เสกตาคมสุดปัง 5 อินไลเนอร์บอกต่อ เขียนติดทน ไม่ตาแพนด้า ไม่ไหลเยิ้ม

ใครที่อยากให้ดวงตาชัดขึ้นก็จัดด้วย อินไลเนอร์ ได้เลยค่ะ นี่คืออีกหนึ่งอุปกรณ์ยอดเยี่ยมที่จะเสริมขอบตาของคุณให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้นนะ ใครอยากตาคมแบบเป๊ะ ก็ใช้งานอินไลเนอร์นี่แหละ บางคนไม่ชอบเขียน แต่มักจะมีช่องว่างโผล่มาระหว่างอายไลเนอร์กับขนตา จริงๆ มันก็ได้แหละค่ะ แต่แหม แต่งตาทั้งทีก็ต้องเอาให้ครบสูตรใช่มั้ยล่ะ อินไลเนอร์จะช่วยถมที่ว่างตรงนั้นให้คุณเอง สาวเทคนิคผมหยิกตาคมก็เถ๊อะ แพ้แน่ๆ

 

1. IN2IT Waterproof Gel Liner

ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์​ IN2IT แน่ๆ ก็แหม ชื่อเสียงเลื่องลือโด่งดังในหมู่เครื่องสำอาง IN2IT อินไลเนอร์ ราคาถูก ไม่แพง แต่ว่าคุณภาพคือดีมากๆ อีกทั้งเป็นเจลไลน์เนอร์ที่ Waterproof อีกด้วยนะ เป็นเจลไลน์เนอร์ในรูปร่างดินสอง กันน้ำตามชื่อ แล้วอย่างนั้นจะไหลเยิ้มได้ยังไง ไม่ว่าจะเป็นตาบนหรือตาล่างก็เสกตามคมให้อยู่หมัด ในเรื่องของโทนสี ความเข้มของ อินไลเนอร์ต้องยกให้ IN2IT Waterproof Gel Liner เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: 

 

2. Mei Linda Quick Eyeliner Super Waterproof

อีกหนึ่งอินไลเนอร์ของคนรักสีคมเข้มแบบว่าเข้มสุดๆ ก็ต้อง Mei Linda Quick Eyeliner Super Waterproof เลยค่ะ เพราะสนิทดำสนิทมาก (กอไก่ล้านตัว) เขียนก็ง่าย หมดกังวลเรื่องบาดตา รูปทรงเป็นดินสอชนิดแบบเหลา แท่งพลาสติก ใช้กบเหลาเหลาได้ด้วยนะคะ คำเตือน! เหมาะกับการใช้เป็นอินไลเนอร์มากกว่าอายไลเนอร์นะคะ เพราะใครที่หนังตามันอาจจะเจอปัญหาว่าเยิ้มๆ ดังนั้น ใช้เป็นอินไลเนอร์จะปังสุด

© รูปต้นฉบับ:

 

3. Dejavu Lasting Fine A Cream Pencil Eyeliner

มาถึงคิวเครื่องสำอางจากประเทศญี่ปุ่นแล้วค่ะ กับ Dejavu Lasting Fine A Cream Pencil Eyeliner  บอกเลยนะว่า ใครหนังตามัน แล้วคิดว่า เฮ้อ ต่อให้ทาไปยังไงก็เยิ้มอยู่ดี บอกเลยว่า ไม่! จะไม่เกิดขึ้นกับ อินไลเนอร์ Dejavu Lasting Fine A Cream Pencil Eyeliner  แน่ๆ ค่ะ รวมไปถึงดวงตาเรียวเล็กก็ด้วยนะคะ รูปร่างเป็นดินสอแบบเกลียวหมุน กันน้ำ เนื้อสัมผัสคือนุ่ม เขียนง่ายมาก ไม่ต้องถมบ่อย เพราะว่าสีคมชัด กันเหงื่อ ไม่ไหลเยิ้ม หมดกังวลเรื่องตาแพนด้าระหว่างวันได้เลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

 

 

4. Sephora Collection’s Contour Eye Pencil 12 hr

คุ้นๆ ชื่อกันอยู่เนอะสำหรับ Sephora ยิ่งไปกว่านั้น อินไลเนอร์ Sephora Collection’s Contour Eye Pencil 12 hr จะช่วยให้คุณตาคมสวยกว่าเดิมอีกด้วยล่ะค่ะ ตัวเนื้อดินสอเมื่อเขียนแล้วจะไม่เป็นขุย ไม่จับตัวเป็นก้อนแต่อย่างใด เป็นสูตรกันน้ำ เขียนลื่น ทำให้คุณได้เส้นอินไลเนอร์ที่มีคุณภาพและสม่ำเสมอ อ่อนโยนต่อดวงตาเพราะปราศจากสารพราราเบนและสารเคมีอันตรายอื่นๆ

© รูปต้นฉบับ:

 

5. Etude Proof 10 Auto Pencil

มาที่แบรนด์เกาหลีกันบ้าง สำหรัยอูทูดี้ ทุกคนต้องรู้จักกันอยู่แล้วแน่ๆ คุณสมบัติก็คือกันน้ำ กันเหงื่อ กันความมันได้ดีมากๆ รูปร่างดินสอจะเป็นหัวแหลมแบบหมุน มีที่เหลามาให้ในตัว ทำให้คุณใช้งานได้แบบง่ายๆ ในเรื่องของการเขียนก็คือเขียนลื่นมาก ไม่ต้องออกแรงกดๆ หรือถูเลย แห้งไวอีกด้วย แต่ถึงอย่างนั้นก็ติดทนทั้งวันเลยนะคะ จะว่าตาไม่แพนด้าเลยก็ไม่ได้เนอะ เดี๋ยวหาว่าโกหก มีบ้างแต่น้อยมาก! ต้องจัดแล้ว

© รูปต้นฉบับ:

Advertisements

Advertisements

Advertisements