คัดเน้นๆ ! กับ 4 โฟมล้างหน้าลดสิวที่ไม่ว่าจะเป็นสิวแบบไหนก็เอาอยู่!

ปัญหาสิวคงจะเป็นปัญหาที่กวนใจหนุ่มสาวหลายคนไม่น้อย เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ปัญหาสิว แต่ก็ไม่สิวเลยล่ะ กว่าจะรักษาได้หายขาดที ก็ยากซะเหลือเกิน ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำ โฟมล้างหน้าลดสิว ที่เราได้คัดมาให้คุณแล้วว่าเด็ดทุกตัวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นสิวผด สิวอุดตัน หรือสิวอักเสบ ก็สามารถช่วยบรรเทาได้อย่างแน่นอน แต่จะมีตัวไหนที่น่าไปตำตามบ้างนั้น ตามไปหาคำตอบกันได้เลย

 

NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

ผลิตภัณฑ์จาก NIVEA นั้นเป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่สามารถลดการเกิดสิวได้อย่างดี ซึ่งรุ่นที่เราอยากแนะนำอย่างมากเลยก็คือ NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam โฟมล้างหน้าลดสิวที่ไม่เพียงแต่จะช่วยลดเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันการเกิดสิว สยบตั้งแต่สาเหตุของปัญหา และที่เลิศสุดๆ เลยก็คือไม่มีสารทำร้ายและอุดตันผิว สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใส และสุขภาพดีอีกด้วย

 

Cetaphil Gentle Cleanser

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์ Cetaphil กันอย่างแน่นอน เพราะแบรนด์ Cetaphil นั้นอ่อนโยนจริงอะไรจริง แต่หลายๆ คนอาจจะคิดว่าโฟมล้างหน้าลดสิวของ Cetaphil นั้นเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้นหรือเปล่า ก็บอกเลยว่าคิดผิด! เพราะคนเป็นสิวก็สามารถใช้ได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากไม่ทำให้หน้าแห้ง และไม่ทำให้เผิดหน้าเกิดการระคายเคืองแต่อย่างใด

Advertisements

Neutrogena Deep Clean

หนึ่งในโฟมล้างหน้าลดสิวที่เหมาะกับอากาศประเทศไทยสุด ใครที่หน้าเมือก หน้ามันจนเกิดสิวอักเสบและสิวอุดตันละก็ จะต้องเลิฟโฟมล้างหน้าลดสิวจาก Neutrogena กันอย่างแน่นอน สำหรับโฟมล้างหน้ารุ่นนี้จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของคุณแบบลึกถึงระดับรูขุมขน และช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้

Tea Tree Oil Control Facial Oil

อีกหนึ่งโฟมล้างหน้าลดสิวที่ช่วยลดปัญหาสิวตั้งแต่ต้นเหตุ ความปังของโฟม Tea Tree Oil รุ่นนี้อยู่ตรงที่ทางแบรนด์เลือกใช้สารสกัดจากต้นชาออสซี่ ซึ่งช่วยยับยั้งเชื่อแบคทีเรียจากธรรมชาติ ยิ่งใครที่เป็นสิวอุดตันหรือสิวอักเสบเนื่องจากฮอร์โมนไม่สมดุล และมีผิวหน้า ก็ยิ่งเหมาะกับโฟมรุ่นนี้อย่างมาก เพราะสามารถช่วยขจัดความมันได้อย่างดีเลย

บอกเลยว่าโฟมล้างหน้าลดสิวที่เราได้แนะนำไปแต่ละรุ่นนั้นมีแต่รุ่นเด็ดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม นอกจากจะเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่มีประสิทธิภาพแล้ว ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพอย่างการดื่มน้ำให้เยอะ และนอนหลับให้เพียงพอกันด้วยนะ เพื่อที่สิวลดแล้วจะได้กลับมาถามหาอีก!

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements