หยุดผมร่วง ทวงคืนผมดกหนา! รีวิววิตามินบำรุงผมที่คนใช้จริง คอนเฟิร์ม แก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง เห็นผลไม่จกตา

ปัญหาผมร่วง ผมบาง ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่สร้างความกังวลใจให้หลายๆ คนเป็นอย่างมาก นอกจากจะส่งผลกระทบเรื่องภาพลักษณ์ บุคลิกภาพ รวมถึงบั่นทอนความมั่นใจในตนเองโดยตรงแล้ว ภาวะผมร่วงยังเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ผมค่อยๆ บางลง และอาจทำให้หัวล้านได้ในที่สุดด้วย หากว่าสาวๆ เป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังประสบกับปัญหาผมร่วง ผมบางอยู่ล่ะก็ ตามเราไปดูรีวิววิตามินบำรุงผมตัวท็อปที่หยุดผมร่วงได้ตรงจุดกันเลยค่ะ

 

เราเชื่อว่าสาวๆ หลายคนเคยประสบปัญหาผมร่วงกันมาบ้างไม่มากก็น้อย เราเองก็เคยผมร่วงหนักมาก ถึงขั้นเกือบทำห้องน้ำใช้การไม่ได้ เพราะผมร่วงเยอะมากจนเส้นผมไปอุดตันท่อในห้องน้ำเป็นกระจุกเบ้อเร่อมาแล้ว แรกเริ่มเราลองใช้แผ่นดักเส้นผม ป้องกันท่อตันจากเส้นผมไปก่อน หน้าตาแบบนี้ 👇

 

จริงๆ ก็ใช้ดีอยู่ แต่ลงท้ายก็ต้องยอมรับว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุมาก ยังไงเส้นผมก็ยังร่วงที่อื่นอยู่ดี ด้วยความขี้เกียจปล่อยเบลอปัญหาผมร่วงมานาน รู้ตัวอีกทีคือเจอคนทักว่าไปสไลด์ผมออกหรือเปล่า ทำไมผมบางจังซะงั้น 😭 โดนทักมาแบบนี้เห็นทีจะอยู่เฉยไม่ได้ สุดท้ายเลยไปเสิร์ชหาข้อมูลจากทุกสำนัก ถามอากู๋ ดูพันทิป ส่องยูทูป ดูรีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผมทุกตัวที่เลื่องลือกันนักหนาว่าดีเลิศ ตามเก็บตามใช้แชมพู ครีมนวด เซรั่มดังๆ มาหมดทุกตัวแล้ว ส่วนใหญ่เห็นผลดีระยะแรก แต่สุดท้ายผมก็กลับมาร่วงใหม่ ไม่มีไอเท็มใดที่กู้ชีพผมร่วงระยะยาวได้เลย

 

จนวันนึงไปเล็มผมแตกปลาย ช่างทำผมทักว่าผมบางไปอีก ช่างแนะนำให้ลองกินวิตามินบำรุงผม Regenez ของ Mega We Care ดู คู่กับใช้ Hair Tonic สเปรย์บำรุงรากผมและหนังศีรษะไปด้วย เค้าว่าเคยแนะนำให้ลูกค้าหลายคนลองใช้ ปรากฏลูกค้าสภาพผมดีขึ้นจริง บอกตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่เชื่อ ดูเค้าขายของชอบกล แต่อีกใจก็คิดว่าลองดูอีกสักทีก็ไม่เสียหาย ไหนๆ ก็หมดเงินกับโปรดักส์บำรุงผมมาเยอะแล้ว เพิ่มอีกนิดจะเป็นอะไรไป 😂 จุดพีคอยู่ตรงที่ตอนไปซื้อเจ้าวิตามินตัวนี้ที่ร้านขายยา เภสัชคอนเฟิร์มอีกเสียงว่าตัวนี้คือดีจริง มีสารอาหารบำรุงผมเยอะมาก ได้ยินปุ๊บ ความอยากลองก็เพิ่มขึ้น เราเลยลองใช้ดูทันที

 

ดูหน้าตากันหน่อย Regenez (รีจีเนซ) ของ Mega We Care ตัวที่เราลองใช้ หน้าตาเป็นแบบนี้

 

แกะกล่องมาจะมีซอฟต์เจลแคปซูล 3 แผง แผงละ 10 เม็ด ก็คือกล่องนึงมี 30 เม็ดนั่นแหละ

 

ตัวแคปซูลไซส์มาตรฐาน กินง่าย ไม่เหม็นหืน สำหรับคนกินยายากแบบเราถือว่าโอเคเลย

 

เช็คหลังกล่องกันบ้าง ดูซิว่าตัวยามีส่วนประกอบอะไรบ้าง ผู้บริโภคยุคใหม่ต้องฉลาดเช็คทุกสิ่งอย่างนะจ๊ะ

 

ดูหลังกล่องอย่างเดียวไม่พอค่ะ เราต้องหาข้อมูลดูด้วยว่าสารอาหารแต่ละอย่างดีกับเส้นผมแค่ไหน…

 

💊 ไบโอติน → ช่วยสร้างเคอราตินซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของเส้นผม ถ้าร่างกายขาดไบโอตินผมจะร่วงง่าย เล็บเปราะง่าย ผมหงอกก่อนวัย ทางแก้ง่ายๆ คือ ทานไบโอตินวันละ 1,000 – 2,000 มก. ผมจะหนาขึ้น ผมร่วงน้อยลง เล็บก็จะแข็งแรงด้วย จริงๆ แล้วไบโอตินมีมากในตับ ไต เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว ข้าวกล้อง ไข่ นม เนย โยเกิร์ต แต่เวย์ใช้ชีวิตเร่งรีบทำให้เรากินแต่อาหารขยะ ร่างกายได้สารอาหารไม่พอเพียง แล้วตัว Regenez นี้ เม็ดนึงคือมีไบโอติน 1,000 ไมโครกรัมไปแล้ว สองเม็ดต่อวันก็คือครบ จบเท่าที่ร่างกายต้องการเลย ดีต่อใจสาวออฟฟิศขี้เกียจทำอาหารอย่างเรามาก

💊 สังกะสี → ช่วยกระตุ้นการงอกของเส้นผมและเล็บ เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม ควบคุมการทำงานของต่อมไขมันบนศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ถ้าขาดสังกะสี ผมจะร่วง แตกปลาย เล็บเป็นจุดขาว

Advertisements

💊 ซิลิกา → ลดการแตกเปราะ เสริมความแข็งแรงของเส้นผมและเล็บ ช่วยให้ความยืดหยุ่นเส้นผม

💊 ทองแดง → เสริมสร้างความแข็งแรงของเคอราติน สร้างคอลลาเจนและอีลาสตินให้เส้นผม

💊 วิตามินบี 5 → ช่วยการงอกเส้นผม บำรุงผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง

💊 เหล็ก → ลดการหลุดร่วงของเส้นผม เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับเคอราติน

💊 วิตามินซี → เสริมสร้างคอลลาเจนให้กับเคอราติน ทำให้ผมให้แข็งแรง

💊 วิตามินบี 3 → ลดการเกิดฮอร์โมน DHT ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของผมร่วง โดยเฉพาะผู้ชาย

💊 วิตามินบี 6 → ป้องกันผมร่วง ช่วยให้สีผมเข้มขึ้น

 

สรุปได้ว่าสารอาหารทั้งหมดล้วนเป็นประโยชน์ต่อเส้นผมทั้งสิ้น ส่วนตัวแค่กินวิตามินก็เห็นผลดีแล้ว ผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ในเมื่อเราซื้อวิตามินมาคู่กับ Hair Tonic เราจะไม่ปล่อยให้น้อนโดนทิ้งขว้างฟรีๆ แน่นอน ทดลองใช้คู่กันไปเลย เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจน เราลองกินวิตามิน Regenez จนหมดแผงแรกก่อน พอแผงต่อมาถึงเริ่มใช้ตัว Hair Tonic Regenez บำรุงผมเสริมไปด้วย ดูหน้าตากล่องกันสักนิด

แกะออกมาจะเจอสเปรย์ขนาดพอดีมือแบบนี้ ถ้าต้องเดินทางก็ใส่กระเป๋าไปได้เลย ไม่เกะกะ

 

เช็คสรรพคุณและส่วนประกอบกันหน่อย สารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก ช่วยบำรุงหนังศีรษะและรากผมให้แข็งแรง ป้องกันอาการระคายเคืองหนังศีรษะ ปรับสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง มีแต่ดีกับดี

 

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่สเปรย์ที่โคนผมแล้วนวดเบาๆ เป็นอันจบ ใช้แค่ตอนเช้ากับก่อนนอน ใครที่กลัวว่าฉีดสเปรย์ลงผมแล้วจะหัวมัน ผมเหนียว ไม่ต้องกลัวเลย ตัวนี้คือดีมาก ผมไม่เหนียวเลย คันหัวน้อยลงด้วย ก่อนหน้านี้เราผมบางจนโดนทัก ตอนนี้ผมหนาขึ้น เริ่มมีลูกผมไรผมบ้างแล้ว ข้อดีแอบแฝงคือกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนแชมพู ใช้แล้วมีแต่คนทักว่าผมหอม 😁

 

ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากกินวิตามินบำรุงผม Regenez ควบคู่ไปกับการใช้ Regenez Hair Tonic ก็จะประมาณนี้

 

จบแล้วสำหรับมหากาพย์รีวิววันนี้ จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติดีเด่นมากจริงๆ นอกจากจะช่วยหยุดทุกปัญหาเส้นผมได้แล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมแข็งแรง เงางาม มีน้ำหนักอีกต่างหาก ถ้าเพื่อนๆ กำลังเผชิญกับปัญหาผมร่วงอยู่ล่ะก็ จำชื่อ Regenez ไว้ให้ขึ้นใจเลยค่ะ สองตัวนี้คือ “คู่ซี้ดีต่อผม” ตัวจริง ยิ่งใช้คู่กันยิ่งผมแข็งแรงคูณสอง วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยชีวิตสาวผมร่วงได้อีกหลายคนนะคะ

 

สั่งซื้อสินค้าได้ที่ Watson คลิกที่นี่

Advertisements

Advertisements

Advertisements