยังไม่ถึงขั้นให้แหวนกันได้ หรือคุณและคู่ครองมีแหวนแทนกันใจกันอยู่แล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนจากแหวนมาเป็นสร้อยคอดูก็เข้าทีนะคะ เลือกแบบเรียบๆ จะใส่ได้หลายโอกาสมากกว่าแบบฉูดฉาดค่ะ แถมตอนให้…สามารถเพิ่มโมเมนต์โรแมนติกด้วยการสวมให้ได้ด้วยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

4.ต่างหู

เครื่องประดับกิ๊บเก๋ยูเรก้าอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ หลายคน เรียกว่ามีกี่สิบคู่ก็ใส่ไม่เคยพอ ยิ่งถ้าได้มาเป็นเซ็ตแบบนี้ล่ะก็ถูกอกถูกใจมากๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

 

5.ชั้นเก็บของ

ผู้หญิงเป็นเพศที่มีของใช้กระจุกกระจิกเยอะค่ะ ปกติเคยเก็บของไว้ที่ไหนไม่รู้ ยัดๆ ไว้ตามมุมนู้นตู้นี้ก็อยู่ได้มาตลอด แต่พอมีชั้นเก็บของสวยๆ มาปุ๊บ ก็กลายเป็นว่ามีของจำเป็นต้องเก็บเข้าตู้เยอะไปหมดเลยล่ะค่ะ เก็บเครื่องสำอางก็ได้ อุปกรณ์สำนักงานก็ดี หรือเก็บของใช้ผู้หญิงๆ ให้ดูเป็นระเบียบก็ได้ค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

 

6.กล่องเก็บเครื่องสำอาง

เครื่องสำอางและผู้หญิงเป็นของที่เกิดมาคู่กัน สำหรับคุณผู้ชายที่โดนให้ช่วยเลือกสีลิปสติกบ่อยๆ หรือคุณผู้ชายที่สังเกตเห็นว่าคุณแฟนของคุณช็อปเครื่องสำอางถี่มาก เราเชื่อว่ากล่องเก็บเครื่องสำอางน่าจะตอบโจทย์ เลือกแบบที่ดูเป็นสไตล์เจ้าหญิงๆ หน่อย จะถูกใจสาวๆ ที่รักการแต่งหน้ามากค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

7.แก้วน้ำ

หากว่าชั้นเก็บของกับกล่องเก็บเครื่องสำอางเกินงบ หรือดูใหญ่เทอะทะไป ไม่เหมาะแก่การเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ล่ะก็ ลองขยับมาที่ไซส์เล็กๆ ตะมุตะมิอย่างแก้วน้ำดูก็โอนะคะ เลือกแบบใช้คู่กันก็น่ารักดีค่ะ ไว้ใส่น้ำ ใส่กาแฟ จิบระหว่างทำงานก็ได้ หรือจะอะแด็ปต์ไปใส่ปากกา ใส่แปรงแต่งหน้าก็เข้าท่าค่ะ

© รูปต้นฉบับ: unsplash.com

8.Power Bank

แน่นอนว่าในยุคที่โทรศัพท์มือถือเป็นอวัยวะที่ 33 ของทุกๆ คน power bank ถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และยังให้เป็นของขวัญได้แบบไม่มีเอ้าท์ค่ะ ลองเลือกเป็น power bank แบบน่ารักๆ ตามสเป็คของคุณแฟน หรือแทนสิ่งที่บ่งบอกถึงตัวตนของคุณได้ดีก็ได้ค่ะ เวลาชาร์จแบตฯ จะได้คิดถึงกันบ่อยๆ ไงคะ

© รูปต้นฉบับ: splash.com

9.LCD Writing Tablet

เอาใจสาวๆ ด้วยของขวัญคิ้วท์ๆ ไปเยอะแล้ว ลองดูของสาวๆ working woman กันบ้างนะคะ อันนี้จะเหมาะสำหรับสาวออฟฟิศยุคใหม่ เวย์รักโลก ซัพพอร์ตคอนเซปต์ paperless office ค่ะ ให้แท็บเล็ตนี้ไว้จดงาน จดเมโมเล็กๆ น้อยๆ ลดการใช้ทรัพยากรกระดาษโดยไม่จำเป็นได้อีกทางค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

10.Mini Projector

มาถึงของชิ้นสุดท้ายที่หลายๆ คนอาจไม่แน่ใจว่ามันดูเป็นการเป็นงานไปหรือเปล่า จะให้ใช้พรีเซนต์งานที่บริษัทหรืออย่างไร บอกเลยว่าใช้ประชุมงานฉุกเฉินได้เหมือนกันค่ะ แต่ความจริงอยากให้เน้นใช้งานในแง่เอนเตอร์เทนมากกว่า สมัยนี้คนส่วนใหญ่นิยมดูหนังฟังเพลงจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ สาวๆ หลายคนอาจไม่มีโทรทัศน์ที่บ้าน ลองให้เป็นจอโปรเจ็กเตอร์ไซส์มินิ เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ลิ้งค์กับสมาร์ทโฟนได้ กับแท็บเล็ตก็ได้ เหมาะกับคุณแฟนที่ชอบอยู่บ้านดูหนังเป็นอย่างยิ่ง ให้คุณแฟนได้ดูซีรีส์ดูในจอไซส์บิ๊กเบิ้มจุใจ ดูบอลกันสองต่อสองก็ได้ หรือไว้ฉายแบ็กดร็อปถ่ายรูปเก๋ๆ ก็ยังได้ ใช้เติมความสวีทได้หลายรูปแบบเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ:

 

บทความแนะนำ

เดทไหนก็ดูหล่อ! 10 ทิปส์เด็ด(ลับเฉพาะ) หนุ่มเตรียมพร้อม ออกเดทวาเลนไทน์

Advertisements

Advertisements

Advertisements