บอกรักผ่านสื่อ “โต้ง” แต่งเพลงแทนใจให้ “ปราง” โซเชียลแซวแต่งเพลงแล้วแต่งด้วยเลยได้ไหม

เล่นเอาทั้งคนโสดและคนไม่โสดฟินไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว สำหรับโมเมนต์ดีๆ ของคู่รัก สาวปราง-กัญญ์ณรัณกับ หนุ่มโต้ง-พิทวัส หรือที่เราคุ้นหูกันในชื่อ โต้ง Twopee SouthSide เพราะล่าสุด หนุ่มโต้ง ได้แต่งเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” ให้ สาวปราง แถมฝ่ายหญิงยังไปเล่น MV ให้ด้วยตัวเองอีกด้วย

คู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชอบในความลงตัวแม้จะอยู่กันคนละบทบาท เพราะฝ่ายหญิงเป็นนางเอกดาวรุ่งและฝ่ายชายเป็นแรปเปอร์ชื่อดัง แต่เมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วเคมีลงตัวแบบสุดๆ โดยก่อนหน้านี้ ปราง และ โต้ง รู้จักกันผ่านเพื่อนที่มหาวิทยาลัยจากนั้นได้สานสัมพันธ์รักกันได้ 4 ปี ก็เลิกรากันเพราะฝ่ายหญิงไม่มั่นใจในตัวฝ่ายชาย หลังจากเลิกกันได้ 2 ปี โต้ง ได้ลาอุปสมบททำให้ได้มีโอกาสติดต่อกลับไปหา สาวปราง ซึ่งหลังจากนั้นสึกออกมาแล้วได้มีการกลับมาคุยกันอีกครั้ง จนกระทั้งสวีทหวานอย่างวันนี้  ปีนี้สีชมพู! 4 คนดัง เปิดตัวหวานใจ อินเลิฟสดใสรับปีหนู

ซึ่งซิงเกิ้ล “อย่าหายไปไหนอีกเลย” จึงเป็นการเล่าเรื่องราวของทั้งคู่ที่เคยรักและเลิก ห่างหายไปจากกัน และเมื่อได้กลับมารักกันใหม่อีกครั้ง หนุ่มโต้ง เลยอยากจะทำให้ดีกว่าเดิม โดย โต้ง ได้เผยความในใจไว้ในไอจีว่า ดูคลิป MV บางส่วนได้ที่นี่

View this post on Instagram

ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆพอๆกับเพลงๆนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆคือ รักไม่เป็น. ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆโง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือว่าเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but i love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you 🙂 TP @ladiiprang

Advertisements

A post shared by TheKid from "Southside" (@twopee) on

“ผมนั่งคิดอยู่นาน ไม่รู้ว่าควรจะเริ่มยังไงดี caption นี้น่าจะเป็นอะไรที่เขียนยากมากๆ พอๆ กับเพลงนี้ เพลงนี้มันมีความหมายกับผมมากๆ คือคนอย่างผมควรที่จะเป็นคนที่ไม่มีความรักอย่างใครเค้า ไม่พร้อมที่จะรักใคร หรือพูดง่ายๆ คือ รักไม่เป็น ขอบคุณปรางที่อดทนมาตลอด หลายครั้งก็ไม่เข้าใจว่าเธอทนเราได้ยังไง กี่ครั้งต่อกี่ครั้งที่โต้งทำพลาดแล้วพลาดอีกเรื่องเดิมๆ โง่ๆ เรารู้ว่าเราไม่เอาไหนเลย เชื่อสิว่าเราโกรธตัวเองทุกๆ ครั้งเหมือนกัน เวลาที่ผ่านมามันทำให้เรารู้ว่าเราอยู่เพื่อรักใคร ปรางคือสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตโต้งไม่กี่เรื่องในชีวิตนี้. รู้จักกันมาก็นานจนถึงวันนี้ เราขอบคุณมากๆ สำหรับทุกอย่าง จะพยายามเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่านี้ เพลงนี้ถือเป็นของขวัญที่เรารู้จักกันเกือบ 10 ปีพอดีนะครับ. Nothing but I love you since day 1. รักมากๆๆ อย่าหายไปไหนอีกนะ. Love you 🙂 TP @ladiiprang”

บอกรักกันผ่านสื่อขนาดนี้ สาวปราง จะยิ้มอย่างมีความสุขขนาดไหนเนี้ย โอ้ยยยแฟนคลับอย่างเราก็ฟินตามไปด้วยเลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: @twopee, @ladiiprang, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements