ถูกและดี 5 สบู่ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใส ขายใน 7-11 ราคาไม่เกิน 50 บาท !!

รู้หรือไม่ว่า การเลือกใช้สบู่ไม่ใช่เพียงแต่ช่วยในการทำความสะอาดผิวกาย ชำระสิ่งสกปรก ให้ร่างกายให้สะอาดสดชื่นเท่านั้น เพราะในสบู่บางชนิดนั้นมีส่วนผสมของสมุนไพรไทย จำพวกสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น มะขาม ทานาคา มะละกอ แตงกวา และพืชพันธุ์อื่นๆ อีกมากมาย ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงผิวพรรณ ยิ่งถ้าได้ใช้กับใยบวบขัดตัวหรือตาข่ายตีฟอง ควบคู่ด้วยกันในตอนอาบน้ำ ก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสได้ดีสุดๆ UndubZapp จึงได้รวบรวมลิสต์สบู่ที่เหมาะจะเป็นตัวช่วยให้ผิวของสาวๆ กลับมามีผิวดูขาวกระจ่างสวยสดใส และสามารถหาซื้อง่ายในร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 แถมยังราคาประหยัดอีก มียี่ห้อไหนบ้างนั้นตามมาดูเลยจ้า

 

1.สบู่ Madame Heng Merry Bell Soap

เริ่มที่สบู่คลาสสิคตั้งแต่สมัยรุ่นแม่ยังสาวๆ และเป็นต้นตำรับดั้งเดิมของใครหลายๆ คนอย่างสบู่มาดามเฮง รุ่นต้นตำรับ เป็นสบู่ก้อนค่อนข้างใหญ่ มีฟองเยอะ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสบู่สมุนไพร ที่ช่วยในเรื่องของการทำความสะอาด ทำให้ผิวกระจ่างใส ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แถมที่สำคัญสบู่มาดามเฮงยังมีสรรพคุณในการช่วยรักษา ผดผื่น หรือผิวเป็นสิวที่หลังได้เวิร์คมากๆ อีกด้วย การันตีได้จากยอดขายดีตลอดๆ และยังคงเป็นสบู่ยอดฮิตที่ไม่ว่าใครที่เป็นสิว ต้องแนะนำให้ใช้และราคาไม่แพงเลย

Credit: @MadameHeng1949

 

2.สบู่อิงอร

อีกหนึ่งสบู่สมุนไพรไทยที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี สำหรับสบู่อิงอร ซึ่งเป็นสบู่ที่มีหลายสูตรมากๆ ไม่ว่าจะเป็นสูตรดั้งเดิม สูตรมะขาม สูตรน้ำนมจมูกข้าว สูตรขมิ้น และสูตรอื่นๆ อีกมากมาย แต่ในทุกๆ สูตรจะมีส่วนผสมของธรรมชาติและสารสกัดจากสมุนไพรไทย อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามิน C และ E ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส สดชื่น ผิวนุ่มลื่น ลดจุดด่างดำและมีผิวสวยสุขภาพดี ตัวสบู่แต่ละสูตรนั้นจะมีกลิ่นหอม ตามที่สมุนไพรที่เป็นส่วนผสมหลัก มีขนาดกำลังพอดี ถามบางสูตรยังมีเม็ดสครับเล็กๆ ช่วยในการขัดผิวให้ดูใสยิ่งขึ้นอีกด้วย

Credit: @IngOnHerbal สบู่สมุนไพรอิงอร

 

3.สบู่ Bennett Vitamin C&E

เรามักจะเห็นเหล่าดาราดังหลายคนมีผลิตภัณฑ์เรื่องความสวยความงามออกมาให้เห็นบ่อยๆ และนี่ก็เป็นสบู่ที่มาจากนักแสดงและนางสาวไทยมากความสามารถคุณบุ๋ม ปนัดดา นั่นก็คือ สบู่เบนเน็ท ซึ่งหลายๆ คนก็คงรู้จักและเคยใช้กันมาแล้วบ้าง ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เพราะเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของวิตามิน C และ E อยู่ในก้อนสบู่ขนาดกลางๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายเปลือกส้ม ขณะใช้ก็จะมีฟองเยอะและทำความสะอาดได้ดี บางคนใช้แล้วอาจจะทำให้ผิวแห้งไปนิดแต่คอนเฟิร์มเรื่องใช้แล้วผิวดูกระจ่างขาวขึ้นจริงๆ เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องผิวขาวใส รักษาสิว ฝ้า กระ และลดจุดด่างดำได้ดีสุดๆ

Advertisements

Credit: @bennettsoap

 

4.สบู่ Parrot Herbal Extra Whitening

ถือได้ว่าเป็นการพลิกโฉมใหม่ของสบู่นกแก้ว ที่เรามักจะเห็นในแพคเกจสีเขียวๆ รูปนกแก้ว แต่รอบนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนสูตร ปรับโฉมใหม่พร้อมกับการเปลี่ยนชื่อให้ดูอินเตอร์และให้เข้ายุคสมัยมากยิ่งขึ้น และถึงแม้รูปลักษณ์จะดูใหม่ขึ้น แต่ในส่วนของตัวสบู่และส่วนผสมก็ยังคงมีความเป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิม โดยตัวสบู่มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม มีกลิ่นหอมเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรไทยและมีไวท์เทนนิ่ง ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง เนียนนุ่มลื่นผิวสุดๆ

Credit: @ParrotNatural

 

5.สบู่ Reunrom

สบู่สมุนไพรไทย ดีไซน์ร่วมสมัยสุดๆ สำหรับสบู่รื่นรมย์ ด้วยแพกเกจที่ดูเรียบง่ายในกล่องสีดำ ทำให้ดูสะดุดตาบนชั้นวางได้อย่างง่ายๆ ตัวสบู่มาในไซซ์ขนาดเล็กๆ ถือพอดีมือ ทรงกลม ซึ่งมีหลากหลายสูตรให้สาวๆ ได้เลือก ด้วยส่วนผสมทั้งสมุนไพรไทย ผลไม้และวิตามินต่างๆ แถมยังมีเม็ดสครับที่แตกต่างตามสูตรอีกด้วย ที่จะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส มีกลิ่นหอมหวาน ให้ความรู้สึกสะอาด ไม่แห้งตึงผิวจนเกินไป

Credit: @reunromeverday

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements