ส่อง 3 แผนประกันสุขภาพรายปี ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่ คุ้มครองอะไรบ้าง

พาส่องแผนประกันสุขภาพรายปี ราคาเริ่มต้นว่าเท่าไหร่ และคุ้มครองอะไรบ้างจาก 3 บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย ให้ทุกคนได้เก็บข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อประกันสุขภาพกันให้ครบถ้วน ก่อนจะเปรียบเทียบข้อดี ข้อด้อยเพื่อตัดสินใจทำประกันสุขภาพรายปีราคา ต่าง ๆ กันต่อไป เพราะการทำประกันสุขภาพนั้นจะช่วยทำให้เราหมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาอาการป่วยต่าง ๆ และยังช่วยให้ทุกคนวางแผนการเงินได้ง่ายขึ้นอีกด้วย รวมถึงยังได้รับคำปรึกษาและรับการรักษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นอย่างดีในสถานพยาบาลที่ประกันสุขภาพรายปีของคุณครอบคลุม จะมีประกันสุขภาพรายปีราคาไหนบ้างที่น่าสนใจจาก 3 บริษัทประกันภัย ต้องไปดูกัน

 

Health Trust ประกันสุขภาพรายปีราคาดี จากเมืองไทยประกันภัย


แผนประกัน Health Trust เป็นแผนประกันสุขภาพที่คุ้มครองอย่างครอบคลุมทุกช่วงอายุ มอบความคุ้มครองให้อย่างเต็มที่ สมัครง่าย ไม่ต้องตรวจสุขภาพก่อน ด้วยเบี้ยเหมาจ่ายเริ่มต้น 11,500 บาท/ปี คุ้มครองตั้งแต่ค่าห้องสูงสุด 14,000 บาท/วัน จ่ายค่ารักษาพยาบาลได้ไม่จำกัดวงเงินต่อครั้ง (สูงสุด 1,000,000 บาท/ปี) สบายใจมากกว่าด้วยการคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลไม่ว่าจะเป็นกรณีเจ็บป่วยจากอาการป่วยทั่วไป อุบัติเหตุ รวมถึงคุ้มครองโควิด 19 และอื่น ๆ อีกมาก คุ้มครองกันยาว ๆ จนถึงอายุ 70 ปี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแผนประกันสุขภาพรายปีราคาคุ้มค่าที่มาพร้อมกับการคุ้มครองรอบด้านจริง ๆ

ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส จากอลิอันซ์ อยุธยา

มาต่อกันที่ประกันสุขภาพรายปีราคาคุ้มค่าจากบริษัทประกันภัยชื่อดังอย่าง อลิอันซ์ อยุธยา ที่สามารถสมัครได้ตั้งแต่อายุ 6-70 ปี (สามารถต่ออายุประกันได้ถึง 84 ปี) ซึ่งแผนประกันนี้คือแผนประกันสุขภาพระดับ First Class ของอลิอันซ์ อยุธยา  ให้วงเงินสูงสุดถึง 100 ล้านบาท/ปี ให้ความคุ้มครองสุขภาพในโรงพยาบาลเครือ BDMS มากถึง 45 แห่งทั่วประเทศและในกัมพูชา คุ้มครองทุกการรักษาพยาบาลไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยใน ผู้ป่วยนอก ทันตกรรม คลอดบุตรหรือสายตา พร้อมรับค่าตรวจสุขภาพประจำปีสูงสุดถึง 20,000 บาท หมดห่วงเรื่องการพักฟื้นด้วยบริการดูแลคุณยามพักฟื้นที่บ้าน (Nursing Care Service) หากใครที่ต้องทำประกันสุขภาพรายปีราคาสมเหตุสมผลกับความคุ้มครอง ต้องบอกเลยว่าแผนประกันนี้นี่แหละที่น่าสนใจ

Advertisements

 

ประกันสุขภาพ พิเศษสุดสุด ดับเบิ้ล แคร์ จากซิกน่า

แผนเดียวคุ้มครองครบ ทั้งโรคร้ายและอุบัติเหตุที่เป็นประกันสุขภาพรายปีราคาเริ่มต้นแค่วันละ 7.50 บาท หรือเดือนละ 213 บาทเท่านั้น คุ้มครองทั้งอาการเจ็บป่วยทั่วไป การเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรง และประสบอุบัติเหตุ หากตรวจพบโรคร้าน ได้รับความคุ้มครองสูงสุดทันที 80,000 บาท หากประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต คุ้มครองสูงสุดถึง 800,000 บาท และเลือกรับค่ารักษาพยาบาลสูงสุดได้ถึง 20,000 บาท/อุบัติเหตุ หรือเลือกรับเงินชดเชยรายวันสูงสุด 2,000 บาท/วัน (สูงสุด 365 วัน)

ได้ข้อมูลไปแบบนี้แล้วก็คงตัดสินใจได้ไม่ยากว่าจะเลือกทำประกันสุขภาพรายปีกับบริษัทไหนดี เลือกให้ตรงกับความคุ้มครองที่ตนเองต้องการ และอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements