เที่ยวอินโดนีเซีย 5 สถานที่ท่องเที่ยวแดนอิเหนา ที่นักท่องเที่ยวเช็คอินมากที่สุด

UndubZapp ขออาสาพาเพื่อนๆ ทุกคนไปทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวอินโดนิเซีย ดินแดนหมื่นเจ็ดพันเกาะและอาณาจักรโบราณแบบครบรสด้วยกันนะคะ ไปชมความอลังการทางสถาปัตยกรรมและความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ หาดทรายสวยทะเลใส ถ่ายรูปไร่นาขั้นบันได สำรวจภูเขาไฟที่ยังไม่ดับ รับรสชาติความหลากหลายทางวัฒนธรรมกันค่ะ ว่าแล้วไม่ต้องรอช้า จองตั๋วเครื่องบินแล้วไปเที่ยวพร้อมๆ กันเลยค่ะ

5.วัดบุโรพุทโธ (Borobudur)

ระดับความนิยม: #Borabudur 1,152,123 posts

วัดบุโรพุทโธ ตั้งอยู่บริเวณเมืองยอร์กยาการ์ตาบนเกาะชวา ถือเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ล้ำค้าของชาวอินโดฯ เพราะได้รับการบันทึกจากองค์การยูเนสโกให้เป็น “มรดกโลกที่ใหญ่ที่สุด” ในปี ค.ศ.1991 วัดบุโรพุทโธเป็นสถาปัตยกรรมที่แสดงถึงความรุ่งเรืองทางศิลปะสมัยไศเลนทราได้ดียิ่ง ทั้งยังเป็นศาสนสถานอันทรงคุณค่าอีกแห่งของศาสนาพุทธ นิกายมหายานด้วย

 

© รูปต้นฉบับ @snowscat  , @jdthhlm

 

4.วัดอูลูวาตู (Uluwatu)

ระดับความนิยม: #Uluwatu 1,283,707 posts

วัดอูลูวาตู เป็นวัดที่มีชื่อเสียงอีกแห่งหนึ่งของอินโดนิเซีย สร้างขึ้นเพื่อบูชาเทพแห่งท้องทะเลตามความเชื่อดั้งเดิมของชาวท้องถิ่นอินโดนิเซีย โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ดั้งเดิม ตั้งอยู่บนไหล่ภูเขา ล้อมรอบด้วยทะเลสวยน้ำใสของเกาะบาหลี นอกจากนี้จุดชมวิวของวัดยังขึ้นชื่อเรื่องความสวยงาม ควรค่าแก่การไปชมพระอาทิตย์ตกสักครั้งในชีวิต

 

 

© รูปต้นฉบับ theonelegianindtravel , crazy_all_mylife

 

3.ภูเขาไฟโบรโม (Bromo)

ระดับความนิยม: #Bromo 2,376,912 posts

ภูเขาไฟโบรโมตั้งอยู่แถบเทือกเขาเทงเกอร์ ทางตะวันออกของเกาะชวา แม้ว่าภูเขาไฟโบรโมจะไม่ใช่ภูเขาที่สูงที่สุดในอินโดนิเซีย แต่ก็เป็นภูเขาที่มีชื่อเสียงมาก เพราะเป็นภูเขาไฟที่ยังดับไม่สนิท มีการระเบิดครั้งล่าสุดเมื่อปี พ.ศ.2547 สาเหตุที่ภูเขาไฟโบรโมสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้ดีเยี่ยมนั้น เพราะมีจุดชมวิวแบบพาโนรามาที่สวยงามจากยอดภูเขาไฟนั่นเอง

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ ijen.advisorava.insideindonesiananikchanifawaliyani

 

2.เกาะลอมบอก (Lombok)

ระดับความนิยม:  #Lombok 7,076,962 posts

เกาะลอมบอก เป็นเกาะซึ่งตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันออกของเกาะบาหลี ล้อมรอบไปด้วยเกาะบริวาร 3 เกาะด้วยกัน สภาพแวดล้อมรอบเกาะสวยงาม ดึงดูดใจด้วยวัฒนธรรมท้องถิ่น เกาะลอมบอกยังขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายสีชมพู น้ำตก Sending Gila ที่สวยงาม และจุดดำน้ำที่อุดมไปด้วยสัตว์ทะเล บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การไปฮีลลิ่งพักผ่อนฟื้นฟูจิตใจอย่างแท้จริง

 

 

© รูปต้นฉบับ kikustralalabluemarinedivetakeyourwaypl

 

1.เกาะบาหลี (Bali)

ระดับความนิยม: #Bali 54,592,613 posts

เกาะบาหลีได้รับเสียงชื่นชมด้านความงามมากมาย ถึงขั้นได้ชื่อว่าป็นอัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย นักท่องเที่ยวให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โด่งดังเรื่องทะเลสวยน้ำใส นาข้าวขั้นบันได ภูเขาไฟ และอีกมากมาย นอกเหนือจากนี้ บาหลียังมีชื่อเรื่องศิลปวัฒนธรรมโบราณ สามารถรับชมความงามด้านสถาปัตยกรรมแบบลุงกุง และการร่ายรำดั้งเดิมได้ที่นี่

© รูปต้นฉบับ alopenidakadek_bali_driver_frendly , kadek_bali_driver_frendly

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements