อลังการไม่แพ้ใคร 5 แลนด์มาร์ค ถ่ายรูปต้นคริสต์มาสกรุงเทพฯ ฉลองเทศกาลปีใหม่

เดือนธันวาคมคงเป็นเดือนโปรดของใครหลายคน เพราะเป็นเดือนสุดท้ายของปีที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองและการเริ่มต้นใหม่ รวมทั้งเทศกาลแสนอบอุ่นของชาวคริสต์อย่างคริสต์มาส และถึงบ้านเราจะไม่ได้มีวันหยุดยาวหรือมีตุ๊กตาสโนว์แมนเกลื่อนเมืองอย่างเมืองหนาวในต่างประเทศ แต่รับรองค่ะว่าจุดถ่ายรูปต้นคริสต์มาสใกล้รถไฟฟ้า 5 แห่งที่ Undubzapp เอามาฝาก อลังการไม่แพ้ใครแน่ๆ

 

1.Siam Paragon

มาเต็มกับอุโมงค์ไฟและต้นคริสต์มาสโทนน้ำเงิน – ขาว ให้บรรยากาศเหมือนหน้าหนาวที่มีหิมะโปรยปรายที่ลานด้านหน้า พร้อมซุ้มถ่ายรูปด้านในศูนย์การค้าที่ออกแบบในธีม The Magic Castle ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังฉลองคริสต์มาสอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์เลยทีเดียว ซึ่งนอกจากจะฉลองเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังเป็นการฉลองครบรอบ 12 ปี Siam Paragon ด้วยค่ะ


© รูปภาพ: siamparagon

 

2.MBK Center

เลย Siam Paragon มาหน่อย เราก็จะเจอเข้ากับต้นคริสต์มาสยักษ์บนสกายวอล์คหน้า MBK Center ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ The Amazing Carnival ยกโรงละครสัตว์มาไว้ใจกลางเมือง พร้อมต้นคริสต์มาสและบรรดาตุ๊กตาสัตว์ตัวใหญ่ที่ยกขบวนกันมาสร้างสีสัน ชวนให้มาถ่ายรูปเป็นที่สุด


© รูปภาพ: MBK Center

 

3.Central World

จัดใหญ่ทุกปีสำหรับสถานที่ Countdown ยอดฮิตกลางแยกราชประสงค์ โดยปีนี้ Central World ได้เนรมิตลาน Central World Plaza ให้เป็นงานฉลองขนาดใหญ่ มีต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ประดับประดาด้วยไฟสวยงาม เพิ่มความน่ารักด้วยกวางเรนเดียร์ หมีขั้วโลก สโนว์แมน และขนมปังขิงภายใต้แนวคิด Light Up Christmas Tree Celebration

Advertisements


© รูปภาพ: Central World

 

4.Central Chidlom & Central Embassy

เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ 2 ห้างในเครือ Central ที่ปีนี้สร้างเส้นทางความสนุกต้อนรับเทศกาลปีใหม่ด้วยต้นคริสต์มาสยักษ์สูงเท่าตึก 7 ชั้น ซานต้าคลอสตัวโต บอลลูนน่ารักๆ พร้อมประดับด้วยไฟคริสต์มาสกว่า 1 ล้านดวง และเอาใจเด็กๆ ด้วย Santa Playland สไลเดอร์เป่าลมรูปคุณซานต้าขนาดใหญ่ที่เล่นได้ไม่มีเบื่อ


© รูปภาพ: Central Chidlom & Central Embassy

 

5.Emquartier

ปิดท้ายกันด้วยศูนย์การค้าย่านพร้อมพงษ์ที่ตกแต่งลานสกายวอล์คชั้น M ให้เป็นดินแดนมหัศจรรย์ในฤดูหนาวด้วยต้นคริสต์มาสมากมาย และกองทัพหมีขาวในหลากหลายอิริยาบถ พิเศษสุดๆ กับหมีขาวสูง 12 เมตรพร้อมเวทีการแสดงแสงสีเสียงที่ไม่ควรพลาด


© รูปภาพ: Emquartier

เป็นยังไงกันบ้างคะกับจุดแสดงไฟคริสต์มาสและปีใหม่ใจกลางเมืองที่เรานำมาฝากกันวันนี้ ยังไงก็ขอให้มีความสุขกันตลอดปีและตลอดไปเลยนะคะ Happy New Year!

Advertisements

Advertisements

Advertisements