ดูไว้นะซิส!!! 8 เทรนด์แฟชั่นกำลังฮิต Must have ปี 2018 ที่กำลังมา

ยิ่งโลกหมุนไวขึ้นเท่าไหร่ เราก็ยิ่งต้องตามแฟชั่นให้ทันเท่านั้นค่ะสาวๆ อย่าได้ปล่อยให้ตัวเองเหี่ยวเฉา เอ้าท์เทรนด์เป็นอันขาด ว่าแต่ปีหน้าไอเทม Must have fashion 2018 จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาตามอัปเดตเกาะขอบรันเวย์ NYFW ดูกันเลยดีกว่าจ้าซิส

 

1 สี Meadowlark

© รูปต้นฉบับ: glowsly

เหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังในคอลเล็กชั่น Spring/Summer 2018 โดยเฉพาะที่ New York Fashion Week ที่เพิ่งจบไป ต่างก็หยิบเลือกสี Pantone 13-0646 Meadowlark เหลืองสดใสมาเติมความโดดเด่น เพิ่มกิมมิคให้แฟชั่นซีซั่นนี้

 

2 เครื่องประดับ Water Drops

© รูปต้นฉบับ: glowsly

เตรียมตัวให้พร้อมค่ะสาวๆ จิวเวอรี่เทรนด์ Water Drops จะเข้ามาสร้างความน่าหลงใหลให้ชีวิตคุณในฤดูกาลหน้า เห็นได้จากแบรนด์ Etro กับตุ้มหูหยดน้ำโคมระย้า และอีกหลายสิ่งอย่างจากรันเวย์ปารีสแฟชั่นวีค

 

3 Corsets กับ every look

© รูปต้นฉบับ: glowsly

ไม่ว่าคุณจะแมทช์กับสไตล์ไหน รับรองว่า Corsets จะช่วยสร้างแอดติจูดสาวมั่น ให้คุณดูชิคขึ้นอย่างแน่นอน โดยบนรันเวย์ The spring/ summer 2018 Corsets ถูกหยิบยกมาสร้างสีสันได้อย่างหลากหลายเลยทีเดียว

 

4 A Denim

© รูปต้นฉบับ:glowsly

แฟชั่นเดนิมมัน never die มีติดตู้ไว้เถอะค่ะสาวๆ ใช้ได้ทุกปีแน่นอน แถมยีนส์ยังเป็นที่โปรดปรานของบรรดาดีไซเนอร์ชื่อดัง และถูกวนกลับมาเสมอในทุกๆซีซั่น โดย Fashion week SS 2018 จะเน้นลุคคลาสสิก เบสิก double denim นั่นเอง

Advertisements

 

 

5 Pastel Suit

© รูปต้นฉบับ:ellethailand

พูดเลยว่าปีหน้าความพาสเทลจะบุกหลอมละลายหัวใจคุณ ด้วยลุคหวานปนเท่อย่างมีสไตล์ กับฟีลซอฟต์ๆ ของสูทสีหวานทรงมาสคิวลีน เหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวจริงก็ควรหามาติดตู้ไว้นะจ๊ะ

 

6 Fanny Pack

© รูปต้นฉบับ:glowsly

หรือที่คนไทยรู้จักกันดีในชื่อกระเป๋าคาดเอวนั่นเอง ซึ่งที่ NYFW ย้ำเตือนถึงไอเทมแฟชั่นยุค 90s ขนาดนี้ ก็ต้องมาตามดูกันค่ะว่า ถ้าฮิตมาถึงบ้านเราแล้ว เหล่าแฟชั่นนิสต้าจะอินกันมั้ยนะ?

 

7  พริ้วหน่อยๆ สไตล์ Fringe

© รูปต้นฉบับ: glowsly

เติมความฟรุ้งฟริ้ง ด้วยกระโปรงพู่ สไตล์ Gatsby ด้วยดีเทลสุดเริ่ดที่นักออกแบบโปรดปราน ได้วนกลับมาอินเข้ากับทุกลุคอย่างเพอร์เฟกต์ไม่ว่าจะไปเวิร์ก ชิลๆ หรือปาร์ตี้ เพราะทุกวันคือรันเวย์นะจ๊ะสาวๆ

 

8 Black Bows

© รูปต้นฉบับ: glowsly

ส่วนไอเทม must have แอคเซสเซอรี่ที่มาแรงบนรันเวย์ได้แก่ โบว์กำมะหยี่สีดำ กับผมหางม้ารวบต่ำ หลวมๆ ให้ลุคคุณหนูนิดๆ น่ารักอ่อนโยนในแบบสาวหวาน เพิ่มกิมมิคให้วันสบายๆ ดูมีอะไรมากขึ้น แต่จะถูกหยิบมาเป็นลูกเล่นในหมู่แฟชั่นนิสต้าหรือไม่นั้น คงต้องมาดูกันค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements