2 ร้านนวดกรุงเทพชื่อดัง Let’s Relax หรือ Health Land ไปที่ไหนดี?

การนวดนั้นเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าร้านนวดในกรุงเทพ นั้นมีอยู่เยอะแยะมากมาย อีกทั้งการนวดนอกจากจะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายแล้ว ยังเป็นการคลายความเมื่อยล้าจากการทำงานต่างๆ อีกด้วย ยิ่งในสมัยนี้คนหนุ่มสาวต้องนั่งทำงานออฟฟิศกันเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งการนั่งนานๆ ก็อาจทำให้เกิดอาการออฟฟิศซินโดรมหรือเส้นยึดได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ก็ยังมีการนวดในรูปแบบอื่นๆ อีกด้วย เช่น การนวดน้ำมัน นวดอโรมา นวดสปาขัดผิว และอีกมากมาย ซึ่งร้านนวดในกรุงเทพก็มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย แต่วันนี้เราจะพาไปดูร้านนวดแบรนด์ดังกันว่า สองร้านนี้แตกต่างกันอย่างไร เผื่อใครที่กำลังอินกับการนวดจะได้ลองไปใช้บริการกัน

 

Let’s Relax

ขอบคุณรูปภาพจาก  Letsrelaxspa.com


สำหรับขานวดหรือใครที่กำลังมองหาร้านนวดในกรุงเทพคงไม่มีใครไม่รู้จักร้าน Let’s Relax อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเดินไปตามห้างหรือถนนทั่วไปในกรุงเทพเราก็มักจะเห็นร้านนี้อยู่เสมอ Let’s Relax นั้นมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ โดยมีด้วยกันทั้งหมด 13 สาขา ซึ่งทำเลที่ตั้งของ Let’s Relax นั้นมีความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างมาก เนื่องจากที่ตั้งส่วนใหญ่จะติดรถไฟฟ้าหรือรถไฟใต้ดิน ซึ่งสำหรับคนที่ไม่มีรถยนตร์ส่วนตัวก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

บรรยากาศภายในร้าน Let’s Relax นั้นแค่เดินเข้าไปก็เรียกได้ว่ารู้สึกสงบอย่างมาก เนื่องจากการตกแต่งภายในร้านจะมีบรรยากาศหรูหรา พร้อมกับการตกแต่งแบบสยามสามฤดู มีโทนสีอบอุ่น พร้อมกับกลิ่นหอมๆ ของน้ำมันหอมระเหยอันเป็นเอกลักษณ์ของร้านนวดในกรุงเทพแห่งนี้ นอกจากนี้ยังมีการเปิดเพลงคลอเบาๆ ซึ่งเพลงนี้ก็สร้างสรรค์มาเพื่อร้าน Let’s Relax เท่านั้น แค่ฟังแค่นี้ก็รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลายของร้านนี้มากเลยทีเดียว

 

ในเรื่องของบริการการนวดนั้น มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบริการนวดกดจุดฝ่าเท้าและฝ่ามือ การนวดแผนไทย 4 มือ (ใช้ 2 คน) การนวดตัวด้วยหินร้อน การประคบสมุนไพร การขัดผิว พอกผิว และอีกมากมาย เรียกได้ว่ามีครบทุกบริการที่คุณต้องการ อีกทั้งเทอราพิสต์ทุกคนที่ Let’s Relax ยังได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการนวดอย่างมีคุณภาพ

Advertisements

 


Health Land

ขอบคุณรูปภาพจาก Healthlandspa.com

 

อีกหนึ่งร้านนวดชื่อดังที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ นั่นก็คือร้าน Health Land ที่ Health Land นั้นมีชื่อเสียงในเรื่องของการนวดแผนไทยแบบดั้งเดิม ก็เพราะว่าเป็นร้านเก่าแก่ที่มีมานานกว่า 20 ปีในประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันมีอยู่ 8 สาขาทั่วกรุงเทพด้วยกัน โดยในสมัยก่อนนั้นการบริการอาจจะเน้นเพียงการนวดเพื่อยืดผ่อนคลายเส้น แต่ในปัจจุบันที่ Health Land นั้นมีบริการให้เลือกมากมาย ตั้งแต่การนวดแผนไทยธรรมดาไปจนถึงการทำสปาในอ่างจากุซซี่

บริการการนวดที่น่าสนใจของ Health Land ได้แก่การนวดแผนไทยแบบดั้งเดิม การนวดกดจุด การนวดเท้า สปาจากุซซี่ นวดหลัง สปาสำหรับ 2 ท่าน และอีกมากมาย

สำหรับบรรยากาศภายในร้านนั้นก็มีบรรยากาศผ่อนคลายไม่แพ้ร้าน Let’s Relax เลยล่ะ โดยหากคุณได้ทำการเดินเข้าไปสัมผัสบรรยากาศภายในร้านแล้วนั้นคุณจะได้พบกับการต้อนรับจากพนักงานอย่างดี พร้อมกับน้ำสมุนไพรไทยให้คุณดื่มระหว่างรอคุยกับเจ้าหน้าที่ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะพาคุณไปห้องนวดที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้คุณสามารถผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนวดกรุงเทพ ร้าน Let’s Relax และร้าน Health Land นั้นก็เป็นสองร้านชื่อดังที่มีความน่าสนใจและน่าไปลองอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการบริการที่หลากหลายหรือบรรยากาศภายในร้านที่มีความผ่อนคลาย ซึ่งหากคุณได้ลองแล้วจะต้องติดใจไม่มากก็น้อยเลยล่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements