งบไม่เกิน 300-500 จ่ะแม่!!! 10 ไอเดียของขวัญจับฉลากปีใหม่แบบจำกัดงบ

ใกล้ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทีไร หลายๆ คนมักเกิดอาการหัวหมุนกับกิจกรรมจับฉลากของขวัญปีใหม่ในออฟฟิศ “จะซื้ออะไรไปจับฉลากดี?” จึงเป็นคำถามโลกแตกที่ทำให้หลายๆ คนคิดไม่ตก กลัวว่าถ้าซื้อของขวัญแบบที่ตรงใจตัวเองก็อาจไม่ตรงใจเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ   หากว่าเพื่อนๆ กำลังคิดไม่ออกเลือกไม่ถูกว่าจะโฟกัสของขวัญปีใหม่ไปที่หมวดไหนดี ลองตาม UndubZapp มาส่องไอเดียเลือกของขวัญจับฉลากปีใหม่ในงบจำกัดกันดูนะคะ เผื่อว่าดูแล้วจะปิ๊งไอเดียดีๆ ได้ค่ะ

 

จับสลากของขวัญงบไม่เกิน 300 บาท

งบของขวัญปีใหม่ไม่เกิน 300 บาทเป็นช่วงราคาที่ไม่ได้เน้นความหรูหรามากนัก คนส่วนใหญ่ที่ต้องซื้อของขวัญในงบจำนวนเท่านี้มักเลือกของขวัญแนวน่ารักๆ อย่างตุ๊กตา กระปุกออมสิน นาฬิกาปลุก โคมไฟ ผ้าเช็ดตัว ของแต่งบ้านดีไซน์เก๋ๆ หรือกิ๊ฟท์เซ็ตขนมนมเนยต่างๆ แต่ถ้าลองเช็คความจำเป็นการใช้ของพวกนี้ในชีวิตประจำวันดู อาจพบว่าไม่ใช่ของที่จำเป็นสักเท่าไหร่ ลองเปลี่ยนมาเป็นของที่ใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ซึ่งเหมาะกับชีวิตพนักงานออฟฟิศกันดีกว่า ยกตัวอย่างเช่น

 

 

USB Flash Drive

อุปกรณ์เก็บข้อมูลดีไซน์ชิคๆ จุข้อมูลได้เยอะ เหมาะแก่การพกพา เผลอลืมวางไว้ที่ไหนก็หาเจอ เพราะดีไซน์โดดเด้งเตะตามาก

© รูปต้นฉบับ

 

 

 

เมาส์ไร้สาย

ออกจะดูเป็นการเป็นงานไปหน่อย แต่ก็ถือว่าเป็นของใช้จำเป็นสำหรับชาวออฟฟิศ สำรองไว้ใช้เองก็ดี เผื่อเพื่อนร่วมงานในกรณีฉุกเฉินก็ได้

© รูปต้นฉบับ

 

 

 

กล่องเก็บของกระจุกกระจิก

ใส่บรรดาเครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน วางไว้บนโต๊ะทำงานก็ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยดี หรืออะแดปต์ไปเก็บเครื่องสำอางที่บ้านก็เหมาะเหม็ง

© รูปต้นฉบับ

 

 

 

ถุงผ้าพับได้

ช่วงปีหน้าร้านค้ายักษ์ใหญ่หลายเจ้าประกาศไม่แถมถุงพลาสติกอีกต่อไป พกถุงผ้าพับได้ไว้ในกระเป๋า ประหยัดพื้นที่ พร้อมใช้ทุกสถานการณ์

© รูปต้นฉบับ

 

 

 

กระเป๋าเดินทาง

ถ้าถุงผ้าดูปุ๊กปิ๊กเกินไปสำหรับงบนี้ ลองขยับมาเป็นกระเป๋าเดินทางดู ไม่ต้องถึงขั้นกระเป๋าลาก แค่เป็นกระเป๋าใบใหญ่ ดีไซน์เรียบๆ ทั้งผู้ชายผู้หญิงกล้าถือ หยิบมาใช้ได้ทั้งตอนไปเที่ยวต่างจังหวัดและต่างประเทศ

© รูปต้นฉบับ

 

Advertisements

 

 

จับสลากของขวัญงบ 500 บาทขึ้นไป

งบสูงขึ้นมาหน่อยก็สามารถเลือกของขวัญได้หลากหลายมากขึ้น คนส่วนใหญ่ที่ต้องซื้อของขวัญในงบจำนวนเท่านี้มักเลือกของขวัญประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า หม้อหุงข้าว พัดลม เตารีด ไดร์เป่าผม ไปจนถึงหมอน และชุดเครื่องนอนต่างๆ แต่ต้องไม่ลืมว่าของใช้บางอย่างไม่ได้เหมาะกับทุกคน สาวๆ บางคนไม่ชอบดื่มกาแฟ แต่ได้เครื่องชงกาแฟก็อาจไม่แฮปปี้ เครื่องทำแซนด์วิชก็อาจจำเพาะเจาะจงวิธีใช้เกินไป นำไปประยุกต์ใช้ทำอาหารประเภทอื่นก็ไม่ไหว หรือของบางอย่างอาจมีขนาดใหญ่เกินไป ก่อให้เกิดความลำบากแก่ผู้รับตอนขนกลับบ้านได้ ลองเน้นแนวของที่ใช้งานได้หลายวิธี หรือใช้ได้หลายโอกาสดู ยกตัวอย่างเช่น

 

 

ปริ้นท์เตอร์พกพา

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเครื่องปริ้นท์จิ๋ว ใช้งานง่าย เพียงสั่งพิมพ์ผ่าน wifi แค่ไม่กี่คลิก ปริ้นท์บาร์โค้ด ป้ายชื่อ ที่อยู่ โน๊ตกันลืมได้ทุกงาน

 © รูปต้นฉบับ

 

 

 

แก้วปั่นพกพา

เครื่องปั่นน้ำผลไม้ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย ปั่นแล้วถอดดื่มได้เลย ปั่นสมูธตี้ดื่มตอนเช้าก็โอ ปั่นเวย์ดื่มก่อนออกกำลังกายก็เวิร์ค

 © รูปต้นฉบับ

 

 

 

แก้วเก็บอุณหภูมิ

เปลี่ยนจากเซ็ตแก้วธรรมดาๆ เป็นแก้วที่เก็บอุณหภูมิได้ทั้งร้อนทั้งเย็นน่าจะโอกว่า สามารถใส่ได้ทั้งเครื่องดื่ม ไปจนถึงน้ำซุปน้ำแกง

 © รูปต้นฉบับ

 

 

 

ปิ่นโตไฟฟ้า

นอกจากจะสามารถบรรจุอาหารไว้ไปกินที่ทำงานได้แล้ว ยังสามารถหุง อุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่งได้สารพัด ดีไซน์ก็น่ารัก หิ้วไปปิคนิคตอนออกทริปก็ยังได้

© รูปต้นฉบับ

 

 

 

เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์

อัปเกรดความกิ๊บเก๋ยูเรก้าจากเครื่องชงกาแฟธรรมดาๆ หรือเตาไฟฟ้าธรรมดาๆ มาเป็นเตาไฟฟ้า 3 in 1 เครื่องเดียวทำได้ครบจบทุกเมนู

© รูปต้นฉบับ

© รูปต้นฉบับ:  pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements