พบคนเหงาหนึ่งอัตรา!! “เวียร์” ลงรูป “เบลล่า” พร้อมแคปชั่นสุดหวาน

สงสัยเพราะช่วงนี้งานอีเว้นท์ต้องพักก่อนไปหลายงานหรือเปล่าเลยทำให้คุณพี่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เขาแอบว่างหรือเพราะว่าอยู่ในช่วงพักกองละครก็ไม่แน่ใจ พักหลังๆ มานี้เลยเห็นเจ้าตัวโพสต์อินสตาแกรมค่อนข้างบ่อย ไม่ว่าจะเป็นอัปเดตงานหรือไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงโพสต์ถึงหวานใจอยู่บ่อยๆ อีกด้วย

หวานเกินไป๊!! “เวียร์” โพสต์ “เบลล่า” คอมเมนต์ เห็นแล้วน้ำตาลขึ้น

ล่าสุดก็โพสต์ซะทำเอาแฟนคลับอยากจะให้แต่งงานกันไวๆ เลย เมื่อหนุ่มเวียร์โพสต์รูปสาวเบลล่าพร้อมแคปชั่นว่า คิดถึงคนนี้!!! 😜 ช่วงนี้ก็เที่ยวบ้านเราเนอะ พักผ่อน ใช้ชีวิตให้มีความสุข ดูแลสุขภาพ …เวลานี้ละที่เราจะกลับมาทบทวนตัวเอง ความสุขมันอยู่รอบตัวเราทุกวินาทีอยู่แล้ว มองให้เห็น หาให้เจอ แล้วใช้เวลากับมัน ชีวิตเราง่ายนิดเดียว เปิดใจ มองภาพใหญ่ แล้วคุณก็จะเห็น เหมือนที่ลุงเห็นนะ😍 ฝันดีครับ #filmphotography #เจแปนกับฉันกฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง”

พร้อมรูปที่ทั้งคู่ไปทริปญี่ปุ่นด้วยกันอีกหลายรูป ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาสาวก ทั้งสองคนต่างเข้ามาคอมเมนต์อย่างสนุกสนาน แถมแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #เวียร์เบลล่า ก็กลับมาคึกคักอีกครั้ง ต่างก็ทวิตเตอร์ข้อความแซวอย่างสนุกเลยทีเดียว แต่ที่หวานยิ่งกว่าก็ตรงสาวเบลล่าคอมเมนต์กลับมานี่แหละจ้า 

Advertisements

บ่นคิดถึงบ่อยๆ แฟนๆ ก็พลอยจะฟินไปด้วย เพราะนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มเวียร์โพสต์หาสาวเบลล่า เห็นแบบนี้แล้วก็แอบลุ้นให้มีข่าวดีสีชมพูไวๆ เหมือนกันนะเนี่ย

© รูปต้นฉบับ: @weir19, @bellacampen

Advertisements

Advertisements

Advertisements