4D Mapping ก็มา!! 4 เทคโนโลยีความงาม สุดล้ำปี 2019 อยากสวยแบบไหนหมอจัดได้หมด

ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวล้ำนำสมัยไปพร้อมๆ กับโลก 4G นี้ หลายสิ่งหลายๆ อย่างบนโลกมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้สามารถดำรงอยู่ในโลกที่ทุกอย่างเปลี่ยนผ่านไปอย่างง่ายดายเช่นนี้ได้ แม้แต่ในด้านวงการสุขภาพและความงามก็มีการอัปเดตอยู่ตลอดเวลาเช่นกัน ในทุกๆ ปีเราจะเห็นข่าวความคืบหน้าของวงการความสวยงาม ได้ข่าวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญค้นคว้าวิจัยและพัฒนาสารพัดวิธีเสริมความงามมารองรับคนรุ่นใหม่ ผู้ชื่นชอบความรวดเร็ว ความล้ำหน้า และความถูกใจไปพร้อมๆ กันอยู่เสมอ UndubZapp จึงขอพาทุกคนมาดูวิธีอัปเกรดความงามฉบับปรับปรุงใหม่ 2019 ที่กำลังจะก้าวล้ำนำสมัยให้เราสวยได้ไวไปอีกก้าวแบบสวยไวกว่าเดิม เจ็บตัวน้อยกว่าเดิมอีก ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะว่า วิธีอัปเกรดความงามที่กำลังจะมาในปี ค.ศ.2019 ที่เราว่านั้นมีอะไรบ้าง

 

1. 4D Mapping

คำว่า 4D หรือ 4 มิติ อาจจะเป็นคำที่ฟังดูแล้วนึกภาพตามได้ยากหน่อย เพราะปกติ 3D ที่หลายๆ คนรู้จักก็ทำให้เราเห็นภาพรวมของของสิ่งนั้นได้ชัดเจนรอบด้านแล้ว ในวงการศัลยกรรมความงามตอนนี้ก็มีเครื่องออกแบบรูปหน้า 3 มิติมาให้ผู้ใช้บริการได้เห็นผลลัพธ์ล่วงหน้าอยู่แล้ว ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า 4D Mapping จะเป็นเทคโนโลยีที่ยกระดับ 3D มาอีกขั้น ทำให้คนไข้เห็นผลลัพธ์ใกล้เคียงความจริงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการผ่าตัดเสริมซิลิโคนหรือการฉีดฟิลเลอร์ก็ตาม ใครที่กลัวทำแล้วไม่ถูกใจ อดใจรอกันอีกนิดนะคะ

 

2. Botox 2.0

โบท็อกซ์ คือ ยี่ห้อของสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin A) ซึ่งแพทย์ได้นำมาใช้ประโยชน์ในด้านความสวยงาม อาทิเช่น ฉีดเพื่อยกกระชับผิวหนัง ทำให้หน้าเรียวลง จนเป็นที่นิยมในการเสริมความงามอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน ซึ่งภายหลังการค้นคว้า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็ได้ค้นพบวิธีใหม่ที่จะช่วยให้ผลภายหลังการฉีดโบท็อกซ์อยู่ได้เป็นระยะเวลายาวนานยิ่งขึ้น ดูแลน้อยลง แถมจ่ายเท่าเดิม แน่นอนว่าเจ้า Botox 2.0 นี้จะต้องถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน

 

Advertisements

3. Ultrasonic Nose Jobs

หากว่าสาวๆ กำลังมองหาวิธีเสริมจมูกที่ใช้เวลาทำไม่นาน เจ็บตัวน้อย แต่ออกมาถูกใจมาก สาวๆ คงต้องโน้ตวิธีการนี้เอาไว้เลย เพราะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกล่าวว่าวิธี Ultrasonic ซึ่งใช้คลื่นความถี่ในการทำจมูกนี้ จะช่วยให้การเสริมจมูกสามารถทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งยังทำให้เกิดบาดแผลน้อยลงกว่าเดิม คนไข้จึงสามารถฟื้นตัวได้ไว แถมยังได้ผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจอีกด้วย

 

4. Lip lifts

ถ้าพูดถึงการฉีดปาก เชื่อว่าทุกคนต้องนึกถึงการฉีดฟิลเลอร์กันอย่างแน่นอน โดยทั่วไปฟิลเลอร์เมื่อถูกฉีดเข้าไปในริมฝีปากแล้วจะอยู่ได้นานประมาณ 5 – 6 เดือน หรือสูงสุดไม่เกิน 1 ปี ขึ้นอยู่กับสารและปริมาณที่ใช้ฉีดเข้าไป ถ้าคุณคิดว่าการฉีดฟิลเลอร์ให้ปากดูสวยได้รูปเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วแล้ว คุณจะต้องชอบ lip lift แน่ๆ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเผยว่า lip lift จะเป็นวิธีการแก้ไขข้อบกพร่องอย่างถาวร ทำให้ไม่ต้องมาเหนื่อยฉีดเติมซ้ำแบบฟิลเลอร์ งานนี้สาวๆ ที่ชอบริมฝีปากอวบอิ่มแบบสาวสาย ฝ. มีเฮ

SOURCE : glamourmagazine

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements