สกิลภาษาอังกฤษดี มีชัยไปกว่าครึ่ง!! 5 แอปฯ เรียนภาษาอังกฤษ TOEIC ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ทุกวันนี้ภาษาอังกฤษถือเป็นภาษาที่สองที่มีความสำคัญยิ่งนัก ทั้งต่อการทำงาน และต่อการดำรงชีวิตประจำวันทั่วไป ใครที่สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน เรียนภาษาอังกฤษได้ดี ย่อมได้เปรียบกว่าคนอื่นเป็นเท่าตัว ปัจจุบันนี้ การสมัครเรียนและการสมัครงานหลายๆ สาขา ผู้สมัครจำเป็นต้องยื่นผลการสอบทางด้านภาษาประกอบการสมัครงานด้วย ผลสอบเหล่านี้ยังสามารถช่วยให้เรซูเม่ของคุณดูน่าสนใจมากกว่าผู้สมัครทั่วไป และอาจมีส่วนช่วยให้คุณได้ปรับฐานเงินเดือน หรือเลื่อนตำแหน่งก็ได้เช่นกัน

 

การสอบวัดระดับภาษาอังกฤษหลักๆ มีอยู่ 3 แบบ คือ TOEIC, TOEFL และ IELTS ที่นิยมเป็นพิเศษคือ TOEIC วันนี้ UndubZapp จึงขอมาชี้ทางสว่างให้กับผู้ที่อยากอัปสกิลภาษาอังกฤษของตัวเองง่ายๆ แค่โหลดแอปฯ ที่เราแนะนำไว้ในโทรศัพท์ของคุณ และหมั่นฝึกฝนทำข้อสอบเป็นประจำ เพียงเท่านี้ สกิลภาษาอังกฤษของคุณก็จะดีขึ้นตามลำดับอย่างแน่นอน ส่วนแอปฯ ที่เราจะแนะนำมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 5.ข้อสอบ TOEIC – เตรียมสอบ

คะแนนจากผู้ใช้: 4.4 ดาว

แอปฯ ข้อสอบ TOEIC เสมือนจริง เพื่อการเตรียมสอบ TOEIC แอปฯ ใกล้เคียงกับข้อสอบจริงมาก ภายในแอปฯ มีคำศัพท์ภาษาอังกฤษหลายหมวด ตั้งแต่คำศัพท์ทั่วไป ไปจนถึงศัพท์เฉพาะทาง เนื้อหาภายในแอปฯ ครอบคลุมหลายหัวข้อ มีข้อสอบให้ลองทำเพื่อทดสอบความรู้ด้วย

อันดับ 4.TOEIC Listening & Reading

คะแนนจากผู้ใช้: 4.6 ดาว

แอปฯ ข้อสอบ TOEIC พาร์ทฟังและอ่าน ช่วยเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษด้านการฟัง-อ่านได้เป็นอย่างดี ใช้สำเนียงเจ้าของภาษาเพื่อเพิ่มความเคยชินในการเรียนรู้ เหมาะสำหรับคนที่ถนัดด้านเทคนิคแต่ไม่ค่อยถนัดฟัง ถ้าฝึกฟังจากแอปฯ บ่อยๆ จะฟังภาษาอังกฤษได้รู้เรื่องมากขึ้นแน่นอน

Advertisements

อันดับ 3.TOEIC Test Pro 2019

คะแนนจากผู้ใช้: 4.7 ดาว

แอปฯ ข้อสอบ TOEIC ครบครัน ใช้ฝึกฝนทดสอบตัวเองก่อนสมัครสอบจริงได้ดีมาก เหมาะสำหรับคนที่พื้นฐานภาษาอังกฤษไม่แข็งแรงนัก มีการอธิบายเพิ่มเติมในข้อสอบว่าทำไมถึงตอบข้อนี้จึงผิด-ถูก มีเสียงพูดหลายสำเนียง ให้ฝึกฟังได้หลายรูปแบบ มีปุ่มแปลภาษาทำให้เข้าใจง่าย

อันดับ 2.TOEIC Practice, TOEIC Test, TOEIC Explanation

คะแนนจากผู้ใช้: 4.8 ดาว

แอปฯ ข้อสอบ TOEIC มีหน้าตาคล้ายข้อสอบจริงมากๆ เหมาะกับคนที่ต้องการฝึกฝนทำข้อสอบภาษาอังกฤษโดยแท้ ภายในแอปฯ มีข้อสอบหลายชุดหลายระดับให้ลองทำ มีคำอธิบายเหตุผลโดยละเอียดว่าทำไมเลือกข้อนี้ถึงถูก หรือเลือกข้อนี้ถึงผิด ทำให้เข้าใจง่าย นำไปปรับใช้ได้ง่าย

อันดับ 1.TOEIC Test, TOEIC Practice – TOEIC Listening

คะแนนจากผู้ใช้: 4.8 ดาว

แอปฯ ข้อสอบ TOEIC เพื่อทดสอบความรู้ มีหลายบท เนื้อหาสาระครอบคลุม ใช้งานง่าย ตัวแอปฯ เชื่อมกับ Google Translate สามารถกดแปลภาษาเพื่อเสริมความเข้าใจได้ง่ายขึ้น สามารถพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี ตัวข้อสอบมีความใกล้จริงข้อสอบ TOEIC จริงมากๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements