ตะลึงพรึงเพริด!! 10 อันดับเกาะสวาท หาดสวรรค์ สวยอะโลฮ่าที่สุดในโลก

รู้หรือไม่คะ ว่าการเที่ยวเกาะนั้น พิเศษกว่าการเที่ยวทะเลทั่วไปเป็นไหนๆ  หากมีโอกาสได้สัมผัส  คุณจะได้พบกับ หาดทรายขาวละเอียด  ปะการังสวยงาม  น้ำทะเลสีฟ้าสดใส  และดวงอาทิตย์ตกดินที่สวยงามที่สุด UndubZapp ขอการันตีว่า  10 อันดับเกาะที่สวยที่สุดในโลกที่เราได้คัดมาให้นี้  คุ้มค่ากับการได้ข้ามน้ำข้ามทะเลไปเกลือกกลิ้งอย่างแน่นอน

 

10. เกาะโมโอเรอา (Moorea) , เฟรนช์พอลินีเซีย

เกาะโมโอเรอา เป็นเกาะสวยงามซึ่งตั้งอยู่ห่างจากเกาะใหญ่เพียง 12 ไมล์ ถือเป็นสถานที่ที่เหมาะกับคู่รักและครอบครัวเป็นอย่างมาก  เพราะนอกจากจะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าสด และหาดทรายขาวแล้ว เกาะนี้ยังมีภูเขาซึ่งพร้อมพรั่งไปด้วยธรรมชาติที่สวยงามอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: sofitel-moorea-iaora

 

9. ฟิจิ (Fiji)

ฟิจิ เป็นหมู่เกาะที่มีทัศนียภาพสวยงามที่สุดในแถบทางใต้ของมหาสมุทรแปซิฟิก  และเป็นสถานที่ซึ่งมีพร้อมทุกอย่างสำหรับคนที่หลงรักท้องทะเล  นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวซึ่งเป็นน้ำตกอยู่ภายในเกาะอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: escape

 

8. เกาะบาหลี (Bali) ประเทศอินโดนีเซีย

บาหลีเป็นเกาะสุดชิคที่อยู่ไม่ห่างไกลจากประเทศเรานัก  ถือเป็นหนึ่งในเกาะที่สวยที่สุดในโลก  เพราะสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้รับนอกจากการเที่ยวทะเลแล้ว ยังได้ชมสถาปัตยกรรมและอารยธรรมโบราณอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: news.sky

 

7. ประเทศเซเชลส์ (Seychelles)

เซเชลส์เป็นประเทศซึ่งอยู่ทางชายฝั่งตะวันออกของทวีปแอฟริกา โดยมีที่ตั้งอยู่ในมหาสมุทรอินเดีย  ประเทศนี้ประกอบไปด้วยเกาะถึง 115 เกาะ  ไฮไลท์ของที่นี่คือชายหาดซึ่งถือเป็นหนึ่งในหาดที่สวยที่สุดในโลก  แถมยังเป็นแหล่งอาศัยของพืชและสัตว์น้ำอีกกว่า 1,000 สายพันธุ์

© รูปต้นฉบับ: andbeyond

 

6. เกาะครีต (Crete) ประเทศกรีซ

เกาครีตเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด ในประเทศกรีซ  ซึ่งล้อมรอบไปด้วยน้ำที่ใสราวกับคริสตัลและชายหาดยาวกว่า 650 ไมล์  นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวยังได้โอกาสในการเที่ยวชมภูเขา พร้อมสัมผัสกับหุบเขาลึก และร่องน้ำไหลอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: thetimes

Advertisements

 

5. ซันโตรีนี (Santorini) ประเทศกรีซ

ซันโตรีนีถือเป็นเกาะที่สวยที่สุดในประเทศกรีซ  โดยเสน่ห์ของเกาะแห่งนี้คือการนั่งดูพระอาทิตย์ตกดิน  ซึ่งที่นี่เป็นหนึ่งในจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในโลก และเป็นเกาะที่มีส่วนผสมอันสวยงามจากทั้งธรรมชาติและสถาปัตยกรรม ทำให้มีช่างภาพเดินทางมาถ่ายภาพที่นี่เป็นจำนวนมาก

© รูปต้นฉบับ: itaka

 

4. หมู่เกาะกาลาปาโกส (Galapagos) ประเทศเอกวาดอร์

เป็นอีกหนึ่งเกาะที่สวยที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ห่างจากชายฝั่งของเอกวาดอร์ 621 ไมล์  ในมหาสมุทรแปซิฟิก  การมาเที่ยวเกาะแห่งนี้จะทำให้คุณได้สัมผัสกับสัตว์ทะเลที่สวยงามอย่างใกล้ชิด  โดยที่แห่งนี้เป็นความฝันของเหล่านักผจญภัยที่ต้องสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต

 

3. เกาะปาลาวัน (Palawan) ประเทศฟิลิปปินส์

เกาะปาลาวันถูกขนานนามว่าเป็น  ธรรมชาติอันมหัศจรรย์ของฟิลิปปินส์  โดยจุดเด่นที่พลาดไม่ได้ของสถานที่แห่งนี้คือ อุทยานปะการังทางทะเลทุบบาตาฮะ  ซึ่งเป็นแหล่งปกป้องพันธุ์สัตว์ทะเลหายากหลากหลายสายพันธุ์

© รูปต้นฉบับ: philippinetourismusa

 

2. เกาะบอรา บอรา (Bora Bora) เฟรนช์พอลินีเซี

เกาะแห่งนี้เป็นเกาะที่มีชื่อเสียงและสวยงามที่สุดในเฟรนช์พอลินีเซีย  และเป็นสถานที่ขึ้นชื่อของคู่รักซึ่งมักเลือกเป็นที่สำหรับฮันนีมูน  เป็นหนึ่งในทะเลสาบที่สวยที่สุดในโลกอีกด้วย  โดยหาดทรายที่สวยที่สุดของที่นี่คือ หาดมาทิรา (Matira)

© รูปต้นฉบับ: booking

 

1. มัลดีฟส์ (Maldives) สาธารณรัฐมัลดีฟส์

หากบอกว่ามัลดีฟส์คือเกาะที่สวยงามที่สุดในโลกก็คงไม่มีใครมาเถียงได้ เพราะหมู่เกาะแห่งนี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมหัศจรรย์ที่คุณควรหาโอกาสไปสัมผัสให้ได้สักครั้งในชีวิต  ความงดงามของทรายขาวและน้ำทะเลสีฟ้าใสของที่นี่ไม่สามารถบรรยายเป็นคำพูดได้ สถานที่ที่มีชื่อเสียงมากอีกแห่งของมัลดีฟส์คือทะเลดาว  ซึ่งเกิดจากการทำปฏิกิริยาเรืองแสงของแพลงตอนชนิดหนึ่งบนเกาะ

© รูปต้นฉบับ: visiit

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements