เหตุผลดีจนอยากกดไลก์ล้านๆ รอบ! ‘เบเบ้’ แจงทำไมต้องนุ่งบิกินีเที่ยวทะเลถี่

ดาราหลายคนมักหาเวลาว่างไปพักผ่อนเที่ยวทะเล เหตุก็เพราะต้องการหนีร้อน และหนีรัก(หรือเปล่า?) กันเป็นว่าเล่น และที่สำคัญพวกสาวๆ ก็จะได้อวดหุ่นงามๆ ในชุดบิกินี่สวยๆ ให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันหลายๆ รูป แต่รู้ไหมว่า ยังมีดาราสาวอีกหนึ่งคนที่มีความคิดคล้ายๆ กันนี้เลย แต่แนวคิดที่ว่ามันไม่ดูซับซ้อนและสามารถเข้าใจในสิ่งที่เธอทำได้ นั่นก็คือสาว ‘เบเบ้ ธันย์ชนก’ คนนี้นี่แหละ!!

เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าสาว เบเบ้ ชอบเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ นอกจากจะได้สุขภาพร่างกายแข็งแรง หุ่นที่ดูเซ็กซี่ก็ดูจะเหมือนเป็นกำไรชีวิตไปในตัวด้วย และนี่ก็คือความคิดของสาว เบเบ้ ที่ชอบไปทะเลปีละหลายๆ ครั้ง ก็เพราะอยากมีรูปร่างที่ดี โดยทั้งนี้เธอได้บอกเหตุผลทั้งหมดเอาไว้แล้วในอินสตาแกรมว่า

“I’m fully charged เหตุผลนึงที่เบต้องมีทริปทะเลดีๆ ปีละหลายที เพราะจะได้เป็นการตั้งเป้าหมายให้ตัวเองดูแลรูปร่าง maintain my fit lifestyle ไว้ให้ได้ตลอด เวลาเรามีเป้าหมายที่ชัดและใกล้ %สำเร็จมักจะสูงนะ เพราะเราจะทุ่มเทมากขึ้นกว่าการตั้งเป้าหมายแบบ อีกปี 2 ปีข้างหน้า ลองตั้งเป้าหมายที่ชัดและใกล้ และตั้งให้มันถี่ขึ้น เดี๋ยวจะกลายเป็นวินัยแบบไม่รู้ตัว นี่พูดจริงๆ นะ รักเลยแชร์ของงี้เค้าไม่บอกกันหรอก เพราะคำถามว่าวินัยทำยังไง? มันตอบยากจิงๆ อิอิ” เป็นไงล่ะ เป้าหมายการออกกำลังกายของเธอ ก็เพราะอยากมีรูปร่างดีๆ เวลามีทริปเที่ยวทะเลกับคุณสามีตลอดเวลา เห็นแบบนี้แล้ว ก็น่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ หลายคนได้ดีทีเดียว เพราะทริปทะเลจะมีชีวิตชีวาและน่าค้นหา ส่วนหนึ่งก็มาจากรูปร่างสวยๆ ที่ถ่ายเก็บไว้เป็นความทรงจำยังไงล่ะจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: thisisbebe, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements