แฟนละครถูกใจสิ่งนี้ เบื่อแล้วคู่จิ้น ‘เคมีสดใหม่’ แบบนี้สิดี!

อย่างที่รู้กันนะคะว่า ละครเดี๋ยวนี้ มักจะเรียกกระแสละครจากพระนางคู่เดิมๆ เพราะยังไงแฟนคลับก็ต้องดูละครอยู่แล้ว แต่พอเป็นแบบนี้หลายเรื่องเข้า ถึงแม้ว่าละครจะดีขนาดไหน ก็ทำให้คนดูพาลเบื่อเอาได้ สำหรับใครที่อยากจะดูละครที่นักแสดงไม่เคยได้เล่นคู่กัน มาสร้างเคมีคู่จิ้นคู่ใหม่ให้หัวใจเราได้กระชุ่มกระชวย วันนี้ Undubzapp ได้รวบรวมละครที่จับเอาพระนางที่ไม่เคยได้คู่กัน มาให้แฟนละครได้ติดตามกันแล้วค่ะ

คู่จิ้นคัมแบ็ค! “มาริโอ้ – ใบเฟิร์น” รีเทิร์นในรอบ 10 ปีควงแขนลงหนังเรื่องใหม่

 

1.ญาญ่า อุรัสยา โป๊ป ธนวรรธน์ – ผู้ใหญ่ลีกับนางมา

ถึงแม้ว่าทางค่าย บรอดคาซท์ จะยังไม่ออกมายืนยันเป็นที่แน่นอนว่าละครรีเมค เรื่อง ผู้ใหญ่ลีกับนางมา จะได้หนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์ และสาว ญาญ่า อุรัสยา มาเป็นพระนางของเรื่อง แต่บอกได้เลยค่ะว่า เพียงแค่ข่าวลือนี้ออกมา กระแสก็มาแรงมาก เพราะแฟนละครอยากจะดูเคมีของสาวญ่ากับหนุ่มโป๊ปแล้วว่าจะเป็นอย่างไร ยิ่งเป็นละครที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองและได้พี่หน่องมาดูแล รับรองเลยค่ะ ว่าละครเรื่องนี้ต้องได้คู่จิ้นคู่ใหม่ที่ปังอย่างแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: urassayas, อินสตาแกรม

 

2.มิ้นต์ ชาลิดา อาเล็ก ธีรเดช – ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋

ละครเรื่อง ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋ จากค่ายมาสเตอร์วัน ก็ได้จับพระนางคู่ใหม่ ที่ถึงแม้จะดูว่าพวกเขาสนิทกันเพราะสาวมินท์กับสาวเต้ย อยู่แก๊งเดียวกัน แต่ต้องบอกเลยค่ะว่านักแสดงคู่นี้เค้าวนเวียนกันไปวนเวียนกันมา แต่ไม่เคยได้โคจรมาทำงานด้วยกัน สำหรับสาวมิ้นต์ ชาลิดาและหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช แน่นอนค่ะว่าเราจะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ของนักแสดง ให้เราได้ติดตามกันอย่างแน่นอนค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: tlek_fc, อินสตาแกรม

 

10 ปีก็ยังจิ้น!! ผุดแฮชแท็ก “หมาก-มิ้นต์” แฟนๆ ยังอินข้ามวัน

3.หมาก ปริญ มิว นิษฐา – อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

หลังจากที่พวกเขาทั้งสองคนเคยร่วมงานกัน เหล่าแฟนคลับก็ได้เห็นเคมีอะไรบางอย่าง อยากจะให้คู่นี้มาเล่นละครคู่กันสำหรับ พระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว มิว นิษฐา ต้องบอกเลยค่ะว่า ละครเรื่องนี้จะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะว่า สองคนนี้ได้มาเล่นละครคู่กัน ในเรื่อง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ของพี่แอน ทองประสม เป็นการการันตีได้เลยค่ะว่า ฝีมือของทั้งนักแสดงและผู้จัด จะทำให้ละครเรื่องนี้ออกมา ปัง ปัง ปัง ต้องคอยติดตามชมกันให้ได้เลยนะคะ

© รูปต้นฉบับ: dara.club, อินสตาแกรม

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements