บอกต่อ! 3 สกินแคร์รักษารอยดำจากสิว พร้อมโชว์หน้าสด

ปัญหาสิวเจ้ากรรมเป็นทีไรนอกจากจะสร้างความไม่มั่นใจจนไม่กล้าเผยผิวหน้าให้ใครมองแล้ว บางครั้งยังสร้างความปวดใจด้วยการทิ้งรอยดำไว้อีกด้วย เรียกได้ว่าทำให้เจ็บใจแบบซ้ำซ้อนกันเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ปกติแล้วปัญหารอยดำจากสิวนี้ร่างกายสามารถรักษาให้หายขาดเองได้ แต่อาจจะต้องใช้เวลา ซึ่งปัจจุบันมีครีมและผลิตภัณฑ์ช่วยรักษารอยดำจากสิว มากมายให้เลือกที่จะช่วยทำให้รอยสิวจางลงได้เร็วยิ่งขึ้น แต่ที่สำคัญจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวไม่ทำให้ผิวแพ้ง่าย เปราะบาง หรือผิวหน้าบางลง โดยในวันนี้เรามี 3 สกินแคร์รักษารอยดำจากสิวมาฝากกัน รับรองว่าใช้แล้วพร้อมโชว์หน้าสดแบบไม่ต้องง้อคอนซีลเลอร์อีกต่อไป! มาดูกันเลยว่าจะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง 

 

1.Smooth E Cream

เริ่มต้นกันด้วยครีมรักษารอยดำจากสิวในตำนานกับ Smooth E Cream เวชสำอางลดเลือนรอยดำจากสิว จบทุกปัญหาผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้ง 100% Natural vitamin E, Centella essence และ Allium Cepa โดยเนื้อครีมสามารถซึมลึกลงสู่ผิวขึ้นได้อย่างต่อเนื่องและยาวนานขึ้น ยืนยั้นประสิทธิภาพด้วยเสียงของผู้ใช้กว่า 97% ที่พบว่าผลลัพธ์เป็นไปตามที่คาดหวังหลังใช้ นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรม  Semi-occlusive ที่ช่วยป้องกันการระเหยของน้ำใต้ผิว ทำให้ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้นและชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย สำหรับใครที่เป็นกังวลเรื่องรอยดำ ใช้ตัวนี้ทาบริเวณที่มีปัญหาวันละ 2-3 ครั้ง หรือทาได้บ่อยตามที่ต้องการ รับรองเลยว่าสุขภาพผิวดีขึ้นอย่างแน่นอน 

 

2.Hiruscar Postacne

คืนความใส เรียบเนียนให้ผิวหน้า ต้อง Hiruscar Postacne เจลช่วยรักษารอยดำจากสิวที่หลายคนยกให้เป็นไอเท็มขึ้นหิ้ง ลูกรักของใครหลายๆ คน ด้วยประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหารอยสิว และช่วยดูแล รอยแดง รอยดำ ต่างๆ โดยจะช่วยให้รอยดำและรอยแดงจากลงใน 4 สัปดาห์ ด้วยส่วนประกอบสำคัญคือ Vitamin B3, Pionin และ Allantoin นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิวเพราะไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ ปลอดภัยสำหรับทุกเพศ ทุกวัย และทุกสภาพผิว 

 

Advertisements

 

3.CYBELE SCAGEL

ปิดท้ายด้วยเจลรักษารอยดำจากสิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติ 5 ชนิด คือ สารสกัดจากใบบัวบก 10%, สารสกัดจากมะขามและผลไม้นานาชนิด, สารสกัดบริสุทธิ์จากต้นปอสา, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ รวมถึงสารสกัดที่ได้จากรากและใบของ Comfrey ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยลดรอยแผลเป็นลักษณะต่างๆ รวมถึงรอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว ทำให้รอยแผลนุ่มนวล เรียบเนียนขึ้นและดูจางลง นอกจากนี้ ยังมีส่วนประกอบของวิตามินอีที่ช่วยให้ช่วยให้ผิวหนังแข็งแรงและสวยสดใสขึ้นด้วย 

 

อย่างไรก็ตาม การรักษารอยดำจากสิวเป็นเพียงแค่การรักษาที่ปลายเหตุเท่านั้น ทางที่ดีไม่ควรแกะหรือเกาสิวเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยไม่พึงประสงค์ตามมา 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements