งานโชว์เรียวขาต้องมา! 3 เทคนิคใส่ “ขาสั้น” ให้มั่นใจ ไม่แพ้ซุปตาร์สาวไซส์มินิ

บ้านเราในช่วงนี้ ซัมเมอร์อยู่กันยาวๆ ไม่มีทีท่าว่าจะจากเราไปง่ายๆ ก็เพราะอย่างนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นแต่คนใส่กางเกงขาสั้น โชว์เรียวขารับลมร้อนกัน ติดอยู่นิดเดียว กางเกงขาสั้นเป็นเหมือนดาบสองคม ดันคุณให้สวยเกิดได้ แต่ก็เชือดให้คุณจบได้ ถ้าคุณแมทช์ผิด ชีวิตเปลี่ยน จากดูเซ็กซี่น่ารัก กลายเป็นทรุดโทรมดูเสื่อมได้ง่ายๆ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าจะใส่ขาสั้นอย่างไรให้ออกมาสวยปัง ก็ลองดูสาวๆ เหล่าซุปตาร์ใซส์มินิ กันว่า แต่ละคนมีแทคติกการใส่ขาสั้นอย่างไรให้ออกมาสวยปัง

1 รู้หุ่นตัวเอง ว่าควรใส่ขาสั้นแบบไหน

สำหรับใครที่มีหน้าท้อง และความสูงไม่มาก (เป็นสาวตัวเล็ก) สามารถใส่กางเกงขาสั้นเอวสูงเพื่อปิดบังซ่อนรูปบางส่วนได้ และยังช่วยให้ดูสูงโปร่ง และขาเรียวยาวขึ้นอีกด้วย

05
ส่วนคนไหนที่รูปร่างตรงทรงกระบอก จะเหมาะกับกางเกงขาสั้นเอวสูงระดับกลาง (กางเกงขาสั้นขนาดแบบปกติ) จะสามารถช่วยเน้นสัดส่วน ส่วนหว้าส่วนโค้ง อย่างเอว หรือสะโพกได้ดีมาก

02

ส่วนสาวๆที่มีสะโพกและต้นขาที่ใหญ่ กางเกงขาสั้นเอวต่ำ(ที่พอดีตัว) คือทางเลือกที่ดีมากสำหรับคุณ อย่าพยายามเลือกกางเกงทรงหลวมขนาดใหญ่ เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนและใหญ่เทอะทะ หรือกางเกงขาสั้นความยาวระดับเข่า ก็จะช่วยอำพรางต้นขาที่ใหญ่ได้ดี

2 แมทช์กับส้นสูงสิ ดี๊ดีแน่นอน

ถ้าอยากจะดูเซ็กซี่มากขึ้น เราขอแนะนำให้สาวๆ หยิบรองเท้าส้นสูงแบบเข็มหรือแบบอื่นๆที่คุณมี มาใส่เข้ากับกางเกงขาสั้น รับรองเลยว่าจะช่วยให้ดูขาเรียวและแซ่บขึ้นอีกหลายเท่า

Advertisements

04

หรือถ้าอยากจะเน้นรูปร่างขึ้นอีก ก็แนะนำให้เอาเสื้อสอดไว้ด้านใน ก็จะช่วยเน้นสัดส่วนและรูปร่างของคุณให้เด่นชัดเซ็กซี่ขึ้นอีกเลเวลค่ะ

 

3 พอดีตัว ไม่รัด ไม่หลวม ไม่สั้นเกินไป

จำไว้นะคะว่า ความพอดี..ดีที่สุดค่ะสาวๆ ไม่ควรเผื่อขนาดหรือไซส์ของกางเกงเยอะเกินไป เพราะเวลานั่งหรือลุกจะมีพื้นเหลือมากจะทำให้ดูโป๊ หรือถ้ารัดเกินไปก็ใช่ว่าจะดูเซ็กซี่ แต่มันกลับไปเน้นเนื้อตามส่วนขาของเราให้ดูปลิ้นและอึดอัดเข้าไปอีก เพราะฉะนั้น เลือกที่พอดีตัวที่สุดนะคะ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

03

Advertisements

Advertisements

Advertisements