5 สินเชื่อส่วนบุคคล ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 10,000 ก็สมัครได้!

แม้จะมีเงินเก็บอยู่บ้าง แต่ในบางครั้ง หลายคนอาจมีความต้องการในการใช้เงินด่วน ครั้นจะหยิบยืมคนรู้จักก็รู้สึกเกรงใจ กลัวมองหน้ากันไม่ติด แต่ถ้าจะขอกู้กับธนาคาร ก็อาจยังไม่ตอบโจทย์ หลายๆ คนจึงเริ่มมองหาบัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ใช้เงินเดือนเป็นหนึ่งในปัจจัยในการพิจารณาให้วงเงิน เพราะมีระยะเวลาการพิจารณาอนุมัติรวดเร็ว เพียงไม่กี่วันก็รู้ผลและสามารถรับวงเงินไปใช้ได้เลย โดยไม่ต้องระบุวัตถุประสงค์ในการกู้ 

 

สินเชื่อส่วนบุคคลมีเงินเดือน ขั้นต่ำเป็นเงื่อนไขในการขอยื่นกู้แตกต่างกันไปในแต่ละสถาบัน สำหรับคนที่ฐานเงินเดือนเริ่มต้นประมาณ 10,000 บาท สามารถสมัครสินเชื่อหรือบัตรเงินสดของที่ไหนได้บ้าง ตามไปดูข้อมูลที่เรารวบรวมกันมาให้ถึง 5 ตัวอย่างกันได้เลย

 

พรอมิส

สินเชื่อพรอมิสเป็นสินเชื่อที่ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ให้วงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หากผู้กู้มีรายได้ต่ำกว่า 30,000 บาทต่อเดือน และสูงสุดถึง 5 เท่า หากผู้กู้มีรายได้ต่อเดือนสูงกว่า 30,000 บาท โดยวงเงินจะต้องไม่เกิน 300,000 บาท ผู้สมัครมีฐานเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 6,000 บาทก็ขอยื่นกู้ได้แล้ว และมีระยะเวลาการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 66 เดือน

 

กสิกรไทย

สินเชื่อเงินด่วน Xpress Loan จากธนาคารกสิกรไทยเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลฐานเงินเดือนเริ่มต้น 7,500 บาทก็สามารถขอกู้ได้ ให้วงเงินสูงสุดมากถึง 1,500,000 บาท และมีระยะเวลาการผ่อนชำระสูงสุด 60 เดือน ทั้งยังไม่ต้องใช้บุคคลหรือทรัพย์สินมาค้ำประกัน

 

ไทยพาณิชย์

ธนาคารไทยพาณิชย์ออกบัตรกดเงินสด SCB Speedy Cash เพื่อตอบสนองความต้องการใช้เงินด่วน เพราะมีวงเงินพร้อมใช้ให้ 24 ชั่วโมง ผู้กู้สามารถสมัครได้ เพียงมีฐานเงินเดือนเริ่มต้น 10,000 บาท และให้วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน หรือไม่เกิน 1,500,000 บาท

Advertisements

 

บัตรกดเงินสด A Money

อีกบัตรกดเงินสดที่มีความนิยมไม่แพ้สินเชื่อส่วนบุคคลฐานเงินเดือนต่ำคือบัตรกดเงินสด เอ มันนี่ ซึ่งกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้อยู่ที่ 5,000 บาทต่อเดือน โดยลูกค้าที่มีเงินเดือนไม่เกิน 30,000 บาทจะได้รับวงเงิน 1.5 เท่าของรายได้ และลูกค้าที่มีเงินเดือนมากกว่า 30,000 บาท จะได้รับวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

 

บัตรกดเงินสด U May+

สุดท้ายคือบัตรกดเงินสดยูเมะ พลัส ผู้กู้ที่สนใจสามารถสมัครได้ เพียงมีรายได้ประจำต่อเดือน 7,000 บาทขึ้นไป ก็จะได้รับอนุมัติวงเงินสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

 

และนี่ก็คือบัตรกดเงินสดและสินเชื่อส่วนบุคคล ฐานเงินเดือนเพียง 10,000 บาทก็สามารถยื่นสมัครได้ ตอบโจทย์คนที่ต้องการใช้เงินด่วนให้มีเงินหมุนเวียนในการใช้จ่ายได้อย่างรวดเร็ว 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements