แม่เอาจริง! “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เตรียมแจ้งความ หลังโดนคุกคาม นาน 6 เดือน

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวหลังจากที่สาว “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ได้ตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม บนรูปที่เจ้าตัวโพสต์คู่กับแฟนหนุ่มจนสะเทือนไปทั้งไอจี ล่าสุดวันนี้สาวเป็กกี้ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“โดนคุกคามทางเพศจากคอมเมนต์มาตลอดเกิน 6 เดือนแล้ว มีที่เราแคปแล้วเอาไปโพสต์ 1 รอบ แล้วหลังจากนั้นมีเข้ามาเรื่อย ๆ ถามว่าวันหนึ่งกี่ครั้ง แฟนเด็กไม่มีน้ำยา ให้เลิกแล้วมาคบกับเขา แบบอินบล็อกมาขอมีเพศสัมพันธ์ เดิมทีบล็อกแล้วเขาก็กลับมาใหม่ได้

เรากำลังรวบรวมหลักฐาน เราอยากเอาให้อยู่ทีเดียว ไม่ได้อยากได้กระเช้า เราต้องรวมให้เขาเข้าคุก เราพยายามเจรจาว่าให้หยุด แต่เขาก็ส่งภาพอวัยวะเพศกลับมา แบบส่งข้อความมาหาทุกวัน แบบรออยู่ว่าเมื่อไรจะส่งตำรวจมา เราก็พยายามเก็บหลักฐานให้มากที่สุด

แฟนเราเองก็อยากให้เราบล็อกไป เพราะเจออะไรแบบนี้มันกินพลังด้านบวกของเรา ก็มีสืบที่อยู่แล้วอยู่ที่จังหวัดยะลา ไม่อยากให้เครดิตว่าคนป่วย เพราะมันดีเกินไป เป็นคนเดียวกับที่ด่าน้าค่อม ตอนนี้กำลังปรึกษาอยู่ว่าทำยังไงถึงจะเข้าคุกได้ ไม่อยากให้มาปรับความเข้าใจ เพราะมันเปล่าประโยชน์

มันหดหู่เหมือนกันนะที่เจอแบบนี้ มันไม่มีความสุข จิตตกไปเหมือนกัน ตอนนี้เวลาไปไหนก็ระแวงเหมือนกัน ว่ามีแอบตามเราไหม ก็ไม่แน่ใจว่าตอนนี้เขายังไง ยังไม่มีความสบายใจเลย

Advertisements

อยากจะเคลียร์เรื่องนี้ให้มันจบ เพราะค่อนข้างกินพลังเราเยอะ เพราะงานเราเยอะมาก แล้วต้องมาพะวงในเรื่องนี้อีก มันเหนื่อยมันจิตตก อยากให้หยุดทำแบบนี้สักที อยากให้เอาเวลาไปใช้ชีวิตไปทำอย่างอื่นดีกว่า ถ้าคุณยังไม่หยุดก็คงต้องดำเนินการให้ถึงที่สุดการที่คุณแบบนี้คุณไม่ป่วยค่ะ”

เตรียมเฮ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยแล้ว เมื่อไรจะพร้อมแต่ง “เบลล่า”

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวเป๊กกี้ด้วยนะคะ ขอให้จัดการกับคนโรคจิตได้ไวๆ และอย่าได้เจอกับเคสเหล่านี้อีก

ช่วยด้วยค่ะ! “เอ ศุภชัย” ขอความช่วยเหลือ หลังถูกขู่ปล่อยคลิป

Advertisements

Advertisements

Advertisements