ของมันต้องมี! แชมพูแก้ผมร่วงยอดฮิต ดีจริงไม่จกตา เพื่อผมสุขภาพดี

มันถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะปฏิวัติหนังศีรษะกันใหม่อีกครั้ง เคยสังเกตกันบ้างมั้ยเวลาสางผมทีไร ผมหลุดร่วงมาเป็นหย่อมๆ ทุกที ดูแล้วก็คลับคล้ายคลับคลานางเอกซี่รีส์เกาหลีก็ไม่ปาน ผลกระทบจากการเป็นโรคมะเร็งต่างๆ นานา อปป้าซารังเฮ ปล่อยไว้แบบนี้คงไม่ดีแน่ๆ มาดูกันว่า แชมพูแก้ผมร่วง อะไรบ้างที่จะช่วย อาการผมร่วงให้คุณได้ เพื่อให้เส้นผมสุขภาพดีและมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

 

ยาสระผมแก้ผมร่วง Head & Shoulders Anti Hair Fall

ถ้ากำลังตามหายาสระผมที่คอยรักษาหนังศีรษะให้ดีและผมไม่แตกปลาย ก็ต้อง Head & Shoulders เท่านั้น เพราะยาสระผม Head & Shoulders Anti Hair Fall จะช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นและไม่หลุดร่วงง่ายๆ เพราะมีส่วนผสมของ ไพริไธออน ช่วยเรื่องรังแค รักษาให้ผมหนาแข็งแรง มีสุขภาพดี จริงๆ แล้ว อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ขึ้นชื่อของ Head & Shoulders คือเรื่อง ขจัดรังแค เมื่อคุณไม่มีรังแคก็จะไม่มีการเกา เมื่อไม่เกาหนังศีรษะก็ไม่เป็นแผล ไม่ทำให้ผมแตกปลาย ทีนี้ ผมสุขภาพดีต้องคืนมาในเร็ววันแน่ๆ 

© รูปต้นฉบับ:

 

แชมพูเพื่อผมร่วง ดอกบัวคู่ สูตรดั้งเดิม รักษาผมร่วง

ดอกบัวคู่ ไม่ได้ดีแค่ยาสีฟันเท่านั้น แต่ยังออกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผมอีกด้วย จุดเด่นของดอกบัวคู่คือ “สมุนไพร” นั่นหมายความว่า เมื่อคุณชะโลมยาสระผมแก้ผมร่วงของดอกบัวคู่เมื่อไหร่ เท่ากับว่าคุณกำลังซึบซัมความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง หากกำลังวลว่า แชมพูสมุนไพรต้องมีกลิ่นฉุน แต่จะไม่เกิดขึ้นกับ ดอกบัวคู่ แน่ๆ กลิ่นก็เหมือนกลิ่นทั่วไป เนื้อแชมพูอ่อนใส มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น พลู มะกรูด น้ำมันตะไคร้ ซึ่งคุณสมบัติของสมุนไพรเหล่านี้ จะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น เงางาม นุ่มสลวย และจัดทรงง่ายกว่าเดิม

© รูปต้นฉบับ:

 

ผมบางแค่ไหน แชมพูแก้ผมร่วง Bergamot ก็เอาอยู่

มีเรื่องผมร่วงผมเสียเมื่อไหร่ ถ้าไม่นึกถึง Bergamot (เบอร์กามอท) คงจะแย่เอามากๆ ยาสระผมยี่ห้อเก่าแก่แต่ยังเก๋าโดนใจคนทุกวัยอยู่เสมอ เพราะเบอร์กามอทจะกู้ชีวิตให้เส้นผมของคุณ ราวกลับว่าฟื้นจากความตายอย่างนั้นเลยแหละ ไม่ว่าคุณจะผมร่วง ผมมัน ผมเสีย เบอร์กามอท เอาอยู่จริงๆ นะ แม้จะเป็นยี่ห้อเก่าแก่แต่ว่าเทคโนโลยีของเบอร์กามอทพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ โดยแชมพูลดผมร่วงเบอร์กามอท มีค่า pH เป็นกลางเหมาะกับหนังศีรษะทุกแบบ และยังมีสมุนไพรหลายชนิดเป็นส่วนผสม ไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง เนี่ยแหละ ความเก๋าของเบอร์กามอท

Advertisements

© รูปต้นฉบับ:

 

แก้ผมร่วงด้วย PANTENE Hair Fall Control ภายใน 14 วัน

อะไรจะ 2 weeks miracle ขนาดนั้น แต่ว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว ต้องบอกว่า จุดเด่นของแพนทีนแก้ผมร่วงเพราะมีส่วนผสมของเคราติน ช่วยทำความสะอาดและฟื้นฟูเส้นผมที่ขาดหลุดร่วงที่เกิดจากผมเสียให้เหลือน้อยลง ยิ่งถ้าใช้คู่กับ ครีมนวดผม 3 minutes miracle ก็จะดีมากๆ ในส่วนของแชมพูแก้ผมร่วงแพนทีนจะมีกลิ่นหอมไม่ฉุน ใครที่เหงื่ออกที่ศีรษะบ่อยๆ ลองสระแบบเน้นโคนผม และตบท้ายด้วย ครีมนวดผมคู่กัน ภายใน 14 วันเท่านั้นแหละ ผมหนา ผมเงางาม ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ:

 

ยาสระผมเด็ก จอห์นสัน เบบี้ แชมพู คืนผมฟูให้กับคุณ

โดยส่วนตัวแล้ว ย้ำ! โดยส่วนตัวแล้ว แชมพูเด็กไม่มีประสิทธิภาพช่วยเหลือเรื่องผมร่วงหรือผมเสียที่เกิดขึ้น ณ ขณะนั้น แต่ยาสระผมเด็ก (ไม่ว่าจะยี่ห้อใดๆ) หรือ จอห์นสัน เบบี้ แชมพู ก็ตาม จะช่วยเหลือสำหรับผมที่เกิดใหม่ หมายความว่า คุณจะใช้ยาสระผมเด็กได้ก็ต่อเมื่อ ผมเสียไปแล้ว ผมร่วงไปแล้ว และผมกำลังจะขึ้นใหม่อีกครั้ง  ขึ้นชื่อว่าเป็นยาสระผมเด็กก็เหมาะกับผมที่กำลังเกิด แต่จุดเด่นของ จอห์นสัน เบบี้ แชมพู มีส่วนผสมของ Argan Oil ผมที่เคยยุ่งเหยิงก็จะไม่พันกันอีกแล้ว หวีง่าย จัดทรงก็ง่าย เอาเป็นว่า เป็นแชมพูขนาดพกพาที่ดีอีกหนึ่งตัวเลยล่ะ กระซิบบอกอีกนิดว่า จอห์นสันเบบี้แชมพู ไม่มีสารซิลิโคนเป็นส่วนผสม ก็จะช่วยลดปัญหาสิวผดที่หลังได้เป็นอย่างดี

© รูปต้นฉบับ:

©Feature image pexels.com

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements