3 สิ่งที่ควรทราบก่อนตัดสินใจซื้อมือถือ huawei

ท่ามกลางตลาดสมาร์ตโฟนที่มีอัตราการแข่งขันสูงมาก ณ ปัจจุบัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของฟังก์ชัน ประสิทธิภาพการใช้งาน ตลอดไปจนถึงโปรโมชัน ลด แลก แจก แถม เรียกได้ว่าเอาใจผู้บริโภคกันแบบสุดๆ และหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ยังคงยืนหนึ่งในท้องตลาด ทำยอดขายดีติดต่อกันมานานหลายปีซ้อนอย่าง Huawei แบรนด์สมาร์ตโฟนชื่อดังสัญชาติจีน ด้วยตัวประสิทธิภาพและฟังก์ชันการใช้งานเองที่โดดเด่นเป็นพิเศษเรื่องของกล้อง อีกทั้งยังมาในราคาที่เป็นมิตร มีหลากหลายระดับราคาให้เลือกซื้อกันตามแต่สะดวก วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาฝาก ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อมือถือ huawei นั้นมีข้อดีอะไรที่ควรทราบบ้าง

 

คุณภาพกล้องคมชัด อัดแน่นไปด้วยลูกเล่นสารพัด

ตามที่กล่าวไปแล้วในข้างต้น สาเหตุแรกที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจเลือกซื้อมือถือ huawei นั่นก็คือประสิทธิภาพและลูกเล่นของกล้อง ว่ากันว่า Huawei คือแบรนด์สมาร์ตโฟนแรกๆ ที่บุกเบิกการนำเอากล้องหลายเลนส์มาติดไว้กับโทรศัพท์ มองผิวเผินในช่วงแรกฟังดูอาจจะแปลกและยังไม่ชินตาสักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าผลลัพธ์ของการถ่ายภาพจากกล้องสมาร์ตโฟน Huawei นั้นเป็นที่สะดุดตาแบบสุดๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับลูกเล่นกล้องหลังโหมดกลางคืน (Night mode) ที่พัฒนามาจากเทคโนโลยี DSLR เพิ่มประสิทธิภาพในการรับแสงของเลนส์ ทำให้ภาพถ่ายที่ได้จากโหมดกลางคืนนั้นดูไม่หยาบ สามารถเก็บรายละเอียดได้ดีและคมชัดมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมาพร้อมกับ AI เทคโนโลยีที่ช่วยให้ภาพนิ่ง ไม่สั่นไหว จับวัตถุในภาพได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

Advertisements

ดีไซน์การออกแบบที่สะดุดตา ไม่ซ้ำใคร

อีกหนึ่งปัจจัยที่น่าสนใจ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คนตัดสินใจเลือกซื้อมือถือ huawei นั่นก็คือเรื่องของดีไซน์การออกแบบที่แปลกใหม่ เป็นที่สะดุดตา ใช้แล้วรู้สึกว่าไม่ซ้ำใคร ทั้งนี้เพราะ Huawei เองคือแบรนด์ที่เข้าใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง จึงทำให้ในทุกๆ นวัตกรรมของการดีไซน์และออกแบบผลิตภัณฑ์นั้นเป็นเหมือนการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่ จะเห็นได้ว่าในตลาดสมาร์ตโฟนตอนนี้ Huawei คือหนึ่งในแบรนด์ที่ฉีกทุกกฎของการเลือกสีให้กับสมาร์ตโฟน จากเดิมคือมีตัวเลือกเพียงแค่ ขาว เทา และดำเพียงเท่านั้น แต่สิ่งที่ Huawei ทำคือเลือกที่จะหยิบสียอดนิยม ณ ขณะนั้นมาใช้ในการผลิตสมาร์ตโฟน เริ่มต้นง่ายๆ จากเทรนด์สีพาสเทล จึงทำให้เห็นว่ามีสมาร์ตโฟนโทนสี ม่วง ชมพู ฯลฯ จากแบรนด์ Huawei ออกมาให้เห็นอยู่หลากหลายในท้องตลาดสมาร์ตโฟนบ้านเรา เป็นอีกหนึ่งปัจจัยในการดึงดูดให้ผู้บริโภคหันมาสนใจและหันมาเลือกซื้อ huawei กันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ที่ดีเยี่ยม

ปัจจัยหนึ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนั่นก็คือคนสมัยนี้ถือสมาร์ตโฟนติดมือกันแทบจะเป็นปัจจัยที่ 5 ในการดำรงชีวิตเลยก็ว่าได้ มีการติดต่อสื่อสาร ใช้งานสมาร์ตโฟนกันตลอดทั้งวัน ตั้งแต่ยกหูคุยโทรศัพท์ ใช้ในการแชท เล่นโซเชียล ตลอดไปจนถึงใช้เพื่อดูหนังผ่านมือถือกันเลยก็มี และก็แน่นอนว่ากิจกรรมต่างๆ ที่ล้วนทำผ่านสมาร์ตโฟนนั้นทำให้ผู้บริโภคต้องชาร์จโทรศัพท์มากกว่า 1 ครั้งต่อวันอย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีแบตเตอรี่สำรองให้พกหรือที่รู้จักกันในนาม ‘พาวเวอร์แบงค์’ แต่เพื่อความสะดวกของผู้บริโภคที่ Huawei มองเห็น คงจะดีกว่ามากถ้าหากแบรนด์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนเองจะสามารถมองหานวัตกรรมอะไรก็ได้ที่ช่วยให้การใช้งานแบตเตอรี่สมาร์ตโฟนเองเป็นไปได้นานขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จด้วยไฟบ้านหรือจากแบตเตอรี่สำรองเองก็ตามแต่ เมื่ออ่านเกมได้ขาดเช่นนั้นแล้วจึงทำให้ผู้บริโภคหันมาสนใจเลือกซื้อมือถือ huawei กันมากขึ้น ด้วยเหตุผลของคำว่า ‘แบตอึด’ บางรุ่นถึงกับสามารถอยู่ได้ข้ามวันโดยไม่ต้องชาร์จเลยก็มี ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ติดมือถือหรือจำเป็นต้องออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเป็นเวลานานๆ และไม่มีเวลาชาร์จโทรศัพท์แบบสุดๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements