เลือกซื้อโฟมลดสิวอย่างไร ให้ถูกใจทั้งผิวถูกใจทั้งคนใช้ไปรู้กันเลย!

หนึ่งในเคล็ดลับหน้าใสที่หลายๆ คนบอกต่ออยู่ตรงที่การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเจลหรือโฟมลดสิวต่างๆ ที่มีความอ่อนโยนและไม่ทำร้ายผิว แต่ใครรู้บ้างว่า ในการเลือก โฟมลดสิว หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้านั้น จะต้องดูถึงอะไรเป็นหลัก แต่ถ้าหากใครยังไม่รู้ล่ะก็ ตามไปรู้พร้อมๆ กันกับบทความนี้ได้เลย 

สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวนั้น ต่างรู้ดีว่าจะต้องคำนึงถึงการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์มากที่สุด เพราะไม่รู้ว่าหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ตัวใดจะยิ่งทำให้สิวผุดขึ้นมาอีกหรือเปล่า เพราะฉะนั้นแล้วปัจจัยสำคัญในการเลือกโฟมล้างหน้าที่เหมาะกับเรานั้นควรที่จะต้องดูถึงเรื่องเหล่านี้ 

โฟมลดสิวที่มีความอ่อนโยน ใช้ได้สบายใจ 

สิ่งแรกที่ผู้มีปัญหาเรื่องสิวควรจะใส่ใจในการเลือกซื้อก็คือ การเลือกผลิตภัณฑ์หรือโฟมล้างหน้าที่มีความอ่อนโยนต่อผิว เพราะโฟมล้างหน้าประเภทนี้จะไม่ทำร้ายให้ผิวเกิดอาการสิวเห่อขึ้นมาอีก โดยคุณจะต้องเลือกดูที่ส่วนผสมเป็นสำคัญว่าจะต้องไม่มีส่วนผสมของ SLS, Paraben, SLES, น้ำหอม สีสังเคราะห์ รวมถึงแอลกอฮอล์ เพราะสารเหล่านี้อาจสร้างความรุนแรงให้สิวเกิดขึ้นมาอีกก็เป็นได้ 

 

Advertisements

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพน่าเชื่อถือ

เพราะเราเชื่อว่า ผู้ที่มีปัญหาสิวนั้น จะต้องตามอ่านและศึกษาถึงโฟมลดสิวหรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยทำให้สิวหมดไป แต่บางครั้งการได้อ่านรีวิวสินค้าที่ดูเกินจริงและหลวมตัวเชื่อสั่งซื้อมาใช้ก็อาจส่งผลลัพธ์ที่รุ่นแรงมากกว่าเดิมก็เป็นได้ ฉะนั้นแล้วในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จะต้องดูด้วยว่าเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพ และเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี รวมถึงจะต้องดูด้วยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนช่วยรักษาสิวด้วยหรือไม่ ซึ่งส่วนผสมที่สามารถช่วยรักษาสิวได้ก็จะเป็นพวกกรด Sodium Sulfacetamide, Salicylic, Benzoyl Peroxide เอาเป็นว่าหากคุณไปเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าเมื่อไหร่ก็อย่าลืมเลือกสินค้าที่น่าเชื่อถือก็จะดีที่สุด 

 

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ

อีกหนึ่งวิธีที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า โฟมลดสิวที่เลือกใช้จะให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิว นั่นก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่แพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญการันตีว่าจะไม่ทำร้ายผิว พร้อมช่วยปกป้องและรักษาการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งนอกจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้แล้ว สำหรับคนที่มีปัญหาสิว การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์รวมถึงการดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ และการพักผ่อนให้เพียงพอก็จะช่วยให้คุณมีสุขภาพผิวหน้าที่ดีขึ้นได้ หรือถ้าใครเลือกไปปรึกษาแพทย์ผิวหนังก็ต้องทำตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดด้วย จะได้มีผิวหน้าที่สดใสไร้สิวอย่างที่ต้องการ 

Advertisements

Advertisements

Advertisements