เอาใจคนนอนเก่ง 5 ที่พักเขาค้อ ตื่นก็เห็นทะเลหมอก ไม่ต้องลุกจากเตียง

เชื่อว่าในช่วงวันหยุด หลายคนจะมีอาการเตียงดูดไม่อยากลุกจากที่นอนกันแน่ๆ อยู่บ้านก็ยังไม่เท่าไหร่ จะนอนทั้งวันก็ยังไหว แต่ถ้าไปเที่ยวต่างจังหวัดที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติแสนงดงามอย่าง ‘เขาค้อ’ แล้วเอาแต่นอน ก็คงพลาดโอกาสได้เห็นทะเลหมอกสวยๆ วันนี้ Undubzapp ขอเอาใจคนนอนเก่งกับ 5 ที่พักบนเขาค้อที่เสิร์ฟทะเลหมอกให้ชมกันถึงปลายเตียง จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

1.เขาค้อสวิส

เริ่มกันที่ที่พักวิวสวย มีทะเลหมอกให้ชมตลอดทั้งปีอย่างเขาค้อสวิส โดยห้องพักทุกห้องจะหันหน้าเข้าหาวิวธรรมชาติของเขาค้อ ผนังกรุด้วยกระจกใส ลืมตามาก็ได้เห็นทะเลหมอกยามเช้าทันที เป็นสวรรค์ของคนรักการพักผ่อนเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: เที่ยวเขาค้อ Low Season 3 วัน 2 คืน พักเขาค้อสวิส, Pantip

 

2.เดอะฮิลล์ เขาค้อ

จุดเด่นอยู่ที่เราสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบห้องพักและแบบเต็นท์ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ใกล้จุดชมวิวเขาตะเคียนโงะ ให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติแสนสมบูรณ์แบบ และสัมผัสทะเลหมอกจากบนเตียง ไปพักสักครั้งบอกเลยว่าประทับใจไม่รู้ลืม

 

3.The Blue Sky Khao Kho

Advertisements

รีสอร์ตน่ารักๆ สไตล์ English Country ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามและอากาศเย็นสบาย ห้องพักตกแต่งโทนอบอุ่น สบายตา ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังพักผ่อนอยู่ในชนบทของประเทศอังกฤษ ยิ่งไปพักช่วงฤดูหนาวและฤดูฝนก็ยิ่งฟิน เพราะจะได้เห็นหมอกหนาๆ ปกคลุมไปทั่วทั้งรีสอร์ต

 

4.Sirinati Khao Kho National Park

เห็นชื่อไทยๆ แบบนี้ แต่รีสอร์ตแห่งนี้เป็นรีสอร์ตสไตล์ Contemporary ค่ะ ตกแต่งแบบร่วมสมัย เรียบหรูดูแพง แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายของความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้แขกได้สัมผัสความสวยงามของเทือกเขาและทะเลหมอก ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเขาค้อนั่นเอง

 

5.SunSet Resort Khao Kho

รีสอร์ตบรรยากาศดี วิวสวย เหมาะกับการพาคนพิเศษไปพักผ่อนเป็นที่สุด ตกแต่งแบบโมเดิร์นและเน้นความเป็นส่วนตัว บ้านพักเป็นแบบวิลล่า ตอนเช้าได้รับลมเย็นๆ และชมทะเลหมอกกันจากระเบียงห้อง ส่วนตอนเย็นก็เปลี่ยนเป็นวิวพระอาทิตย์ตกดิน สวยและโรแมนติกไม่แพ้กันเลย

Advertisements

Advertisements

Advertisements