Yes, I Do! 4 Trends ชุดแต่งงานประจำปี 2018 ที่จะทำให้เจ้าสาวสวยปังสุดๆ ในวันวิวาห์

งานแต่งงาน ถือเป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของเจ้าสาวที่อยากจะสวยปังและเป็นจุดสำคัญที่สุดของงาน ซึ่งบางคนก็จะชอบสไตล์เรียบๆ บางคนชอบความฟูฟ่องแบบเจ้าหญิง แต่บางคนก็ชอบเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับลุคชุดแต่งงาน แต่ก็ยังนึกไม่ออกว่า ชุดแต่งงาน แบบไหนกันนะที่ใส่ออกมาแล้วยังดูดีในแบบฉบับเจ้าสาวแต่แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ เอาไว้แบบไม่น่าเกลียด Undubzapp เลยจะมาแนะนำสไตล์ชุดแต่งงาน 4 สไตล์มาให้เจ้าสาวได้เก็บไว้พิจารณา รับรองว่าเซ็กซี่แต่พอดี ไม่มีคำว่าโป๊แน่นอน

 

1.ชุดแต่งงานแบบเปิดไหล่

ชุดเปิดไหล่เป็นอีกหนึ่งนิยามของความเซ็กซี่ที่ไม่ต้องมีเกาะอกหรือการคว้านคอเสื้อให้ลึก โดยชุดสไตล์นี้ปรากฏขึ้นในวงการแฟชั่นในงานปารีส โชว์ เมื่อปี 2014 และได้หลุดเข้ามาในโลกของชุดแต่งงานตั้งแต่ประมาณสองซีซีซั่นที่ผ่านมา และในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงปี 2018 นี้ ชุดแบบเปิดไหล่ก็ยังคงได้รับความนิยมและได้นำขึ้นมาเดินบนรันเวย์กันมากขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์การเปิดไหล่ในแบบต่างๆ อย่างเช่นชุดแต่งงานของแบรนด์ Monique Lhuillier หรือ Hayley Paige ที่ใส่ลูกเล่นสุดฉลาดให้กับชุดสไตล์นี้ผ่านแขนเสื้อแบบแยกชิ้น หรือทำให้บริเวณแขนมีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายมากขึ้น

 

2.ชุดแต่งงานแบบคอลึก

สำหรับสไตล์การออกแบบชุดแต่งงานคอวีนี้ได้มีการเพิ่มลูกเล่นใหม่ที่ไฉไลและเก๋กว่าเดิม กับการดีไซน์ผ่านเนื้อผ้าแบบโปร่ง และผสมผสานให้เข้ากับชุดแต่งงานทรงบอลกาวน์สุดคลาสสิก ซึ่งบางทีก็มีการจับคู่กับเสื้อแขนยาว อย่างแบรนด์ Inbal Dror ที่ได้นำเสนอเสื้อคอลึกคู่กับกระโปรงผ้าทูลล์ทรงเอ-ไลน์และกระโปรงทรงฟูล กาวน์ เพื่อให้ได้ลุคที่ดูโรแมนติกมากขึ้น ในขณะที่แบรนด์ Marchesa จับคู่เสื้อคอลึกเข้ากับรูปแบบเสื้อแขนยาว หรือเสื้อคลุมแบบแขนยาวเพื่อให้ได้ลุคที่ดูสง่างาม โดยดีไซน์แขนเสื้อให้เป็นแบบซีทรูเพื่อให้ลุคนี้ดูน่าค้นหา ส่วนแบรนด์ Reem Acra ทำคอวีที่ไม่เน้นความเซ็กซี่มากนักผ่านเนื้อผ้าที่มีความเรียบง่ายขึ้นนั่นเอง

Advertisements

 

3.ชุดแต่งงานแบบผ่าขาสูง

ถ้าอยากได้ลุคที่ดูเซ็กซี่ น่าค้นหาสุดๆ เราก็จะแนะนำให้อวดเรียวขางามๆ ของเจ้าสาวไปเลย ไม่ว่าจะเป็นผ่าหน้า ผ่าข้าง หรือผ่าตรงกลาง ก็ไม่สามารถที่จะหยุดความเซ็กซี่และห้ามใจจากลุคนี้ได้ ซึ่งเหล่าดีไซเนอร์ได้ทำการออกแบบการผ่าให้สูงขึ้นมาถึงบริเวณต้นขานิดๆ อย่างเช่นแบรนด์ Pronovias ที่มอบความเซ็กซี่ให้กับกระโปรงทรงเอ-ไลน์ หรือแบรนด์ Dennis Basso for Kleinfeld ที่ดีไซน์เพื่อเสริมรูปทรงของชุดแต่งงานให้มีความเพอร์เฟ็กต์และสร้างความอิมแพ็คให้กับลุค ส่วนแบรนด์ Rime Arodaky คอลเลคชั่น fall 2018 กับการผ่าหน้าสุดเซ็กซี่เสริมด้วยผ้าลูกไม้เพื่อไม่ให้ดูโป๊จนเกินงาม

 

4.ชุดสายเดี่ยวผ้าซาติน

หรือชุดแบบ Slip dress กำลังได้รับการกลับมาของแฟชั่นสไตล์มินิมอลในยุค 90s โดยเน้นเนื้อผ้าซาตินแนบไปกับรูปร่างเพื่อสร้างลุคให้ดูเซ็กซี่ ซึ่งชุดสไตล์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเสื้อชั้นในของสตรีจึงไม่น่าแปลกใจที่จะติดโผเป็นหนึ่งชุดสุดเซ็กซี่ในปี 2018 และเป็นชุดที่ให้ความคล่องตัวค่อนข้างสูงเพราะฉะนั้นอาจจะเหมาะกับการใส่ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้มากกว่า ซึ่งชุดสไตล์นี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในโลกของเจ้าสาว อย่างเช่น ความคลาสสิกและความพลิ้วไหวที่ดูอ่อนนุ่มของแบรนด์ Theia หรือดีไซน์กระโปรงทรงทรัมเป็ตแบบสองชั้นของแบรนด์ Sachin & Babi ส่วนแบรนด์ Allison Webb ก็ทำการจับคู่ผ้าชีฟองที่ทำการตัดเย็บแนวเฉียงที่เหลือปลายผ้าไว้เยอะๆ เพื่อความพริ้วไหวที่ชายกระโปรง สามารถแมตช์กับแจ็คเกตเพื่อเพิ่มเสน่ห์ความเก๋ให้กับลุคนี้ได้ดีอีกด้วย

Advertisements

Advertisements

Advertisements