เบื่อไม่แซ่บแล้ว!! 5 วิธีช่วย “เรื่องบนเตียง” คู่รักให้ตื่นเต้นอีกครั้ง

สำหรับคู่รักแล้ว การได้ครองรักกันยืนยาวจนวันสุดท้ายคงเป็นเรื่องที่ปรารถนากันมากที่สุด แต่การจะไปถึงจุดนั้นได้คงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอย่างแน่นอน เพราะเมื่อต้องใช้ชีวิตกับคนรักทุกๆ วัน หลายคนก็คงจะมีอาการเบื่อ ไม่ตื่นเต้นหรือสนุกกับกิจกรรมที่เคยทำร่วมกันเช่นในช่วงแรกที่คบหากัน โดยหนึ่งในเรื่องที่มักจะทำให้คู่รักต้องเลิกรากันเพราะความเบื่อก็คือ กิจกรรมบนเตียงของคู่รักนั่นเอง

หากคู่รักคู่ไหนกำลังถึงทางตันเกี่ยวกับเรื่องบนเตียงอยู่ละก็ วันนี้เราก็มี 5 วิธีที่จะเปลี่ยนความน่าเบื่อเรื่องกิจกรรมบนเตียงของคู่รักมาเป็นความสนุกตื่นเต้นมาฝากกัน

1. เพิ่มบทสื่อสารระหว่างทำกิจกรรม

ไม่ต้องอายถ้าจะลองพูดเพื่อเพิ่มรสชาติความสนุก โดยคุณอาจจะลองสวมบทบาทเป็นตัวละครจากหนังสักเรื่อง แล้วใช้บทพูดในการเล้าโลมกับคนรักของคุณ รับรองเลยว่าจะเพิ่มอรรถรสให้กับเรื่องบนเตียงของคุณได้มากเลยทีเดียว

 

2. สลับชุดใส่ก่อนเริ่มกิจกรรม

อาจจะดูเป็นเรื่องตลกอยู่เหมือนกัน แต่เชื่อเถอะว่าการที่คุณลองเอาชุดของแฟนมาใส่ อาจเป็นแค่ชั้นในตัวเดียว หรือเป็นเสื้อตัวโปรดของเขาหรือเธอ แล้วลองให้แฟนของคุณสวมใส่ชุดของคุณด้วยเช่นกัน ก่อนจะบรรจงถอดมันออกอย่างช้าๆ รับรองเลยว่ามันจะช่วยกระตุ้นอารมณ์และความสนุกให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

 

3. จับเวลาในการมีกิจกรรมบนเตียงของคู่รัก เพื่อให้รางวัล

การใช้วิธีจับเวลาในการมีกิจกรรมบนเตียงของคู่รักนั้นเปรียบเสมือนการเล่นเกมอย่างหนึ่งของคุณกับคนรัก โดยอาจจะลองกำหนดเงื่อนไขดูว่า หากสามารถทำเวลาได้ 15 นาทีคุณจะมีของรางวัลให้กับแฟนของคุณ คราวนี้แหละไม่ว่าจะเป็นท่วงท่าลีลาหรือการเล้าโลมแบบต่างๆ คงจะถูกนำมาใช้อย่างเต็มเป็นแน่

 

4. กำหนดสิ่งที่อยากให้ทำมา 10 ข้อและทำมันวันละข้อ

สำหรับวิธีนี้คุณกับคนรักควรจะต้องเปิดใจคุยกันเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมบนเตียงของคู่รักเสียก่อน โดยเริ่มจากที่ทั้งสองคนเขียนความต้องการที่อยากลองทำเกี่ยวกับเรื่องกิจกรรมบนเตียงของคู่รักมาคนละ 10 ข้อ จากนั้นก็ค่อยๆ ทำมันวันละข้อ ไปจนครบ 10 วัน เพียงเท่านี้ก็เพิ่มความสนุกได้ไม่ยากแล้ว

Advertisements

 

5. ใช้เกมทอยลูกเต๋ากำหนดท่าทาง

ลองกำหนดให้ตัวเลขบนลูกเต๋าเป็นตัวกำหนดทาวงท่าสำหรับกิจกรรมของคุณ เช่นหากทอยลูกเต๋าออกมาแล้วได้เลข 6 ก็จะต้องบรรเลงเพลงรักด้วยลีลาที่คุณกำหนดเอาไว้

ทั้ง 5 ข้อนี้ก็เป็นเทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้กิจกรรมของคู่รักดำเนินไปด้วยความน่าสนุกตื่นเต้น จนคุณจะลืมคำว่าน่าเบื่อไปเลย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไทยติดมั้ย? 10 อันดับประเทศที่ “ดูหนังโป๊สูงสุด” โดยเว็บไซต์ Pornhub

>> เด็ดจนต้องดูซ้ำ!! 5 อันดับหนัง ว่ากันว่ามีฉาก SEX ร้อนแรงที่สุด

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements