ตลับที่น่าตบ! 5 แป้งพัฟ ราคาถูกเว่อร์ แต่คุณภาพดีเหลือเชื่อค่ะซิส!!

ใครบอกว่าหากอยากสวย ต้องใช้ของแพงเสมอไป ในเมื่อของที่ราคาที่เอื้อมถึงได้ สบายกระเป๋า ก็ทำให้สวยและดูดีได้เช่นกัน สำหรับใครก็ตามที่มีงบในจำนวนที่จำกัด แต่กำลังมองหน้า “แป้งพัฟ” ที่ใช้ได้ดี มีคุณภาพ และราคาสบายกระเป๋าแล้วล่ะก็ ขอบอกว่าวันนี้คุณมาถูกทางแล้ว เพราะ Undubzapp จะมาแนะนำแป้งพัฟที่ขอบอก ณ ตรงนี้เลยว่า มันถูกและดีมากๆ เรียกได้ว่าจ่ายเพียงหลักร้อย แต่สวยพรีเมี่ยมไม่แพ้ของเคาน์เตอร์แบรนด์เลยซิสส!

 

1. Essence Camouflage 2 in 1 Powder & Make – Up

สำหรับตัวนี้ เป็นแป้งที่ผสมกับรองพื้น ทำให้ประหยัดและคุ้มไปอีกเท่าตัว เพราะใช้แล้วจะสามารถสวยจบภายในตัวเดียว อีกทั้งเมื่อใช้ตัวเนื้อแป้งจะเป็นลุคแมตต์ ซึ่งแน่นอนว่าเหมาะกับคนที่หน้ามันเป็นอย่างมาก แต่ความรู้สึกของเนื้อแป้งเมื่อลงสู่ผิวหน้า ก็เรียกว่าบางเบาพอสมควร มากไปกว่านั้น ยังมีส่วนช่วยในการปกปิดจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีอีกด้วย ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อใช้แล้วหน้าจะดูเนียนใสและเป็นลุคธรรมชาติแบบสุดๆ ไปเลย

© รูปต้นฉบับ: blogspot

 

2. Cathy Doll (Speed White) CC Powder Pact SPF40 PA+++

เชื่อว่าหลายคนๆ คงจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับเจ้าตัวนี้ เพราะนอกจากจะเป็นแป้งที่ฮิตและขึ้นชื่อในเรื่องของความขาวเนียนแล้วนั้น ก็ยังสามารถที่จะหาซื้อได้ง่ายๆ จากร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ตัวเนื้อแป้งนั้น เป็นเนื้อที่เนียนละเอียดเป็นอย่างมาก ทำให้ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดำ หรือรอยสิวต่างๆ ของบอกว่าเจ้าตัวนี้เอาอยู่ สำหรับใครที่ต้องการที่จะใช้แป้ง ที่สามารถช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

© รูปต้นฉบับ: igetweb

 

3. Zendori UV Oil Free SPF 12

แป้งในตำนาน ตลับสีเขียวที่คุ้นตา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการปกปิด และราคาที่ถูกมากๆ เนื้อแป้งมีความเนียน แต่ก็แอบมีความดูขาวกว่าผิวจริงเพียงเล็กน้อย ดังนั้นเวลาที่จะเลือกเบอร์แป้งก็ควรที่จะเลือกให้ดีๆ ไม่งั้นถ้าหน้าลอย หน้าวอกขึ้นมาก็จะแย่เลย ส่วนเรื่องการปกปิดและการติดทนนาน ก็ต้องยกให้เขาจริงๆ มากไปกว่านั้น คุณสมบัติของแป้งพัฟ Zendori UV Oil Free SPF 12 เขาเคลมมาว่า สามารถคุมมันได้ด้วยล่ะ หาซื้อง่ายๆ ตามร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 เช่นกัน สังเกตเห็นได้ง่ายๆ ตามชั้นเครื่องสำอาง ถ้าเห็นเป็นสีเขียวๆ แล้วล่ะก็ นั่นล่ะ … ใช่เลย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lnwfile

 

4. Beauti Cute Oil Cut & Poreless Powder Pact

แป้งผสมรองพื้น ของแบรนด์น้องใหม่ ที่มีเครื่องสำอางน่าเล่น น่าลองใช้อยู่หลายตัว และตัวแป้งพัฟก็เป็นหนึ่งในหลายๆ สิ่งเหล่านั้น ด้วย Packaging ที่น่ารัก และหาซื้อง่ายใน 7-11 ทำให้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้นหูคุ้นตาได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องคุณภาพก็ขอบอกว่าทำได้ดีมากเลยทีเดียว พ่วงด้วยคุณสมบัติในการปรับผิวให้มีความกระจ่างใสมากขึ้น ปกปิดและควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี แต่ที่เป็นจุดเด่นเลยก็คือ คงจะเป็นเรื่องการเบลอรูขุมขนบนหน้าที่ทำให้หน้าดูเรียบเนียนและกระจ่างใสได้ตลอดทั้งวัน

© รูปต้นฉบับ: btwcdn

 

5. Maybelline Clear Smooth All in one SPF32 PA+++

ใครบอกว่าตัวเองมีงบในการซื้อเครื่องสำอางจำกัด ของแพงซื้อไม่ไหว กำลังทรัพย์เงินในกระเป๋าไม่สามารถใช้ของเคาน์เตอร์แบรนด์ได้ ขอบอกว่า ลองมองตัวนี้ดู Maybelline ได้ออกผลิตภันฑ์ที่คุณภาพดี ในราคาที่เอื้อมถึงได้ออกมาอย่างมากมาย โดยเฉพาะเจ้าตัวนี้ ที่เป็นแป้งผสมรองพื้นคุณภาพเลิศ รุ่นนี้มีความเด็ดและเด่นตรงที่การควบคุมความมัน และการกลบรอยสิวให้ได้เรียบเนียน รูขุมขน จุดด่างดำ ก็กลบได้มิด ไม่มีให้เห็นแม้แต่น้อย แต่ยังผสมสารกันแดด ที่ทำหน้าที่ในการปกป้องผิวหน้าของคุณจากการทำร้ายของแดดที่ร้อนของประเทศไทยอีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: kondlibazar

 

หนึ่งสิ่งที่ต้องคำนึงเวลาที่จะเลือกแป้ง นั่นก็คือเบอร์ของแป้ง ที่ขอย้ำว่าจะต้องเลือกให้ดี เพราะหากเลือกผิดเบอร์มา หน้าก็อาจจะหมองลง หรือกระจ่างใส่เกินไป ข้อดีมันก็มี แต่ข้อเสียมันมากกว่า ดังนั้นหากจะเลือกแป้งสักตลับ ควรมีการทำการเทสกับผิวหน้าจริงๆ ก่อน เพื่อจะได้ดูว่ามันสามารถเข้ากันได้กับหน้าของเราหรือเปล่า และอีกส่วนหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ก็คือเรื่องคุณสมบัติของแป้ง ที่อยากจะให้เลือกที่มีการคุมมันปกปิดได้ดี เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเวลาที่จะเลือกแป้ง เพียงเท่านี้คุณก็จะได้แป้งพัฟที่เข้ากับคุณแล้ว และอีกเรื่องหนึ่งของราคาย่อมเยาแต่คุณภาพพันล้านก็มีอยู่ถมไป เพียงแต่ว่าเราแค่ต้องเลือกให้ดีเพียงเท่านั้นเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements