#อวดรูปแฟนเก่ง รวม 4 คู่รักดารา รัวชัตเตอร์หวานใจตามเทรนด์กล้องฟิล์ม

กระแสอวดแฟนผ่านกล้องฟิล์มยังคงมาไม่มีตกพอๆ กับความหวานเวอร์เบอร์ใหญ่ของเหล่าคู่รักดาราหลายต่อหลายคู่ในวงการบันเทิง ทำเอาแฟนคลับฟินไปตามๆ กัน ส่วนคนโสดนั้นได้แต่มองบนเหม็นกลิ่นความรักไปตามๆ กัน ส่วนจะมีคู่ไหนบ้างที่ทำ UndubZapp ต้องข่มตานอนเพราะความอิจฉาคนมีคู่ ไปชมค่ะ

หวานเกินไป๊!! “เวียร์” โพสต์ “เบลล่า” คอมเมนต์ เห็นแล้วน้ำตาลขึ้น

 

1.เวียร์-เบลล่า

ถึงจะไม่อัพรูปคู่กันบ่อยแต่ก็ขยันสลับอัพรูปกันและกันผ่านไอจีให้เห็นอยู่อย่างต่อเนื่อง จะเป็นคู่ไหนไปได้นอกจากคู่ ’พี่เวียร์กับน้องเบลล่า’ ยิ่งพี่เวียร์เป็นสายเล่นกล้องอยู่แล้ว แต่ละภาพที่เวียร์ถ่ายออกมานั้นอย่างกับมือโปรมาเอง และโทนสีของแต่ละภาพก็ละมุนสวย แถมยังมีนางแบบประจำตัวดีอย่างน้องเบลล่าอีก เห็นภาพสวยอย่างนี้ต้องตามเทรนมีกล้องฟิล์มไว้ถ่ายรูปกับแฟนแล้วล่ะค่ะท่านผู้ชม

© รูปต้นฉบับ: bellacampen , อินสตาแกรม

 

2.กันต์ ณภัทร-มารี เบิร์นเนอร์

คลอดมาให้เห็นอีกหนึ่งแฮชแท็กอย่าง #mariebroennerphotography แท็กประจำของคู่คุณเขา กันต์ ณภัทร และหวานใจ มารี เบิร์นเนอร์ ที่ตอนนี้ได้ผันตัวมาเป็นตากล้องมือใหม่ โชว์หวานลงสื่อกันไม่พักเลยทีเดียว และล่าสุดก็ได้อัพรูปคู่ผ่านกล้องฟิล์มให้แฟนๆได้ตามอิจฉากันอีก โดยหนุ่มกันต์ได้กล่าวลงแคปชั่นว่า ‘’จากที่กล้องนี้มีแต่รูปคนอื่น ในที่สุดก็มีคนถ่ายรูปให้เราได้แระ’’ แหม๊ แฟนถ่ายรูปให้ครั้งแรกก็ชมใหญ่ ทั้ง #แม่บ้านไลก้า บ้าง ฝีมือสุดยอดบ้าง เห็นอย่างนี้แล้วจะไม่ให้อยากมีแฟนไว้ถ่ายรูปให้ได้ยังไงล่ะค่า

© รูปต้นฉบับ: gunnapat23, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3.ญาญ่า-ณเดชน์

คู่รักขวัญใจแฟนคลับอย่าง พี่ณเดชน์กับน้องญาญ่า เวลาอัปรูปด้วยกันทีไรก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักของทั้งสองไม่ไหว พี่ณเดชน์ซึ่งเหมือนจะเป็นสายกล้องฟิล์มเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เพราะในไอจีพี่แกน่ะมีแต่รูปสวยๆ ที่ถ่ายจากกล้องฟิล์มทั้งนั้น แต่ที่สำคัญคือรูปที่ทั้งคู่ถ่ายด้วยกันค่า เปลี่ยนจากรูปธรรมดาให้กลายเป็นรูปที่อบอุ่นหัวใจไปเลย ละมุนกว่าโทนภาพก็พี่ณเดชน์กับน้องญาญ่านี่แหล่ะค่า

© รูปต้นฉบับ: urassayas , อินสตาแกรม

 

3 คู่รักดารา ปิ๊งรักกลางกองถ่าย MV ณ บัดนี้ก็ยังคบกันอยู่

4.มะปราง-โอบ นิธิ

เปลี่ยนจากไอจีให้กลายเป็นแกลอรี่คู่รักไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับคู่นี้ น้องมะปราง และน้อง โอบ นิธิ ที่ทั้งคู่คุมโทนไอจีด้วยกล้องฟิล์มเป็นซะส่วนใหญ่ แถมทั้งสองคนยังสลับอัปรูปกันไปมาหนุงหนิงให้อิจฉา เธออัพรูปฉัน ฉันอัพรูปเธอ แต่ละภาพก็ยังเป็นโทนวินเทจเก๋ๆ ดูเพลินอีกด้วย เอาอยู่ทุกมุมทุกช็อต ถ่ายเก่งขนาดนี้อิจฉาฝีมือของทั้งคู่เลยจริงๆค่า

© รูปต้นฉบับ: oabnithi,  อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements