อร่อยสะใจ ไส้ทะลัก!! 5 ร้านเครป มีสไตล์ เด็ดทั้งเมนูคาวหวาน

เครป ขนมที่กำเนิดจากส่วนประกอบง่ายๆ อย่าง แป้งสาลี น้ำตาล ไข่ไก่ และนมสด แถมยังมีวิธีการทำที่ง่ายแสนง่ายไม่แพ้กัน แต่กลับเป็นที่ถูกอกถูกใจของคนทุกรุ่น อาจเพราะเจ้าเครปนี้เปิดโอกาสให้เรารังสรรค์เมนูหรือใส่ไส้อะไรก็ได้ตามต้องการ ทุกคนจึงสามารถปรับนี่ปรุงนู่นเข้ากับความชอบของตัวเองได้หมด วันนี้ UndubZapp ขอพาทุกคนไปชมร้านเครปมีสไตล์ในกรุงเทพฯ ที่เสิร์ฟเมนูเครปทั้งแบบอาหารคาวและอาหารหวาน บอกเลยว่าไปที่เดียวแต่ได้อร่อยครบเครื่อง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูพร้อมๆ กันเลย

 

1. Crepes & Co

ร้านอาหารภายในบ้านหลังสีขาว สามารถเลือกนั่งอบอุ่นด้านใน หรือนั่งชิลรับลมเย็นๆ ในส่วน outdoor ก็ได้ ทางร้านเสิร์ฟเมนูเครปตามสไตล์ฝรั่งเศส เมดิเตอร์เรเนียน และสเปน มีทั้งแบบอาหารคาวและหวาน

เวลาเปิดทำการ : 09:00 – 23:00

ข้อมูลเพิ่มเติม : crepesnco

 

2. La Creperie

ร้านอาหารสัญชาติฝรั่งเศส เสิร์ฟเมนูอาหารและเครปคาว-หวานตามแบบต้นฉบับสไตล์ฝรั่งเศสแท้ๆ ซึ่งสูตรแป้งต้นตำรับของทางร้านจะมีความนุ่มมาก เดินทางง่าย เพราะตัวร้านตั้งอยู่ในห้างพารากอนเลย

เวลาเปิดทำการ : 10:00 – 24:00

ข้อมูลเพิ่มเติม : lacreperiebangkok

 

3. Harajuku Cafe Crepes

แค่ชื่อร้านก็บอกยี่ห้อแล้วว่าเป็นเครปสไตล์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่น ภายในร้านตกแต่งอย่างเรียบง่ายแต่น่ารัก ให้ฟีลคาวาอี้แบบฮาราจูกุ เครปของทางร้านก็จะเป็นเครปนุ่มๆ สไตล์ญี่ปุ่น ร้านตั้งอยู่บนชั้น 7 ในห้างเซ็นทรัลเวิลด์

เวลาเปิดทำการ : 10:00 – 22:00

ข้อมูลเพิ่มเติม : Harajukucrepesfan

Advertisements

 

4. House Of Crepe

ร้านเครปที่ต่อยอดสูตรมาจากร้านเครปเจ้าดังแถวโชคชัย 4 ซึ่งขึ้นชื่อว่าอร่อยมากแต่ต้องรอนานสุดๆ สูตรแป้งของทางร้านจึงคงความกรอบแม้เวลาผ่านไปนาน เมนูเครปของทางร้านมีให้เลือกหลายแบบด้วยนะ

เวลาเปิดทำการ : 09:00 – 23:00

ข้อมูลเพิ่มเติม : HouseOfCrepe2013

 

5. Crepe.Ster

ร้านเครปเล็กๆ ย่านลาดพร้าว ภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล เครปของทางร้านมีทั้งแบบคาวและหวาน สามารถเลือกไส้ได้ตามใจชอบ มีเมนูของว่างอื่นๆ อีก เพียบ ที่สำคัญเป็นร้านเครปฮาลาลด้วยนะ

เวลาเปิดทำการ : 12:00 – 20:00

ข้อมูลเพิ่มเติม : crepe.ster

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ต่อมคาวาอี้กระตุก!! 5 คาเฟ่กุ๊กกิ๊ก ละลายใจ แค่หน้าตาอาหารก็น่ารักชนะเลิศ

>> เสพศิลป์ จิบกาแฟ !! 5 คาเฟ่ศิลปะสุดอาร์ต เปิดพื้นที่ให้คุณสร้างสรรค์ผลงานของตัวเอง

Advertisements

Advertisements

Advertisements