รวม 3 โฟมล้างหน้าสําหรับคนเป็นสิวสำหรับผิวผู้ชายโดยเฉพาะ

ปัญหาสิวถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่าหนักใจของใครหลายคน ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้หมดความมั่นใจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่การเป็นสิวยังนำมาซึ่งปัญหาผิวหนังอื่น ๆ อาทิ การอักเสบต่าง ๆ ตลอดจนปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดง หรือในบางครั้ง สิวก็ยังทิ้งปัญหาแผลเป็นไว้ให้เจ็บใจเล่น ๆ ทุกคนที่ได้มองอีกด้วย แต่อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากการทานอาหารที่มีประโยชน์ ตลอดจนดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอแล้ว รู้หรือไม่? การใช้โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว มาใช้ให้เหมาะกับลักษณะผิว และความต้องการของเรายังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกดี ๆ ที่ไม่ควรมองข้ามเช่นเดียวกัน 

 

ซึ่งในวันนี้เราจะขอเอาใจหนุ่ม ๆ ที่มีปัญหาสิวทุกคนที่ลองแก้ปัญหามาสารพัดวิธีแต่ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการไปรู้จักกับ 3 โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่ตอบโจทย์ผิวของหนุ่ม ๆ ได้โดยเฉพาะ แถมยังอ่อนโยน และลดการเกิดสิวจากสิ่งสกปรกอุดตันได้เป็นอย่างดี แล้วโฟมแต่ละตัวจะมีดีอย่างไร มาเช็กไปพร้อมกันได้เลย!

 

1.NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam

หนุ่ม ๆ หลายคนอาจมองว่าโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวอย่าง NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Serum Whip Foam นั้นเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงแล้ว โฟมล้างหน้าตัวนี้ได้รับพัฒนาสูตรออกมาให้เข้ากับผิวของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีพลังทำความสะอาดที่ล้ำลึกได้ทั้งสิ่งสกปรก และเมคอัพตามรูขุมขนเท่านั้น แต่โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ยังเป็นสูตรที่อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมอันตรายอย่างพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำมันให้ระคายเคืองผิวหน้า ที่สำคัญ ตัวโฟมยังมาพร้อมกับคุณประโยชน์จาก Hokkaido Rose Serum สูตรเฉพาะที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี อีกทั้งยังมีไฮยาลูรอนช่วยเติมความชื้นให้ผิวจึงทำให้หนุ่ม ๆ สามารถมีผิวที่ขาวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และนุ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

 

Advertisements

2.Acne-Aid Liquid Cleanser (สูตรสีแดง)

Acne-Aid Liquid Cleanser ถือเป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่สามารถใช้ได้ทั้งผิวมันของผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาพร้อมค่า pH ที่สมดุลกับผิวเท่านั้น แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมอันตรายอย่างสบู่และน้ำหอมให้ระคายเคืองผิวหลังใช้ ที่สำคัญ ตัวโฟมยังมีส่วนผสมพิเศษที่ช่วยทำให้รอยสิวดูจางลง พร้อมช่วยทำให้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย ที่สำคัญ โฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวตัวนี้ยังเป็นโฟมที่แพทย์ผิวหนังแนะนำให้ใช้ อีกทั้งยังสามารถใช้คู่กับยารักษาหน้าแบบต่าง ๆ ได้อีกด้วย

 

3.CeraVe Foaming Cleanser

CeraVe Foaming Cleanser จัดเป็นอีกหนึ่งโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวในดวงใจสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายทั้งชายและหญิง เพราะนอกจากจะปราศจากน้ำหอมและสารก่อให้เกิดการระคายเคืองที่เป็นอันตรายต่อผิวแล้ว โฟมล้างหน้าตัวนี้ยังมาพร้อมกับส่วนผสมพิเศษอย่างเซราไมด์ที่ช่วยเสริมให้ผิวแข็งแรงจากภายใน พร้อมยังช่วยให้สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้านหลังใช้ ที่สำคัญ ตัวโฟมยังมาพร้อมส่วนผสมอย่างไฮยาลูรอนที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังใช้อีกด้วย ถือเป็นโฟมล้างหน้าลดสิวอีกตัวที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

หนุ่มคนไหนที่กำลังตามหาโฟมล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวที่เหมาะกับผิวผู้ชายอยู่ อย่าลืมนำโฟมทั้ง 3 ตัวที่นำมาฝากในวันนี้ไปพิจารณาด้วยนะ แต่ไม่ว่าจะเลือกโฟมตัวไหนก็อย่าลืมรักษาสุขภาพ และดูแลกิจวัตรประจำวันของตัวเองให้ดีด้วยนะ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements