ยก 2 (คน) ยังไหว!!! “หมอก้อง” คอนเฟิร์ม “รัศมีแข” แข็งแรงมากเวอร์

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่เปี่ยมด้วยพลังมากๆ สำหรับกิจกรรมก้าวคนละก้าวภาคเหนือ ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็ก ๆ ในพื้นที่ภาคเหนือ เส้นทางวิ่งจาก จ.อุตรดิตถ์-แพร่-ลำปาง-ลำพูน-เชียงใหม่ เพื่อระดมทุนสำหรับจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลนให้กับ 7 โรงพยาบาลในภาคเหนือ 

 

 

 

งานนี้นอกจากจะนำทัพโดย “พี่ตูน บอดี้สแลม” แล้ว ยังมีดารานักแสดง นักร้อง รวมไปถึงนักวิ่งที่อาสามาร่วมกิจกรรมกันอย่างเนืองแน่น หนึ่งในนั้นคือ สองนักแสดงมากฝีมืออย่าง “หมอก้อง สรวิชญ์” และ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ซึ่งหลายคนอาจยังไม่ทราบว่า รัศมีแข เป็นนักแสดงที่มากทั้งฝีมือและพละกำลัง งานนี้หมอก้องก็ได้ทำการคอนเฟิร์มความแข็งแกร่งของ หมีแข ให้เห็นเรากันแล้ว โดยหมอก้องได้โพสต์ภาพของตนเอง รัศมีแข และ กิตติ เชียววงศ์ หรือ เกลือ เป็นต่อ พร้อมแคปชั่น  @rusameekae แม่มมมมมแข็งแรงมาก !!! #ก้าวคนละก้าว #ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ #เพราะเราเชื่อในพลังเล็กๆ 

 

@รูปต้นฉบับ : @kong_sarawit

 

 

เรียกว่า สวย เก่ง แข็งแรง แถมยังใจดีอีก ครบเครื่องจริง ๆ แต่หมอก้อง สรวิชญ์ ของเราก็สปีริตแรงกล้ามากๆ เพราะก่อนหน้าที่จะเดินทาง หมอก้องเหมือนจะป่วยเป็นไข้หวัดอยู่ด้วยนะ ยังไง Undubzapp ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจทุกคนด้วยนะคะ มาปิดท้ายกันที่ฝากมุ้งมิ้งน่ารักๆ ของทั้งสองคนจาก กิจกรรมก้าวคนละก้าวกันค่ะ 

 

@รูปต้นฉบับ : @rusameekae

 

Advertisements

 

@รูปต้นฉบับ : @sarayuthdechakum

 

 

@รูปต้นฉบับ : @kong_sarawit

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Advertisements

Advertisements

Advertisements