สโลว์ไลฟ์ชิลช้าๆ!! นั่งรถไฟ เที่ยวญี่ปุ่นมุมใหม่ ชมเมืองสวยเสน่ห์ JAPAN

ถ้าพูดถึงการเดินทางด้วยรถไฟในประเทศญี่ปุ่น เชื่อว่าทุกคนก็ต้องนึกถึงรถไฟชินคันเซ็น ซึ่งเป็นรถไฟความเร็วสูงชื่อดังของญี่ปุ่นเป็นแน่ แต่นอกเหนือไปจากรถไฟชินกันเซ็น ญี่ปุ่นยังขึ้นชื่อเรื่องรถไฟชมวิวด้วยนะ เจ้ารถไฟชมวิวที่ว่านี้จะพาคุณทัศนาจรชมวิวสองข้างทางไปในเมืองสุดสวยของญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่บรรยากาศภูมิประเทศภายนอกจะสวยตรึงใจ บรรยากาศภายในรถไฟยังหรูหราสวยงามอีกต่างหาก แถมรถไฟยังเสียงเบามากๆ เหมาะกับการนั่งชมวิวเพลินๆ มากเลยล่ะ สำหรับคนที่สนใจ วันนี้ UndubZapp คัดระดับ The Best มาให้แล้ว

 

1. Twilight Express Mizukaze

รถไฟชมวิวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นรถไฟที่หรูหราที่สุดในประเทศญี่ปุ่นตอนนี้ ภายในประกอบไปด้วยห้องพักสุดหรูหรา มีตั้งแต่หรูธรรมดาไปจนถึงหรูสุดๆ ห้องอาหารซึ่งหรูหราไม่แพ้กันมีระเบียงให้แขกนั่งรับชมวิวทะเลและภูเขาโดยเฉพาะ นอกเหนือไปจากนั้นอาหารภายในห้องอาหารยังเสิร์ฟตรงจากเชฟมิชลินสตาร์ด้วย แถมในแต่ละวันรถไฟจะแวะสถานที่เที่ยวสำคัญตามเส้นทางให้แขกแวะชม เรียกว่าพักผ่อน กิน หรู อยู่สบาย ได้ในทริปเดียวจบ

 

2. Train Suite Shikishima

รถไฟชมวิวที่จะพาคุณชมทัศนียภาพของญี่ปุ่นฝั่งตะวันออก สามารถไปชมธรรมชาติได้ทุกฤดูเสียด้วย ภายในตู้โดยสารออกแบบมาเพื่อการชมวิวอย่างแท้จริง ทั้งยังมีบริการทุกชนิดที่คุณต้องการยามพักผ่อน ตั้งแต่อาหารฝรั่งเศส อาหารญี่ปุ่น เคาน์เตอร์บาร์ ค็อกเทล ไปจนถึงการแสดงเปียโนสด นอกเหนือไปจากนั้นภายในห้องพักยังปูพื้นด้วยเสื้อทาทามิ ตกแต่งห้องแบบญี่ปุ่นแท้แบบมีระดับ เพื่อให้แขกได้สัมผัสความนิปปอนอย่างแท้จริง

 

3. Seven Stars

คิวชู เป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 ของญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องทั้งจากชาวเมืองและนักท่องเที่ยงว่ามีทรัพยากรอุดมสมบูรณ์ เป็นเมืองใหญ่ที่อุดมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม รถไฟชมวิวคิวชูอย่าง Seven Stars มาพร้อมกับบริการทุกระดับประทับใจเจ็ดดาวสมชื่อ มีห้องพักให้เลือก 2 แบบ คือ Suites กับ Deluxe Suites ภายในห้องพักก็กว้างพอๆ กับห้องพักโรงแรม เรียกว่านั่งๆ นอนๆ ไปสักพักก็แทบจะลืมไปเลยล่ะว่ากำลังอยู่บนรถไฟ

Advertisements

 

4. Royal Express

รถไฟชมวิว The Royal Express เริ่มต้นจากโยโกฮาม่า เมืองใหญ่อันดับสองของญี่ปุ่น รองจากกรุงโตเกียว ชมวิวไปตามเส้นทาง ภายในตู้โดยสารประกอบด้วยห้องอาหาร ซึ่งมีดนตรีสดให้ฟัง ห้องสมุดสำหรับเด็ก Play Zone ขนาดย่อม เหมาะกับผู้ที่ต้องการพักผ่อนทั้งครอบครัว มีตู้โดยสารอเนกประสงค์สำหรับจัดงานนิทรรศการ ปาร์ตี้ หรือกระทั่งงานแต่งงานก็ยังได้ สามารถเลือกทริปเป็นขาเดียวหรือทริปไปกลับก็ได้

SOURCE : 1 , 2 , 3 , 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

นั่งซักครั้งคือตายตาหลับ!! 10 อันดับ รถไฟหรูหรา อลังการที่สุดในโลก

5 คาเฟ่นก สุดคาวาอี้ในโตเกียว คนนกตลอดศกก็ไปได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements