การบินไทยอร่อยรับมง!! 8 อันดับ สายการบินเสิร์ฟอาหารบนเครื่องบินดีที่สุดในโลก

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาดูผลการจัดอันดับสายการบินที่เสิร์ฟเมนูอาหารรสเลิศ ยลโฉมส่องดูหน้าค่าตาของอาหารจากสายการบินที่ดีที่สุดในโลกแต่ละสายการบินกันหน่อยซิคะว่าอาหารสายการบินที่ได้มงอาหารอร่อยไปครองจะหน้าตาน่ากินขนาดไหน ไม่ต้องรอช้า ไปดูกันเลยค่า!

 

8.คาเธ่ย์แปซิฟิค (Cathay Pacific)

คาเธ่ย์แปซิฟิค สายการบินประจำชาติฮ่องกง เป็น 1 ใน 5 สายการบินที่บริการลูกค้าในระดับ 5 ดาวจากการสำรวจของ “Skytrax” เมนูอาหารที่เสิร์ฟบนเที่ยวบินมีให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกระดับ

© รูปต้นฉบับ:

 

7.ออสเตรียนแอร์ไลน์ (Austrian Airlines)

ออสเตรียนแอร์ไลน์ เป็นสายการบินแห่งชาติออสเตรีย ฐานบินใหญ่ตั้งอยู่ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา เมนูอาหารบนเครื่องบินเสิร์ฟทั้งเมนูไดเอท เมนูมังสวิรัติ เมนูที่ถูกต้องตามหลักศาสนา ฯลฯ

© รูปต้นฉบับ:

 

6.สิงคโปร์แอร์ไลน์ (Singapore Airlines)

สิงคโปร์แอร์ไลน์ เป็นบริษัทสายการบินในสิงคโปร์ จัดว่ามีความแข็งแกร่งในตลาดเอเชียอยู่มาก อาหารที่เสิร์ฟบนเครื่องบินแนะนำโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารประเภทนั้นๆ รับประกันความอร่อยได้คุณภาพ

© รูปต้นฉบับ:

 

5.เจแปนแอร์ไลน์ (Japan Airlines)

เจแปนแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศญี่ปุ่นรองจากสายการบินออล นิปปอน แอร์เวย์ เมนูอาหารของสายการบินมีหลากหลาย ทั้งอาหารฮาล้าล อาหารมังสวิรัติ ไปจนถึง Baby Food

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

 

4.กาตาร์แอร์เวย์ (Qatar Airways)

กาตาร์แอร์เวย์ เป็นสายการบินที่มีฐานอยู่ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เป็น 1 ใน 5 สายการบินที่ได้รับการจัดอันดับ 5 ดาว จาก “Skytrax” อาหารบนเครื่องมีหลายชนิด ทั้งยังมีเมนูสำหรับผู้แพ้อาหารบางประเภทด้วย

© รูปต้นฉบับ:

 

3.เอเชียน่าแอร์ไลน์ (Asiana Airlines)

เอเชียนาแอร์ไลน์ เป็นสายการบินที่มีฐานอยู่ที่โซล สาธารณรัฐเกาหลี และเป็นหนึ่งในสองสายการบินหลักของเกาหลีใต้ เมนูอาหารส่วนใหญ่เป็นอาหารเกาหลี ซึ่งได้รับการันตีความอร่อยระดับพรีเมียมจาก ITCA

© รูปต้นฉบับ:

 

2.เตอร์กิชแอร์ไลน์ (Turkish Airlines)

เตอร์กิชแอร์ไลน์ สายการบินแห่งชาติของประเทศตุรกี เมนูอาหารบนเครื่องบินคัดสรรโดยเชฟชื่อดังระดับ World-Class และยังมีเมนูพิเศษสำหรับผู้ที่มีข้อจำกัดทางด้านศาสนา รวมถึงผู้ที่แพ้อาหารเป็นพิเศษด้วย

© รูปต้นฉบับ:

 

1.การบินไทย (Thai Airways)

บริษัท การบินไทย จำกัด เป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงคมนาคม ทำหน้าที่ดำเนินธุรกิจการบินพาณิชย์ ในฐานะสายการบินแห่งชาติของประเทศไทย เมนูอาหารบนเที่ยวบินส่วนใหญ่เน้นเสิร์ฟอาหารไทยชั้นเลิศ

  © รูปต้นฉบับ:

 

ที่มา ข้อมูล destinationtips

Advertisements

Advertisements

Advertisements