กราบหุ่นขุ่นแม่! “อั๊ม พัชราภา” อวดเอว S หุ่นเป๊ะจน “พี่เอ ศุภชัย” ต้องขอก็อปมุมบ้าง

ยอมแล้วแม่จ๋าๆ ยอมใจให้กับหุ่นเอว S  ของแม่แล้วจ้า เรียกว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็มีแฟนคลับคอยติดตามอยู่เสมอ สำหรับซุปตาร์ตัวท็อปของเมืองไทยอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ไม่ว่าสาวอั้มจะโพสต์หน้าสด ใส่บิกินี ชุดเดรสออกงาน หรือแค่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็ สวยเป๊ะอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าสาวอั้มจะมีอายุแตะเลข 4 แล้วก็ตาม แต่ดีกรีความเป๊ะเว่อร์ของรูปร่างหน้าตาเรียกว่าไม่มีเสื่อมถอยลดน้อยลงไปเลย

 

ล่าสุด สาวอั้มออกมาโพสต์รูปตัวเองในลุคเรียบๆ หน้าประตูบ้าน แต่ออร่าความเป็นซุปตาร์ก็ปิดไม่มิดเอาซะเลย แม้จะอยู่ในลุคเรียบๆ แต่แอบเปรี้ยวด้วยกางเกงยีนส์ ที่เผยให้เห็นรูปร่างของสาวอั้ม ที่มองแล้วเซ็กซี่แบบไม่โป๊ ดูแพงมากค่ะ  โดยเฉพาะเอว S   หุ่นเป๊ะมาก

 

 

ขนาด พี่เอ ศุภชัย ยังต้องรีโพสต์ว่า  ก้อฝนมันตก แค่หน้าประตูบ้านก้อสวยได้ เดี๋ยวต้องถ่ายหน้าบ้านตัวเองดูบ้าง 555

 

© รูปต้นฉบับ: a_supachai1, อินสตาแกรม

 

Advertisements

ที่สาวอั้ม พัชราภา ได้ฉายาว่าเป็นซุปตาร์ฆ่าไม่ตาย ส่วนหนึ่งก็เพราะสาวอั้มเป็นคนดูแลตัวเองเป็นอย่างดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ที่สำคัญจะต้องเป็นคนที่รู้จักตัวเองดีว่าควรเติม เสริม บำรุงตรงไหนเพื่อให้ตัวเองยังดูดีได้ตลอดแบบนี้

 

 

ครั้งหนึ่งเคยมีแฟนคลับถามว่า สาวอั๊มมีเคล็ดลับดูแลรูปร่างอย่างไร ซึ่งสาวอั้มก็ออกมาตอบในสไตล์ตรงๆ ไม่มีอ้อมว่า ออกกำลังกายบ้าง สัปดาห์ละ 1-2 วัน เพราะตนเองเป็นคนขี้เกียจ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาเรียกว่าสวนทางกับคำตอบมากๆ เลยค่า ขุ่นแม่ขา

 

 

 

© รูปต้นฉบับ: aum_patchrapa, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements