แต่งเถิดพี่จ๋าาาาา “ก้อย” โพสต์ภาพพร้อมช่อดอกไม้ ทำแฟนคลับลุ้นหนัก นึกว่าขอแต่งงาน

เรียกว่าเป็นคู่ที่แฟนคลับ(รวมทั้งคนไทยทั้งประเทศ) ลุ้นกันจากเบตง-เชียงราย ลุ้นจากกทม. ไปจนถึงสี่ภาค ว่าเมื่อไหร่จะประกาศข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์เสียที สำหรับคู่รักใจบุญ หนุ่มขาร็อค“ตูน อาทิตย์วราห์” และดาราสาว “ก้อย รัชวิน” ที่เรียกว่าคบหาดูใจกันมาน๊าน นาน ยิ่งพักหลังๆ มานี้ พี่ตูนก็ขยันส่งหวานถี่ๆ ให้สาวก้อยอยู่บ่อยครั้งบนอินสตาแกรมส่วนตัว เล่นแฟนคลับลุ้นตัวโก่งว่า ช็อตนี้คือหวานเบอร์ไหน หรือเป็นช็อตประกาศข่าวดีกันแน่

 

ล่าสุด พี่ตูนก็ปล่อยหวาน มอบช่อดอกไม้ช่อกำลังน่ารักให้กับสาวก้อย ท่ามกลางบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ทำเอาสาวก้อยเรายิ้มไม่หุบกับความสุขเล็กๆ จากอาทิตย์วราห์ ด้วยการโพสต์ช็อตหวานโรงานน้ำตาลยอมแพ้ของทั้งคู่ พร้อมแคปชั่นที่อ่านแล้วรู้เลยว่า ความรักของพี่ตูนไม่เก่าเลย หวานเว่อร์ค๊าาาาา

 

You make me feel so brand new 💖💐

 

 

 

หลังจากโพสต์หวานนี้ถูกปล่อยออกมา ก็ทำเอาแฟนคลับถูกอกถูกใจ ปาหัวใจให้รัวๆ แถมยังเชียร์ให้แต่งกันได้แล้ว แต่ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวดีในตอนนี้ แต่คู่นี้ขอบอกว่าหวานเรียบๆ แต่พักหลังๆ มานี้เรียกว่า ทุกโมเมนต์ที่คู่นี้ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน จะมีช็อตหวานให้ได้เห็นอยู่ตลอด จะวิ่งด้วยกัน ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนตด้วยกัน ดินเนอร์ หรือเที่ยวต่างประเทศ หวานเว่อร์ แถมยังมีรูปคู่ให้แฟนคลับได้เห็นกันบ่อยๆ ด้วยล่ะค่ะ  เอาเป็นว่าแฟนคลับยังคงตั้งตารอช็อตหวานวิวาห์กันเถอะของคู่นี้เสมอนะคะ

Advertisements

 

และถ้าใครตาม ไทม์ไลน์ความร้กของคู่นี้จะพบว่า หวานเว่อร์เบอร์ใหญ่แค่ไหน

 

โฉมหน้าที่แท้จริง พ่อสื่อปลูกต้นรัก ‘ก้อย-ตูน’ รักหวาน 7 ปี 

 

เสมอต้นเสมอปลาย ‘ก้อย’ มอบดอกไม้เซอร์ไพสซ์ ‘ตูน’ เหมือนคอนเสิร์ต 8 ปีที่แล้ว

 

หวานคงเส้นคงวา “ก้อย” โพสต์ถึง “พี่ตูน” ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements