#ขาเบียดคือนิพพาน แนะนำ 8 เมนูเด็ดจาก 8 เพจดัง พร้อมบริการส่งถึงบ้าน อิ่มกันให้ตัวแตก!!

ไม่ว่าฤดูไหน เรื่องการอาหารการกินเป็นอีกปัญหาโลกแตกที่มีอยู่ทุกวัน บางทีแค่การคิดเมนูอาหารว่าตอนเช้า สาย เที่ยง บ่าย เย็น ว่าจะกินอะไรดีนั้นก็นึกไม่ออกบอกไม่ถูก เพราะฉะนั้น Undubzapp จึงไม่รอช้า จัดเมนูอร่อยแนะนำกันไปเต็มๆ แถมยังมีบริการ Delivery ส่งความอร่อยถึงหน้าบ้านอีกด้วย

 

1. ยำปูไข่ดองทรงเครื่อง จากเพจ เจคิว ปูม้านึ่ง Delivery

ยำปูไข่ดองทรงเครื่อง - เพจ เจคิว ปูม้านึ่ง Delivery
© รูปต้นฉบับ: เพจ เจคิว ปูม้านึ่ง Delivery

มาเริ่มต้นความอร่อยกับยำปูไข่ดองทรงเครื่อง ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นเมนูยอดฮิตประจำร้านนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเนื้อปูที่คัดมาทั้งสดและหวานเอามากๆ ส่วนน้ำจิ้มไม่ต้องพูดถึง ใครได้กินเป็นต้องอร่อยฟินกันแน่นอน และสายสืบของเรายังกระซิบมาว่าร้านนี้ส่งไวมาก เรียกได้ว่าประทับใจกันเป็นแถวเลยทีเดียว

ช่องทางติดต่อ

เพจ : เจคิว ปูม้านึ่ง Delivery

เบอร์โทร : 02-1054205

Line : JQPUUMANUNG

 

2. ปลาแซลมอน จากเพจ Samurai Salmon ปลาแซลมอน Delivery ส่งตรงถึงบ้านคุณ

ปลาแซลมอน-เพจ Samurai Salmon
© รูปต้นฉบับ: เพจ Samurai Salmon ปลาแซลมอน Delivery ส่งตรงถึงบ้านคุณ

เมื่อนึกถึงอาหารญี่ปุ่น เชื่อเลยว่าปลาแซลมอนคงเป็นเมนูยอดฮิตอันดับต้นๆ เป็นแน่ เราเลยขอแนะนำ แซลมอนซาชิมิ ที่การันตีความอร่อยจากร้านดังที่มียอดไลค์เพจถึง 3 แสนคน แถมรีวิวของแต่ละคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าอร่อย และถ้ามีโอกาสจะสั่งกินอีกอย่างแน่นอน

ช่องทางติดต่อ

เพจ : Samurai Salmon ปลาแซลมอน Delivery ส่งตรงถึงบ้านคุณ

เบอร์โทร : 086-3030770

Line : @samuraisalmon

 

3. บะหมี่ผักโมโรเฮยะ ผัดขี้เมาไก่ จากเพจ Kaowhom Pinto Cleanfood

บะหมี่ผักโมโรเฮยะ ผัดขี้เมาไก่
© รูปต้นฉบับ: เพจ Kaowhom Pinto Cleanfood

เติมเต็มความอร่อยกับเมนูมื้อเที่ยงกันบ้าง เส้นเหนียวนุ่มที่ใครๆ ก็ชอบ ได้ความหอมของสมุนไพรไทยเต็มๆ แถมเป็นอาหารคลีนแท้ๆ ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปรุงใหม่ อร่อยทุกวัน เพื่อสุขภาพและการควบคุมน้ำหนักอย่างดีอีกด้วย

ช่องทางติดต่อ

เพจ : Kaowhom Pinto Cleanfood

เบอร์โทร : 091-7168865

Line : hompinto

 

4. หมูทอด จากเพจ หมูทอดBunBun

ไก่ทอดร้านบันบัน
© รูปต้นฉบับ: เพจ หมูทอดBunBun

ถึงชื่อจะบอกว่า หมูทอด BunBun แต่ร้านนี้ไม่ได้มีดีแค่หมูทอดที่อร่อยเลียกล่องเท่านั้นหรอกนะ เพราะถ้าพูดถึงเมนูไก่ทอด ร้านหมูทอด BunBun รสชาติก็ไม่เป็นรองใคร จนเราต้องจัดอยู่ในลิสต์เมนูที่อยากแนะนำ ไก่ทอด หลายคนคงมองว่าเป็นเมนูปกติทั่วไป แต่สำหรับร้านบันบัน บอกเลยไม่ธรรมดา เพราะนอกจากจะทอดให้อร่อยพอดีๆ แล้ว ยังหมักซอสที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้านอีกด้วย เรียกได้ว่าจะทานกับข้าวร้อนๆ หรือกินเป็นของทานเล่น ก็อร่อยไม่แพ้กัน

ช่องทางติดต่อ

เพจ : หมูทอด BunBun

เบอร์โทร : 093-6944156

Advertisements

Line : Mootodbunbun

 

5. ซุปเปอร์หมูทอด จากเพจ ซุปเปอร์หมูทอด SuperMooTod

ซุปเปอร์หมูทอด
© รูปต้นฉบับ: เพจ ซุปเปอร์หมูทอด SuperMooTod

หมูทอด แค่ชื่อก็พอจะนึกออกว่าเมนูนี้ฮิตกันแค่ไหน และร้านนี้ก็แบบตอบโจทย์ใช่เลย มีทั้งหมูทอดและหมูหวาน ชนิดที่เรียกว่าดีงามพระรามแปด ด้วยเนื้อหมูที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ยิ่งได้กินกับน้ำพริกตาแดงจากทางร้านอีกนะ บอกเลยว่าฟินคูณ 10 ไปเลยจ้า

ช่องทางติดต่อ

เพจ : ซุปเปอร์หมูทอด SuperMooTod

เบอร์โทร : 083-2621010

Line : @supermootod

 

6. กุยช่าย จากเพจ MAMA GuiChai – มามา กุยช่าย

กุยช่าย-MAMA GuiChai - มามา กุยช่าย
© รูปต้นฉบับ: เพจ MAMA GuiChai – มามา กุยช่าย

หากใครอยากลิ้มลองรสชาติกุยช่ายแป้งบาง เนื้อแป้งเนียนเหนียวนุ่มหนึบหนับ ไส้เยอะ แล้วล่ะก็ มามา กุยช่าย นี่แหละคือเพจอาหารที่คุณต้องรีบทำความรู้จัก แถมไส้กุยช่ายยังมีให้เลือกยั่วย้ำลายมากมาย อาทิ เผือก มันแกว หน่อไม้ กุยช่าย พูดแล้วน้ำลายไหล บ้านใครชอบเมนูกุยช่าย จัดไปอย่าให้ท้องหิวนาน

เพจ : MAMA GuiChai – มามา กุยช่าย

เบอร์โทร : 089-4412309

Line : @MAMAGuiChai

 

7. แหนมคอหมู จากเพจ แหนมอุ๊ยดี

แหนมคอหมู-เพจแหนมอุ๊ยดี
© รูปต้นฉบับ: เพจ แหนมอุ๊ยดี

สายแหนมยกมือด่วน! ร้านที่ Undubzapp จะแนะนำต่อไปนี้ ดีงามต่อใจสำหรับคนรักการฟัดกับรสชาติแหนมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นแหนมหม้อ แหนมคอหมู จะสั่งมาทอด ผัดกับไข่เป็ดง่ายๆ ก็อร่อยน้ำลายไหล ยิ่งได้ทานคู่กับข้าวนึ่งหรือข้าวหุงดีๆ ร้อนกรุ่นสักจาน แหม่ ไม่อยากนึกภาพตามเลย หิว!

เพจ : แหนมอุ๊ยดี

เบอร์โทร : 065-1234172

Line : @naemuidee

 

8. ชุดใต้ฝาชี จากเพจสันคะยอม

ชุดใต้ฝาชี-เพจกาดสันคะยอม
© รูปต้นฉบับ: เพจ สันคะยอม

กาดสันคะยอม เพจอาหารเหนือแต้ๆ ที่ส่งตรงเมนูอาหารเหนือ จากเตาครัวสันคะยอม เชียงใหม่ ที่พร้อมหีบห่อเมนูอร่อยส่งตรงถึงโต๊ะอาหารบ้านคุณ เมนูอาหารก็มีหลากหลาย อาทิ แกงฮังเล ปูอ๋อง แกงกระด้าง หรือจิ๊นส้มรสชาติเยี่ยม สำหรับเมนูที่เราอยากจะแนะนำวันนี้ เนื่องจากว่าทีมงาน Undubzapp ค่อนข้างโลภมากในการทานอาหาร จึงขอแนะนำเซ็ตอาหารชุดใหญ่ไฟกระพริบ จากเพจกาดสันยอม นั่นก็คือ ชุดใต้ฝาชี เพราะเราเชื่อว่าจะกินทั้งทีต้องกินให้จุกความสุข สำหรับชุดใต้ฝาชีสันคะยอม มีกับข้าวทั้งหมด 9 รายการ เหมาะสำหรับทาน 2 ท่าน โดยในชุดรายการอาหารจะมีเมนูดังนี้ 1. จิ๊นส้มหมก 1ห่อ 2. ไส้อั่ว 3. น้ำพริกหนุ่ม 4. น้ำพริกอ่อง 5. ผักลวก 6. แคบหมู 7. แกงโฮะ 8. หมูยอนึ่ง 1ชิ้น (หมูยอโฮมเมดเนื้อเยอะแป้งน้อย ไม่ใส่กันเสีย) 9. ข้าวเหนียว 2 ห่อ

เพจ : กาดสันคะยอม Online

เบอร์โทร : 091-0795970

Line : @kadsankayorm

เป็นอย่างไรกันบ้าง หลังจากเห็น 8 เมนูเด็ด จาก 8 ร้านดังที่ทีมงาน Undubzapp ขอติดดาวให้ฟ้า รู้สึกหิวกันขึ้นมาทันทีเลยหรือเปล่า ถ้ารู้สึกหิว จะรอช้ากันอยู่ทำไม เข้าเพจดูเมนูรีบไปสั่งกันได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาไปแคร์ฝนฟ้าอากาศ โทรสั่งและรอชิลๆ อยู่ที่บ้านดีกว่า ว่าแล้วก็จัดไป

Advertisements

Advertisements

Advertisements