เสือสิ้นลาย! “เป้ วงมายด์” โพสต์สลิปเงินจากภรรยา ชาวเน็ตแห่แซวกันรัวๆ

ต้องเรียกว่าถอดเขี้ยวเล็บลงอย่างถาวรเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องหนุ่ม “เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์” หรือ “เป้ วงมายด์” เพราะหลังจากที่จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว “กร ษิภูตา เดชสังวรณ์” และได้ใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว ล่าสุดหนุ่มเป้ ก็ได้โพสต์สลิปเงิน โดยมีข้อความว่า “เรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง…จุดที่ตื่นเช้ามาแล้วเห็นว่าเงินเข้า แต่เป็นเงินรายสัปดาห์ที่ภรรยาให้ใช้…😅 #รักแหละ#ชีวิตคู่#เสือสิ้นลาย”

เล่นเอาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรมของหนุ่มเป้ เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ซึ่งก็ออกไปในทางแซวเล่นขำๆ ซะส่วนมาก เพราะดูท่าแล้วหนุ่มเป้ จะยอมให้กับภรรยาคนสวยแบบไม่มีข้อแม้ แถมหนุ่มเป้เองก็ยังแสดงความหวานอย่างต่อเนื่องด้วยการโพสต์รูปภรรยาพร้อมแคปชั่นหวานหยดแบบน้ำตาลยังอาย

 

Advertisements

“จากคนรู้จักซักพักกลายเป็นภรรยา ชีวิตคนเรานี่มันไม่แน่นอนจริงๆ เอาจริงๆ ย้อนไปเมื่อไม่นานมานี้คำว่าแต่งงานหรือมีครอบครัวไม่เคยอยู่ในแผนชีวิตของผมเลย แต่เมื่อเวลาเปลี่ยน มุมมองเปลี่ยน ความคิดเปลี่ยน แผนชีวิตก็เปลี่ยนตามไป ตอนแรกก่อนที่จะคิดขอน้องกรแต่งงาน ภาพในหัวคือ “มันต้องยากมากแน่ๆ” อุปสรรคต้องเยอะ ปัญหาต้องเพียบ แต่สุดท้ายเมื่อถึงวันที่ขอแต่งงานจริงๆ ทุกอย่างกลับเรียบง่าย ราบรื่น และสวยงามในแบบที่มันควรจะเป็น ตอนนี้ผมได้เดินผ่านก้าวแรกของการใช้ชีวิตคู่มาแล้วนั่นคือ การขอแต่งงานและจดทะเบียนสมรส ต่อจากนี้คือบททดสอบที่แท้จริงแล้ว ว่าเราจะประคับประคองความรักของเราไปได้ไกลแค่ไหน เหมือนที่นักกีฬาระดับโลกหลายๆ คนได้เคยกล่าวไว้ว่า “การเป็นแชมป์ว่ายากแล้ว แต่การรักษาแชมป์ไว้ยากกว่า” แต่ถึงแม้หนทางข้างหน้าจะเป็นยังไง อย่างน้อยผมก็อุ่นใจว่าผมไม่ได้สู้เพียงลำพัง “ผมยังมีเธอ”#สามีป้ายแดง#รูปรักเล่าเรื่อง”

หวานหยดย้อยขนาดนี้ ทางเราก็ขออวยพรให้รักมั่นยั่งยืน มีเบบี้ไวๆ กันนะคะ  ปีนี้สีชมพู! 4 คนดัง เปิดตัวหวานใจ อินเลิฟสดใสรับปีหนู
© รูปต้นฉบับ: @mildvocalist

Advertisements

Advertisements

Advertisements