ยิ่งกว่าได้แต่งงาน! “เจี๊ยบ พิจิตรา” สุดปลื้ม หลัง “อั้ม พัชราภา” ทำสิ่งนี้

เป็นนักแสดงสาวสวยที่มักจะได้รับบทบาทเป็นสาวเรียบร้อยมาตลอดสำหรับสาว “เจี๊ยบ พิจิตรา” แต่ในละครเรื่องใหม่อย่าง “ฟ้ามีตะวัน” นั้นต้องเรียกว่าสาวเจี๊ยบพลิกโฉมครั้งใหญ่ เพราะต้องมารับบทร้าย ที่ต้องบอกว่าเล่นได้เนียน และทำคนอินเอามาก

แต่ล่าสุดก็ทำเอานางร้ายอย่างสาวเจี๊ยบถึงกับกรี๊ดลั่นเมื่อซุปตาร์สาวอย่าง “อั้ม พัชราภา” ได้โพสต์โปรโมทละครให้กับทางช่อง 7 และได้เลือกรูปสาวเจี๊ยบในการโปรโมท ซึ่งงานนี้สาวเจี๊ยบได้เข้าไปขอบคุณสาวอั้มถึงในไอจีพร้อมข้อความว่า

“กรี๊ดดด หนูตื่นเต้นดีใจมากๆ เหมือนถูกขอแต่งงานอีกรอบ 😍 🙏🏻ขอบพระคุณพี่อั้มมากๆนะคะ สำหรับกำลังใจที่มีให้พวกเรา❤️🙏🏻🙏🏻รักพี่อั้มที่สุดเลยค่ะ”

รวมไปถึงคุณสามีอย่างหนุ่ม “บอย พีชเมคเกอร์” เองก็เข้าไปคอมเมนต์ขอบคุณสาวอั้มเช่นกัน และเพราะความดีใจนี้สาวเจี๊ยบ ถึงกับต้องแคปภาพที่สาวอั้มโพสต์มาตั้งโพสต์ใหม่ในอินสตาแกรมตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า

วิจารณ์สนั่น! ชาวเน็ตชี้จุดย้อนแย้ง หลัง “ซาร่า คาซิงกินี” ให้สัมภาษณ์

Advertisements

“กรี๊ดด ดีใจมาก วิ่งรอบบ้านเลยค่ะ ขอบคุณพี่อั้มนะคะ @aum_patchrapa พี่อั้มลงรูปชั้น อั้มลงรูปชั้น พี่อั้มลงรูปชั้น พี่อั้มลงรูปชั้น #ฟ้ามีตะวัน อย่าลืมติดตามกันน้า 🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻”

ซึ่งย้ำคำว่า พี่อั้มลงรูปชั้น ยาวเกือบหนึ่งหน้ากระดาษ โดยหลายคนก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับสาวเจี๊ยบเป็นจำนวนมาก เพราะอย่างที่หลาย ๆ คนทราบว่าสาวอั้มนั้นแทบที่จะไม่ลงโปรโมทละครเลย การที่สาวอั้มมาโพสต์โปรโมทละครเรื่องนี้เชื่อว่าสาวอั้มเองก็น่าจะติดตามละครเรื่องนี้อยู่แน่นอน อย่างไรทางเราก็ขอแสดงความยินดีกับสาวเจี๊ยบด้วยจ้า

กำลังใจล้น “ไมค์ พิรัชต์” หลังถอนคำร้อง ลั่นขอเก็บเงินให้ลูกเอง

©รูปต้นฉบับ : IG aum_patchrapa , jeab_pijittra

Advertisements

Advertisements

Advertisements